- Tags
- bmw x5
con X5 M sport nó chơi phuộc thể thao nên cứng hơntiền của a thì đủ mua bản sport, bản xLine là phuộc hơi
Msport : Phuộc lò xo. ko biết phuộc nào ngon hơn
Mấy con của bim có cái vô lăng biến thiên theo tốc độ, vòng quay theo xe rất chính xác. Nên cảm giác đánh vô lăng đã.
Vì thích gầm cao, nên em không suy nghĩ gì về dòng 5 series hếtvì a thích gầm cao chứ k mình khuyên a đi xem 530i M Sport rồi, đầm, cách âm tốt vãi ra
k cố được nữa r a. bản x-line cũng hết xeTiếc là kinh phí a chủ có 3tỷ, nên lấy x5 m post thôi a
Con 530 là hàng nhập, nên k dc miễn thuế trước bạ 50%. Giá lăn bánh chắc gần = X5 luônNếu ko lăn tăn vụ gầm cao vs sedan thì 530 có quá nhiều điểm hơn. Nếu là em, em sẽ thiên về 530.
Tầm tiền đó bác chủ múc con Msport là ngon rồi, phuộc lò xo bền hơn phuộc khí nén của Xline, sau này có thay cũng rẻ hơn nhiều. Nhiều người ngồi sau phuộc khí nén lại nói xe bồnh bềnh dễ say xe hơn phuộc lò xo của Msport
e hỏi ngu phát phuộc khí nén là phuộc giống như dòng YSS đang bán đúng ko ạ.Con 530 là hàng nhập, nên k dc miễn thuế trước bạ 50%. Giá lăn bánh chắc gần = X5 luôn
Tầm tiền đó bác chủ múc con Msport là ngon rồi, phuộc lò xo bền hơn phuộc khí nén của Xline, sau này có thay cũng rẻ hơn nhiều. Nhiều người ngồi sau phuộc khí nén lại nói xe bồnh bềnh dễ say xe hơn phuộc lò xo của Msport
X5 mới mà lăn bánh có 3,5 tỷ lại còn dc bảo hành 5 năm thì anh nên mua nhé. đáng để đổi từ sedan lên. em nghe xong muốn đổi từ con GLC 6 năm tuổi lên luôn đây. giá tốt thật
sao được a, x5 vừa sướng như bim 5 quan trọng là Suv rộng rãi luônNếu ko lăn tăn vụ gầm cao vs sedan thì 530 có quá nhiều điểm hơn. Nếu là em, em sẽ thiên về 530.