Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
Do mới tập chơi pkl nên cần anh em tư vấn giúp dòng pkl tầm 800cc đổ lại.Các ứng viên trong tầm ngắm
z800
monster 795
hypersatrada 821
anh em nào đã và đang chạy qua các dòng trên cho tư vấn cho mình được ko?thank all
 
Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
mình đang chạy z800 đây ,trước cũng có chạy wa 1 số dòng như cbr600 2k8,cb400,hornet600,fz6,du 795, 2 con xe mình thấy ưng ý nhất là hornet600 và z800,cơ mà hn thì date thấp (2k8) còn z800 thì đời mới,cả 2 con này theo cảm nhận riêng đều rất tuyệt ko có gì để phàn nàn về máy móc,kiểu dáng thì z800 ngầu và hầm hố hơn e hn,hyper thì mình chưa chạy nên ko biết,du 795 thì khuyên bác ko nên chơi,bác chủ có mua xe rảnh ae giao lưu trao đổi về xe cho vui ạ,có gì inbox mình hehe
Dòng Du thì máy L-twin nên hơi hám nghe là lạ nhưng khó chăm, mình có ông anh đang đi con Monster 1200 tháo cái xinhan ko cũng bị báo lỗi nữa
 
Hạng D
24/8/10
1.039
533
143
TP. Hồ Chí Minh
cứ theo số đông mà chơi cho nó lành đi Bác Chủ. Z800, Z1000 làm tới! Cơ mà e thấy Z1000 lại nhẹ hơn và thấp hơn Z800!( Nếu bác bự con thì k cần lo nghĩ vấn đề này ) chỉ mỗi cái giá nó mắc hơn thôi.
Z1000 pô 2 bên nhìn thấy hay hay !
 
Hạng D
15/11/13
3.938
4.818
113
Z800
cứ theo số đông mà chơi cho nó lành đi Bác Chủ. Z800, Z1000 làm tới! Cơ mà e thấy Z1000 lại nhẹ hơn và thấp hơn Z800!( Nếu bác bự con thì k cần lo nghĩ vấn đề này ) chỉ mỗi cái giá nó mắc hơn thôi.
Z1000 pô 2 bên nhìn thấy hay hay !
Z800 khung hợp kim sắt nên nặng hơn Z1000 khung nhôm 10kg!

Bác chủ không nên chơi Ducati 795 vì cái tội lớn nhất của ẻm là không có két nước. Ngay cả bọn châu Âu khí trời mát mẻ mà cũng chê cái làm mát bằng gió của ẻm đó bác. Nếu bác muốn bảo vệ súng đạn của bác thì thành thật không nên chơi :D.

Cá nhân em thấy Hyperstrada 821 rất ổn, dáng đẹp, yên cao vừa phải, sức mạnh khá ok trong phân khúc, khắc phục nhược điểm của 795 không có két nước. Đi xa cũng êm ái vì yên ngồi khá thoải mái và có túi để đồ. Tuy nhiên theo ao hồ đồn thì em này khá nhiều lỗi lặt vặt.

Z1000/Z800 thì đúng kiểu xe Nhật lành tính, mua là chạy khỏi suy nghĩ, mẫu mã hợp với số đông, tuy nhiên ngoài đường VN giờ chạy nhiều quá thành ra nhàm chán quá :D
 
  • Like
Reactions: dolathanh
Hạng D
24/8/10
1.039
533
143
TP. Hồ Chí Minh
Z800
Z800 khung hợp kim sắt nên nặng hơn Z1000 khung nhôm 10kg!

Bác chủ không nên chơi Ducati 795 vì cái tội lớn nhất của ẻm là không có két nước. Ngay cả bọn châu Âu khí trời mát mẻ mà cũng chê cái làm mát bằng gió của ẻm đó bác. Nếu bác muốn bảo vệ súng đạn của bác thì thành thật không nên chơi :D.

Cá nhân em thấy Hyperstrada 821 rất ổn, dáng đẹp, yên cao vừa phải, sức mạnh khá ok trong phân khúc, khắc phục nhược điểm của 795 không có két nước. Đi xa cũng êm ái vì yên ngồi khá thoải mái và có túi để đồ. Tuy nhiên theo ao hồ đồn thì em này khá nhiều lỗi lặt vặt.

Z1000/Z800 thì đúng kiểu xe Nhật lành tính, mua là chạy khỏi suy nghĩ, mẫu mã hợp với số đông, tuy nhiên ngoài đường VN giờ chạy nhiều quá thành ra nhàm chán quá :D
nghe Bác nói vụ két nước em lại nhớ có lần em mặc quần soọc chạy chiếc ( trong avatar ) của em, vừa rời nhà khoảng 1km là quay về mặc quần dài liền....! 30p sau 2 cái đùi đỏ rát luôn Bác ạ ! chỉ khi vít ga, chạy nhanh nhanh một chút thì hơi nóng được gió tản đỡ hơn, nhưng mà vẩn k dịu hơn xe giải nhiệt bằng két nước ! cơ mà chung chung moto PKL đi chậm vẫn nóng như cái lò than vậy !
 
Hạng B2
13/10/13
248
142
43
Do mới tập chơi pkl nên cần anh em tư vấn giúp dòng pkl tầm 800cc đổ lại.Các ứng viên trong tầm ngắm
z800
monster 795
hypersatrada 821
anh em nào đã và đang chạy qua các dòng trên cho tư vấn cho mình được ko?thank all
- z800 thì khá nặng (220kg?) mặc dù lành tính, ít hỏng vặt và chi phí bảo dưỡng khá thấp, kiểu dáng hầm hố, tiếng pô hay (4 máy mà) => ko có nhiều dièu nói vè nó vì cũng chả còn công nghệ gì cả...
- 795: gọn nhẹ hơn nhưng như bác ở trên nói khá nóng, tiếng pô nghe lạ nhưng với e tháy cũng ok, chi phí sửa cũng khá đắt (Du cả tỉ mà), tỉ lệ hỏng vặt cao hơn z800 nhiều, công nghệ và nhiều đồ hiệu hơn z800...
- 821: dòng xe cao cấp nhất ở đây (yên ngồi cũng cao luon hehe), chi tiet cụ thể bác xem specs của nsx, khá phổ biến ở VN, tư thế ngồi thoải mái (touring mà), công nghệ hiện đại, 3 chế độ chạy, sang chảnh, ti le hỏng vặt chắc từ 795 trở lên...(e nghe giang hồ đồn ợ :p)
=> Nếu bác chủ to khỏe thích đơn giản tiết kiệm thì Z800 ợ, thích sang chảnh nhẹ nhàng thì 795 or 821.
Đôi điều chia sẻ của 1 thanh niên chơi pkl dc năm ruõi và ko đi 2 dòng xe trên :p
 
  • Like
Reactions: virgo