móa, hỏng lẻ nó còn YSL hơn chiếc excape cùi mía của e?Nói thì cho vui chứ thực tế có mấy anh lên cao tốc mà chạy lại mấy con máy 2.4 138 mã lực cõng xác 3 tấn đâu anh, huống hồ gì Prado.
- Tags
- tư vấn mua xe
Ra showroom ngâm cú con tè-ra-mông thử bác chủ? Hổm e thấy 1 con gần khu em, ngoại thất nhìn bồ kết hơn vẻ cứng cáp việt dã của explorer
quan trọng gì cái thông số này, ra đường mình toàn thấy mấy ông chạy chậm toàn bò sát lươn trái, ham hố mã lực làm gì khi toàn chạy chậm bực hết mình!Prado 2.7 0-100 11s.
Thông số đưa ra là của con Transit. Anh lên cao tốc thử đua với đội Transit chạy tuyến cố định xem.móa, hỏng lẻ nó còn YSL hơn chiếc excape cùi mía của e?
Quan trọng khi muốn vượt xe thôi. chứ nó ổn định tốc độ rồi thì xe nào cũng đạp dc 120quan trọng gì cái thông số này, ra đường mình toàn thấy mấy ông chạy chậm toàn bò sát lươn trái, ham hố mã lực làm gì khi toàn chạy chậm bực hết mình!
Phải mà ông nội Vinh Phét làm ăn đàng hoàng lâu dài thì còn có con LUX SA mang ra bàn trà nói chuyện cho vui, giờ thì mấy anh sales Vinh Phét cũng không thèm vào tư vấn khách hàng trong mấy thớt này luôn rầu
Nói vui thôi anh ợ! Quan trọng ý thức làm người khác khó chịu thôi chứ em lại ưng cái dáng và xác nặng của PradoNói thì cho vui chứ thực tế có mấy anh lên cao tốc mà chạy lại mấy con máy 2.4 138 mã lực cõng xác 3 tấn đâu anh, huống hồ gì Prado.
Em nghĩ nếu so cả 2 con Ex và Tera thì cũng ngang cơ, con này có cái này thì thiếu cái kia. Chủ yếu do bác chọn, đi coi cả 2 con xem con nào phù hợp với nhu cầu của bác. Đều là 2 ông lớn và tên tuổi trong ngành xe. Muốn chất Đức thì lấy Tera, còn hàng Mỹ thì Ford.