Theo anh thì giá như vậy là quá cao, dòng CB125 người ta ít chuộng nên giá rẻ lắm, anh từng có một con khi bán muốn chết luôn mà có 10 chai hà. Nói chung, không biết tình trạng như thế nào nhưng mặt bằng giá vậy là mắc. Thứ hai về ngoại hình dòng CB 125 không được ưa chuộng như Rebel nên giá có phần rẻ. Thứ ba anh không nhớ rõ CB dòng T là 1 hay 2 bình xăng con (chế hoà khí) nếu là 2 thì hao xăng lắm và rất khó chỉnh (15-18 km/lít, em đi học thì không nên). Thứ tư, kết cấu trục khuỷu, trục cam và thứ tự nổ khác với Rebel nên máy CB nó lì lì khi tăng tốc chứ không như ReBel 125. Thứ năm, hình như dòng T không có giò khởi động nên hết sức bất tiện ở vấn đề bảo dưỡng ăc-quy. Anh phân tích vài ý cho em tham khảo. Chào em.