Em thấy ỉn chạy đầy đường mà sao một số người lại cứ chê ỏng chê eo là sao ta?
Ỉn ngày xưa thiết kế hơi xấu nên không được mắt dân chúng, với lại trước innova có nhược điểm là chạy tốc độ tầm 100 thì hơi bồng bềnh. Tuy nhiên, giờ thiết kế mới thay đổi nhiều rồi, kể từ bản nâng cấp 2017 thì hệ thống treo nó cũng khác rồi. Túm lại một cái xe du lịch thì không nên đòi hỏi quá cao ở một hệ thống treo vừa êm ái lại vừa cứng phải ko bác.Em thấy ỉn chạy đầy đường mà sao một số người lại cứ chê ỏng chê eo là sao ta?
Chia sẻ với các bác đôi lời: Về Innova (xét trong phân khúc tầm tiền của Ỉn thôi nha, không so với các xe mắc tiền hơn)
- phục vụ gia đình kết hợp kinh doanh tí chút thì Innova là lựa chọn đúng đắn.
- Dễ chạy (thao tác đơn giản), lành (e chưa bao giờ nằm đường hay phải giở nắp capo lên vì tôi bảo dưỡng chính hãng định kỳ)
- An toàn: Trang bị an toàn tối thiểu, nếu các bác là fan tốc độ thì không hợp với nó, không nên chạy quá 110 km/h (có cảm giác mất kiểm soát tay lái nhẹ và hơi bồng bềnh, có nhiều người chạy cao hơn nhưng phải có thần kinh tồt, vững) do bánh xe nhỏ, trọng lượng bản thân xe không lớn.
- Chi phí bảo dưỡng: trung bình, mình chỉ bảo dưỡng trong hãng nên giá có cao hơn bên ngoài, và suốt 8 năm chỉ thay lọc nhớt, lọc dầu, lọc gió, 01 bộ vỏ, 02 cặp phuộc, còn lại là mấy cái linh tinh.
- Tiêu hao nhiên liệu: mình chạy đường kết hợp thì khoảng 9-11 lít/100km, có nhiều người chạy ít hơn nhưng với đường trong phố thì hiếm lắm
- Giữ giá: cái này thì khỏi bàn, mình mới ..... bán em nó cách đây 2 tháng, Chuyện này các Bác trên diễn đàn nói nhiều rồi. Do có thêm tí điều kiện nên mình mới đổi xe chứ vẫn còn thương em nó lắm
Tầm phân khúc bình dân cũng chỉ mong vợ 2 chạy lành, ít hỏng vặt và tiếu hao nhiên liệu tiết kiệm là ưng cái bụng lắm rồi bác.Chia sẻ với các bác đôi lời: Về Innova (xét trong phân khúc tầm tiền của Ỉn thôi nha, không so với các xe mắc tiền hơn)
+ Động cơ: không bốc nhưng biết chạy thì vẫn chấp nhận được, có lần em chạy liên tục không nghỉ 10 giờ mà máy vẫn không nghe rock
- phục vụ gia đình kết hợp kinh doanh tí chút thì Innova là lựa chọn đúng đắn.
- Dễ chạy (thao tác đơn giản), lành (e chưa bao giờ nằm đường hay phải giở nắp capo lên vì tôi bảo dưỡng chính hãng định kỳ)
- An toàn: Trang bị an toàn tối thiểu, nếu các bác là fan tốc độ thì không hợp với nó, không nên chạy quá 110 km/h (có cảm giác mất kiểm soát tay lái nhẹ và hơi bồng bềnh, có nhiều người chạy cao hơn nhưng phải có thần kinh tồt, vững) do bánh xe nhỏ, trọng lượng bản thân xe không lớn.
- Chi phí bảo dưỡng: trung bình, mình chỉ bảo dưỡng trong hãng nên giá có cao hơn bên ngoài, và suốt 8 năm chỉ thay lọc nhớt, lọc dầu, lọc gió, 01 bộ vỏ, 02 cặp phuộc, còn lại là mấy cái linh tinh.
- Tiêu hao nhiên liệu: mình chạy đường kết hợp thì khoảng 9-11 lít/100km, có nhiều người chạy ít hơn nhưng với đường trong phố thì hiếm lắm
- Giữ giá: cái này thì khỏi bàn, mình mới ..... bán em nó cách đây 2 tháng, Chuyện này các Bác trên diễn đàn nói nhiều rồi. Do có thêm tí điều kiện nên mình mới đổi xe chứ vẫn còn thương em nó lắm
Nhìn hình thức Innova bản 2020 thì khá ổn, nhưng em thấy rổ giá vẫn hơi cao. Em chờ khi nào ẻm về tầm 700 củ thì sẽ rước em ý về làm vợ.
Toy phải cảm ơn bác vì tình yêu chung thủy mà bác dành cho ỉn đấy . Em thấy quanh em nhiều người mua Innova phục vụ gia đình và em thấy rất ấn tượng với nội thất của form mới cũng như các ưu điểm vượt trội của xe này. Dĩ nhiên sẽ có bác nói tầm đấy mua xe hãng khách option miên man và trông đẹp hơn.
Vậy e là hơi lâu đấy bác. Xu hướng các xe thường sẽ được nâng cấp, thêm option vậy thì giá chỉ có chiều hướng đi lên chứ ít khi giảm lắm.Nhìn hình thức Innova bản 2020 thì khá ổn, nhưng em thấy rổ giá vẫn hơi cao. Em chờ khi nào ẻm về tầm 700 củ thì sẽ rước em ý về làm vợ.