- Tags
- corollacross
Đừng đùa với kona b ơiNghe sai sai bác ạ. Honda nhất nhì xe nhật về cảm giác lái mà lại thua hyundai ko có cảm giác lái
M chạy 2.0 đã thấy bốc rồi. 1.6turbo chắc cũng phải gọi là dính ghế
Đầm, vô lăng ổn, chỉ hơi ồn
Mà hrv cũng ồn
đúng là jav lâu đời , uy tín nhưng bảo thủ và dính phốt ko ít như thép khung gầm hay túi khí nakata, em thì cứ xe nào ngon, bổ, rẻ opption nhiều mà quất xe đi 5 năm rồi đổi sợ quái gì mất giá hay xe tã .thương hiệu Jav lâu đời, uy tín hơn, kia nhìn cái logo trông đã chán rồi, được mỗi cái rẻ tiền, option nhiều, kiểu dáng trẻ kéo lại
Đã máy hàn cuốc
Lại còn nhét turbo vào
Chẳng mấy chốc mà xì tứ tung
Cứ máy to mà chơi bác ơi
Lại còn nhét turbo vào
Chẳng mấy chốc mà xì tứ tung
Cứ máy to mà chơi bác ơi
Bác chủ mua lần đầu thì chọn sell tốt, 2-3 năm chán thì bán mua cà rốt là chuẩn bài
Kinh nghiệm của e là đã sử dụng cả 2 con này được mấy tháng rồi. Cá nhân e đánh giá Cross tốt hơn
Thì bác lấy 2 con đó so sánh đi, hình như OS hay trang nào đó cũng có bài so sánh bản cao nhất của seltos với bản thấp nhất cross đó, con seltos như mình nói ở các bài liên quan thì thaco xác định bản deluxe (thấp nhất) làm át chủ bài để chiếm thị phần, và bản deluxe này sẽ chiếm khoảng 20 đến 30% thị phần dòng xe này (và seltos sẽ được bán ra hàng tháng tầm 600 hoặc 700 xe 1 tháng vì giới hạn năng suất nhà máy) còn bản cao nhất của seltos thì mục đích là làm hình ảnh và quảng cáo và sẻ có nhóm nhỏ khách hàng trung thành và thích nhiều option như làm mát ghế, đèn Mood Light ... mua thôi, chứ tầm giá 720tr thì đa số chọn con cross bản Gbác nói như đùa