Công Nghệ Cần tư vấn

VIP CARD MEMBER
7/8/09
1
0
0
Tôi đang sử dụng xe Captival Chevrolet được hơn 1 năm ( 35,500 km ) vẫn còn trong thời gian bảo hành xe vậy mà sau khi thấy xe bị tình trạng kêu lụp cụp ở bánh trước, tôi có đến trung tâm bảo hành xe Deawoo ở Sư Vạn Hạnh , Q10 nhờ kiểm tra xe và được trả lời là bị hư routyn trước bên phải và hai nhúng sau bi xì dầu nhưng bên công ty Deawoo lại không chịu bảo hành mà cho lý do là xe bi mốp tấm bảo vệ bình xăng nên chờ xin ý kiến của Cty Hà Nội .

Tôi đang rất cần sự tư vấn của mọi người , ai có kinh nghiệm trong những việc đòi quyền lợi bảo hành xe thi xin chỉ giúp dùm giờ tui phải làm gì để được giải đáp thỏa đáng.

My phone : 098 996 1997
Email : [email protected]

Chân thành cám ơn

Nguyên Ninh
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
62
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
Họ phải làm cho hết tiếng kêu lục cục , còn việc họ thay Rutin hay tấm che bình xăng là việc của họ , nếu cần , họ có thẻ thay gạt tàn thuốc lá hay thay tất cả cả những thứ kể trên cũng chả sao , miễn xe của bác tốt trở lại .
Cứ giấy trắng mực den mà mần bác ạ !
 
Hạng C
18/2/09
605
539
93
HCM
ơ hay,đang còn bảo hành mà bác,bác cứ làm tới nơi,nếu không thì alo cho PV dantri.com sẽ nhanh chóng đứợc giải quyết. Dịch vụ ở VN chán thật,toàn có đủ các lý do.
Ví dụ như em mang vợ 2 em (hết bảo hành) vào hãng Tyo thì làm cho cái toa thuốc hơn 10 chai,
bash.gif

2 hôm sau mang vợ 2 bạn em (còn bảo hảnh) vào Tyo >>>>>>>chả có bệnh gì mặc dù em nó đang bị ốm.
bash.gif
 
chế độ BH chỉ là cái cớ để bán được xe thôi bác. bán rồi thì good bye nhé. giống bác gì có em 3.5Q có mùi chứng thối đấy. em tưởng mỗi toy như thế vậy là thêm luôn Deawoo cũng vậy luôn à chán thật. bác cứ làm tới cùng đi bác.