Nhiều công ty xe hơi TQ tưởng thị trường VN béo bở hăm hở nhảy vào rồi rút đi lặng lẽ như thương hiệu Cherry một thời đấyKhả năng lỗ sặc máu như vậy mà cái liên doanh đó tính không ra, dở thiệt...
Yeah hiện tại chưa có pháp lý nên cần làm ngay không thì 1 đám chạy lề mề 40-50km/h rồi hết bình giữa chừng là chắc chắn vì max speed và range mấy chiếc nhỏ rẻ này quá thấpNếu có bán ra thị trường thì a cấm bằng cách nào? xếp nó vào 1 dòng xe riêng rồi cấm hay sao? Đăng kiểm kiểu khác hay sao mà cấm nó vào CT dù e cũng rất muốn cấm nó vào CT vì nghe nói maxspeed ~100kmh thì vào làm kẹt CT thôi
Chắc lại tạo được chút hấp dẫn ban đầu như cái thời xe máy ghẻ của Hán nô ngày xưa. Sau thời gian ngắn vận hành mới thấy đống bất tiện như phải sạc thường xuyên mà không dễ kiếm chỗ sạc, mua xe ghẻ mà phải trả chi phí vận hành đầy đủ như xe ô tô bình thường, chưa kể lỗi kỹ thuật kiểu gì cũng cả đống vì không có chuyện xe ghẻ mà lành,…Nhiều công ty xe hơi TQ tưởng thị trường VN béo bở hăm hở nhảy vào rồi rút đi lặng lẽ như thương hiệu Cherry một thời đấy
cấm bằng kỹ thuật được mà, không cho dán EPASS hay VETC thì vào cao tốc kiểu gì, tới trạm quay đầu thôi . Nếu con này 150 củ cho bản full thì trải nghiệm cũng ok đó bác, chạy loanh quanh phố thôi, vứt lăn lóc ko tiếc . Mua xe này thì phải nhà có điều kiện, cụ thể là nhà mặt đường, rộng rãi để lắp sạc, chứ mấy anh chung cư hay nhà hẻm thì quên đi, hầm chung cư giờ vin thầu hết rồi, gửi xe ở bãi thì chẳng ông chủ bãi nào cho câu điện để sạc đâu, lằng nhằng lắmCon xe thô sơ này nên cấm lên cao tốc vì rất không an toàn và dễ gây kẹt xe vì range thấp. Đảm bảo dẽ có nhiều thằng ngu vác lên cao tốc chạy và hết pin giữa cao tốc cho xem nếu không cấm
nói chung xe Hán nô thì cút
Thế mới chết, làm kinh doanh không khảo sát kỹ, mà lại "tưởng" mới hại chứ...Nhiều công ty xe hơi TQ tưởng thị trường VN béo bở hăm hở nhảy vào rồi rút đi lặng lẽ như thương hiệu Cherry một thời đấy
Đừng nghĩ tỷ phú làm cái gì cũng đúng, họ cũng mắc sai lầm như thường, có điều sai lầm của họ trị giá tỉ đô. Giống như có ông tỷ phú nước nọ tưởng thị trường Mỹ cũng dễ ăn như thị trường nước nhà nên bê nguyên xi văn hóa kinh doanh của mình sang MỹThế mới chết, làm kinh doanh không khảo sát kỹ, mà lại "tưởng" mới hại chứ...
Kịch bản "wave Tàu" nếu lặp lại sẽ như thế này:Chắc lại tạo được chút hấp dẫn ban đầu như cái thời xe máy ghẻ của Hán nô ngày xưa. Sau thời gian ngắn vận hành mới thấy đống bất tiện như phải sạc thường xuyên mà không dễ kiếm chỗ sạc, mua xe ghẻ mà phải trả chi phí vận hành đầy đủ như xe ô tô bình thường, chưa kể lỗi kỹ thuật kiểu gì cũng cả đống vì không có chuyện xe ghẻ mà lành,…
1/ Con Wuling đặt giá 170tr
2/ Các hãng xe điện khác của TQ đạp giá xuống 120tr, cạnh tranh khốc liệt, khách mua chủ yếu ở vùng nông thôn
3/ Sau 2 năm, mấy hãng xe Nhật nóng máu, đẩy giá chạm 200tr sau khi xin nhà nước cắt giảm thuế, phí
4/ Dân VN chuyển dần từ xe TQ sang xe Nhật. 4B sẽ được phổ cập khắp VN, ý thức + văn minh giao thông tốt lên.
Tôi có đang mơ?
Ờ hồi nào giờ tưởng tỉ phú là ngon chớ, hay thiệt có ông nào bê cái gì qua Mỹ hả bro, sao ổng cạnh tranh được ta?Đừng nghĩ tỷ phú làm cái gì cũng đúng, họ cũng mắc sai lầm như thường, có điều sai lầm của họ trị giá tỉ đô. Giống như có ông tỷ phú nước nọ tưởng thị trường Mỹ cũng dễ ăn như thị trường nước nhà nên bê nguyên xi văn hóa kinh doanh của mình sang Mỹ