Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Nếu có bán ra thị trường thì a cấm bằng cách nào? xếp nó vào 1 dòng xe riêng rồi cấm hay sao? Đăng kiểm kiểu khác hay sao mà cấm nó vào CT dù e cũng rất muốn cấm nó vào CT vì nghe nói maxspeed ~100kmh thì vào làm kẹt CT thôi
Yeah hiện tại chưa có pháp lý nên cần làm ngay không thì 1 đám chạy lề mề 40-50km/h rồi hết bình giữa chừng là chắc chắn vì max speed và range mấy chiếc nhỏ rẻ này quá thấp
 
Hạng D
29/3/16
2.086
2.794
113
47
Nhiều công ty xe hơi TQ tưởng thị trường VN béo bở hăm hở nhảy vào rồi rút đi lặng lẽ như thương hiệu Cherry một thời đấy
Chắc lại tạo được chút hấp dẫn ban đầu như cái thời xe máy ghẻ của Hán nô ngày xưa. Sau thời gian ngắn vận hành mới thấy đống bất tiện như phải sạc thường xuyên mà không dễ kiếm chỗ sạc, mua xe ghẻ mà phải trả chi phí vận hành đầy đủ như xe ô tô bình thường, chưa kể lỗi kỹ thuật kiểu gì cũng cả đống vì không có chuyện xe ghẻ mà lành,…
 
Hạng C
30/5/20
520
658
93
Hà Nội
requatroi.com
Con xe thô sơ này nên cấm lên cao tốc vì rất không an toàn và dễ gây kẹt xe vì range thấp. Đảm bảo dẽ có nhiều thằng ngu vác lên cao tốc chạy và hết pin giữa cao tốc cho xem nếu không cấm

nói chung xe Hán nô thì cút
cấm bằng kỹ thuật được mà, không cho dán EPASS hay VETC thì vào cao tốc kiểu gì, tới trạm quay đầu thôi :D. Nếu con này 150 củ cho bản full thì trải nghiệm cũng ok đó bác, chạy loanh quanh phố thôi, vứt lăn lóc ko tiếc :D . Mua xe này thì phải nhà có điều kiện, cụ thể là nhà mặt đường, rộng rãi để lắp sạc, chứ mấy anh chung cư hay nhà hẻm thì quên đi, hầm chung cư giờ vin thầu hết rồi, gửi xe ở bãi thì chẳng ông chủ bãi nào cho câu điện để sạc đâu, lằng nhằng lắm :D
 
GR confirmed
Hạng B2
23/7/06
137
571
93
Nhiều công ty xe hơi TQ tưởng thị trường VN béo bở hăm hở nhảy vào rồi rút đi lặng lẽ như thương hiệu Cherry một thời đấy
Thế mới chết, làm kinh doanh không khảo sát kỹ, mà lại "tưởng" mới hại chứ...
 
Hạng D
17/11/14
1.156
1.119
113
42
Ho Chi Minh City, Vietnam
Thế mới chết, làm kinh doanh không khảo sát kỹ, mà lại "tưởng" mới hại chứ...
Đừng nghĩ tỷ phú làm cái gì cũng đúng, họ cũng mắc sai lầm như thường, có điều sai lầm của họ trị giá tỉ đô. Giống như có ông tỷ phú nước nọ tưởng thị trường Mỹ cũng dễ ăn như thị trường nước nhà nên bê nguyên xi văn hóa kinh doanh của mình sang Mỹ
 
  • Wow
Reactions: GR
Hạng B1
1/11/22
84
60
18
36
Mình thấy bên Hàn có hãng MaiV sd bằng pin di động gắn vô thôi, giống dạng đổi pin của Vin
 
Hạng C
15/1/22
891
1.314
93
48
Chắc lại tạo được chút hấp dẫn ban đầu như cái thời xe máy ghẻ của Hán nô ngày xưa. Sau thời gian ngắn vận hành mới thấy đống bất tiện như phải sạc thường xuyên mà không dễ kiếm chỗ sạc, mua xe ghẻ mà phải trả chi phí vận hành đầy đủ như xe ô tô bình thường, chưa kể lỗi kỹ thuật kiểu gì cũng cả đống vì không có chuyện xe ghẻ mà lành,…
Kịch bản "wave Tàu" nếu lặp lại sẽ như thế này:
1/ Con Wuling đặt giá 170tr
2/ Các hãng xe điện khác của TQ đạp giá xuống 120tr, cạnh tranh khốc liệt, khách mua chủ yếu ở vùng nông thôn
3/ Sau 2 năm, mấy hãng xe Nhật nóng máu, đẩy giá chạm 200tr sau khi xin nhà nước cắt giảm thuế, phí
4/ Dân VN chuyển dần từ xe TQ sang xe Nhật. 4B sẽ được phổ cập khắp VN, ý thức + văn minh giao thông tốt lên.

Tôi có đang mơ?
 
GR confirmed
Hạng B2
23/7/06
137
571
93
Đừng nghĩ tỷ phú làm cái gì cũng đúng, họ cũng mắc sai lầm như thường, có điều sai lầm của họ trị giá tỉ đô. Giống như có ông tỷ phú nước nọ tưởng thị trường Mỹ cũng dễ ăn như thị trường nước nhà nên bê nguyên xi văn hóa kinh doanh của mình sang Mỹ
Ờ hồi nào giờ tưởng tỉ phú là ngon chớ, hay thiệt có ông nào bê cái gì qua Mỹ hả bro, sao ổng cạnh tranh được ta?