Ít nhưng nếu quá 30km/h thì 7 chai, ngon à nhaEm thấy hơi lạ khi xxx đứng ở đây vì ít xe như vậy làm sao mà đủ tiền đóng sở hụi.
Bảng này y như sau trạm thu phí ở Phú Yên. Sau vài phản ánh ở Phú Yên, đã có cấm lại bảng rõ ràng cho dân.
Đội nón cối thổi á bác . Chắc dạo này đói )Em thấy hơi lạ khi xxx đứng ở đây vì ít xe như vậy làm sao mà đủ tiền đóng sở hụi.
Anh hổng rành chứ đa số các xe từ VT - LT về TP , tới đoạn này méo chạy trên cao tốc mà hay rẽ vào để chạy nhanh hơn vì cao tốc đoạn này bắt đầu nhích từ từ vào giờ cao điểm cuối tuần hay nghỉ lễ..., mấy ảnh chơi ăn gian xong tới chỗ ra nhập làn lại vô cao tốc, làm kẹt nguyên hàng xe đang di chuyển trên cao tốc, y như cái lúc còn chạy lane khẩn cấp xong chen vô chỗ đầu cầu Long Thành , làm tắc nghẽn giao thông, CA đứng chỗ này là có lý do chứ hổng rảnh chui vô cái nhánh 319 Cường Thuận này đâu !!! Xe khách là vô địt chạy ngã này !!!!!!!!!!Em thấy hơi lạ khi xxx đứng ở đây vì ít xe như vậy làm sao mà đủ tiền đóng sở hụi.
Đâu bác, CSGT đứng ngay đoạn cong trên cầu vượt xuống á . Không phải đoạn thẳng song song với cao tốc đâu.Anh hổng rành chứ đa số các xe từ VT - LT về TP , tới đoạn này méo chạy trên cao tốc mà hay rẽ vào để chạy nhanh hơn vì cao tốc đoạn này bắt đầu nhích từ từ vào giờ cao điểm cuối tuần hay nghỉ lễ..., mấy ảnh chơi ăn gian xong tới chỗ ra nhập làn lại vô cao tốc, làm kẹt nguyên hàng xe đang di chuyển trên cao tốc, y như cái lúc còn chạy lane khẩn cấp xong chen vô chỗ đầu cầu Long Thành , làm tắc nghẽn giao thông, CA đứng chỗ này là có lý do chứ hổng rảnh chui vô cái nhánh 319 Cường Thuận này đâu !!! Xe khách là vô địt chạy ngã này !!!!!!!!!!
Đứng giám sát đám chạy đoạn thẳng luôn. Đợt 2 tuần trước về, thấy thoáng hẳn , vẫn đông nhưng chạy được chứ không như mấy tháng trước về , trạm thu phí + đầu cầu không kẹt mà lại kẹt cái khúc này do chen đầu nhập làn, còn nó cắm 50 thì mình chạy 50 thôi, nhanh hơn 1 chút, chẳng bõ mà lại mất thời gian phân trần với tại - bởi , chi cho mệt vậy ????Đâu bác, CSGT đứng ngay đoạn cong trên cầu vượt xuống á . Không phải đoạn thẳng song song với cao tốc đâu.
Chưa hiểu ăn gian như thế nàoAnh hổng rành chứ đa số các xe từ VT - LT về TP , tới đoạn này méo chạy trên cao tốc mà hay rẽ vào để chạy nhanh hơn vì cao tốc đoạn này bắt đầu nhích từ từ vào giờ cao điểm cuối tuần hay nghỉ lễ..., mấy ảnh chơi ăn gian xong tới chỗ ra nhập làn lại vô cao tốc, làm kẹt nguyên hàng xe đang di chuyển trên cao tốc, y như cái lúc còn chạy lane khẩn cấp xong chen vô chỗ đầu cầu Long Thành , làm tắc nghẽn giao thông, CA đứng chỗ này là có lý do chứ hổng rảnh chui vô cái nhánh 319 Cường Thuận này đâu !!! Xe khách là vô địt chạy ngã này !!!!!!!!!!
Thay vì chạy chậm trên cao tốc, kẻ trước người sau tuần tự tiến tới thì trước chúng chạy lane khẩn cấp, bi giờ lane khẩn cấp bị chụp, chúng lẻn vào nhánh song hành này, chạy nhanh hơn đám từ từ bên ngoài cao tốc đang bò , đến đoạn nhập làn, chủng lủi đầu - chen vô cái hàng xe đang đi trên cao tốc , vậy thôi !! Nếu chúng chạy sau thì chúng THUA hàng xe chạy phía trước nên chúng phải VƯỢT LÊN , bằng lane khẩn cấp ( hồi trước ) và đoạn song hành này ( bây giờ ) vì khỏi phải xếp hàng !!!!Chưa hiểu ăn gian như thế nào
Cái vụ nhắc lại biển báo qua đường giao nhau: mình đọc đâu đó nói đường giao với đường chính cũng phải là tương đương hoặc gần như vậy thì mới nhắc lại, còn đường phụ, đường nhỏ giao thì không nhắc...
Chi tiết cụ thể bác nào nhớ đưa lên giùm ạ, xin cảm ơn.
Đúng bản chất, việc cắm biển lập lại biển báo ở sau giao lộ (ví dụ gl giữa đường A và đường B) là để cho xe từ đường B khi quẹo vào/nhập làn với đường A biết mà tuân thủ như những xe đang chạy trên A. Trường hợp này là ngã rẽ đi ra, không có xe đi vào thì cần méo gì phải đặt biển lập lại. Anh chủ lại đem cái lý “biển báo ko lạp lại sau giao lộ’ là ‘điếc ko sợ súng’ gặp GT tha cho đi thì GT yếu kém nghiệp vụ!
Tôi theo luật, còn anh theo luật gì? Thêm nữa, anh có vẻ hiểu biết, vậy theo anh đi vào ngã rẽ anh đi 50 tới giao với cao tốc có qui định tối thiểu 60, thì ngay khoảng ranh giới đó, anh chọn nộp phạt kiểu nào? Hay giữa cái vạch vàng, anh tăng tốc từ 50 lên 60 trong tích tắc.Đúng bản chất, việc cắm biển lập lại biển báo ở sau giao lộ (ví dụ gl giữa đường A và đường B) là để cho xe từ đường B khi quẹo vào/nhập làn với đường A biết mà tuân thủ như những xe đang chạy trên A. Trường hợp này là ngã rẽ đi ra, không có xe đi vào thì cần méo gì phải đặt biển lập lại. Anh chủ lại đem cái lý “biển báo ko lạp lại sau giao lộ’ là ‘điếc ko sợ súng’ gặp GT tha cho đi thì GT yếu kém nghiệp vụ!
30.9. Nếu đoạn đường phải thi hành biển cấm đi qua các nút giao (trừ giao với các ngõ, ngách, hẻm hoặc lối ra vào cơ quan, đơn vị; hoặc khu đất lân cận mà phương tiện chỉ có thể ra, vào khu đất bằng một lối đi chung), biển cấm phải được nhắc lại đặt phía sau nút giao theo hướng đường đang có biển cấm, trừ các trường hợp có quy định riêng hoặc có biển phụ kèm theo.