Hạng C
16/8/09
939
75
28
Sài thành quoa lệ
khu vực An Hạ là của Công an Hóc Môn dz71oi đội 5 quản lý.
thường thì CA Hóc Môn làm căng hơn là đội 5.
dính chưởng của CAHM thì khỏi xin. chuẩn bị tin thần đi đóng phạt.
 
Hạng B2
21/3/10
103
17
18
TP.HCM
Em mới đi Củ Chi về cuối tuần rồi. QL22 suốt từ Trường Chinh đến cầu vượt Củ Chi toàn bảng giới hạn 50km/h. Đường rõ to và vắng mà em vẫn phải bò.
 
Hạng C
16/8/09
939
75
28
Sài thành quoa lệ
terran nói:
Em mới đi Củ Chi về cuối tuần rồi. QL22 suốt từ Trường Chinh đến cầu vượt Củ Chi toàn bảng giới hạn 50km/h. Đường rõ to và vắng mà em vẫn phải bò.


Nhà e trên đường này. e phải bò từ khi đường mới làm tới giờ rồi nè bác. Áp lực chịu riết là quen thôi bác ợh.
 
Hạng C
30/5/07
501
68
28
54
chỉ có đường xuyên á ở VN mới có qui định tốc độ 50 km/h , em potay với kiểu AH này :mad:
 
Hạng D
12/9/06
4.562
20
0
59
Sài Gòn
chjmcanhcut nói:
khu vực An Hạ là của Công an Hóc Môn dz71oi đội 5 quản lý.
thường thì CA Hóc Môn làm căng hơn là đội 5.
dính chưởng của CAHM thì khỏi xin. chuẩn bị tin thần đi đóng phạt.
Tui xin được nè bác......
tongue4.gif
 
Hạng D
25/8/06
1.341
391
83
Em đi Khu CN Tây bắc Củ chì. Từ An sương bò 50 cây chuối giờ lên đến cổng khu CN. Vừa qua cổng khu CN là lên được 80:D
 
Hạng C
16/8/09
939
75
28
Sài thành quoa lệ
trungnghia nói:
chjmcanhcut nói:
khu vực An Hạ là của Công an Hóc Môn dz71oi đội 5 quản lý.
thường thì CA Hóc Môn làm căng hơn là đội 5.
dính chưởng của CAHM thì khỏi xin. chuẩn bị tin thần đi đóng phạt.
Tui xin được nè bác......
tongue4.gif


bác trungnghia cũng ở HM ah.e cũng có mấy ông anh làm trong đó.
tongue4.gif
 
4x6 confirmed
Hạng D
2/9/08
2.185
1.703
113
Tôi rất thường xuyên phải đi QL22 vì công việc nên cũng rất bức xúc với cách xài tiền dân của mấy ổng: đầu tư nhiều nghìn tỷ, phân luồng 2-4 bánh kiên cố rùi...éo cho chạy, mother nó chứ! Trong khi đó, mục đích tăng được tốc độ lưu thông cũng quan trọng ko kém mục đích đảm bảo ATGT khi đầu tư 1 công trình GT, chuyện đó trẻ con cũng phải biết...
Tuy nhiên, thật tình từ 20-5-2010 (thời điểm áp dụng NĐ 34) tới giờ, tui lại chạy thoải mái hơn trước, tại các bác ko để ý đó thui: NĐ 34 "khoa học" hơn NĐ chuối trước đó ở chỗ có "dung sai" khi quy định tốc độ, thể hiện ở chỗ khung phạt quá tốc độ mức bắt đầu chỉ từ khi quá 10km/h trở lên ! Do vậy, tui chạy từ 59km/h trở xuống là vô tư, cũng thấy đỡ hơn trước nhiều rồi...

Các bác tham khảo mức phạt mới:
- 10 - 20km/h: phạt 600.000đ
- 20 - 35km/h: phạt 1.200.000-2.000.000đ kèm giữ GPLX 30 ngày
- trên 35km/h: phạt 2.000.000 trở lên, kèm giữ GPLX 60 ngày
Lưu ý các vi phạm mà bị giam GPLX 60 ngày thì khi hết hạn, người vi phạm còn phải dự 1 khóa học và thi Luật GTĐB, thi đạt mới trả GPLX. Nguy hiểm ở chỗ phải thi tại 282 Nơ Trang Long (nếu vi phạm ở HCM), nơi "hang hùm nọc rắn" đó thì chắc ai cũng khiếp rùi....
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
4x6 nói:
Tôi rất thường xuyên phải đi QL22 vì công việc nên cũng rất bức xúc với cách xài tiền dân của mấy ổng: đầu tư nhiều nghìn tỷ, phân luồng 2-4 bánh kiên cố rùi...éo cho chạy, mother nó chứ! Trong khi đó, mục đích tăng được tốc độ lưu thông cũng quan trọng ko kém mục đích đảm bảo ATGT khi đầu tư 1 công trình GT, chuyện đó trẻ con cũng phải biết...
Tuy nhiên, thật tình từ 20-5-2010 (thời điểm áp dụng NĐ 34) tới giờ, tui lại chạy thoải mái hơn trước, tại các bác ko để ý đó thui: NĐ 34 "khoa học" hơn NĐ chuối trước đó ở chỗ có "dung sai" khi quy định tốc độ, thể hiện ở chỗ khung phạt quá tốc độ mức bắt đầu chỉ từ khi quá 10km/h trở lên ! Do vậy, tui chạy từ 59km/h trở xuống là vô tư, cũng thấy đỡ hơn trước nhiều rồi...

Các bác tham khảo mức phạt mới:
- 10 - 20km/h: phạt 600.000đ
- 20 - 35km/h: phạt 1.200.000-2.000.000đ kèm giữ GPLX 30 ngày
- trên 35km/h: phạt 2.000.000 trở lên, kèm giữ GPLX 60 ngày
Lưu ý các vi phạm mà bị giam GPLX 60 ngày thì khi hết hạn, người vi phạm còn phải dự 1 khóa học và thi Luật GTĐB, thi đạt mới trả GPLX. Nguy hiểm ở chỗ phải thi tại 282 Nơ Trang Long (nếu vi phạm ở HCM), nơi "hang hùm nọc rắn" đó thì chắc ai cũng khiếp rùi....


Thấy bất hợp lý mà chúng ta cũng ...éo làm gì được . Đúng ra các diển đàn ô tô, các hiệp hội vận tải taxi, hàng hóa .....phải đứng lên kiến nghị giải quyết những bất hợp lý này