Bác đọc kỹ bài của bác chủ chưa?Bình tĩnh đi các ô ơi. Toàn la làng k hà. Đi mà k nhìn vạch kẻ, k nhìn bảng báo thì bị phạt là đúng rồi chứ la làm gì. Khúc đó vừa có vạch liền, vừa có biển báo.
Bác đọc kỹ bài của bác chủ chưa?
Nếu có cả biển báo và vạch liên tục thì dù biển báo bị che khuất thì người tuân thủ luật cũng không vượt. Vượt chi để rồi nói là bẫy?
Đúng là toàn tuyến đều có biển báo rõ ràng, vạch liền, biển cấm vượt ở mỗi góc cua, và em thì đã đọc và biết nhiều về xxx ĐN, nên đi rất cẩn thận, không vượt sai, đi đúng tốc độ nhưng vẫn dính mới tức bác à.Bình tĩnh đi các ô ơi. Toàn la làng k hà. Đi mà k nhìn vạch kẻ, k nhìn bảng báo thì bị phạt là đúng rồi chứ la làm gì. Khúc đó vừa có vạch liền, vừa có biển báo.
Kg biết bác đã đi đoạn này chưa ?Nếu có cả biển báo và vạch liên tục thì dù biển báo bị che khuất thì người tuân thủ luật cũng không vượt. Vượt chi để rồi nói là bẫy?
Các biển cấm vượt ở khu vực này thường chỉ ở đoạn ngắn, với vạch kẻ liên tục kéo dài cho đến biển kg cấm vượt.
Riêng biển em bị dính kéo dài hơn 1 cây số, và vạch đứt nhé bác. Xxx bắt cách đó 4 cây số và bắt hàng loạt bác à.
Nếu bác tự tin thì khỏi phải để tâm đến lời cảnh báo này...
Đẹt
đẹt mợ bít, làm sao nét đức được đè lên vạch chứ nó đâu có nói là cho vượt mà biển báo che khuất thì thua zồi, mà tai sao gtcc k thoings nhất là nơi cấm vượt là nét liền nhỉ, giống như đương mà thiết kế chay 80 vạch kẽ màu vàng vạy ak ( cái này ít chổ làm) hay gtcc k đọc qui chuẩn nhỉKg biết bác đã đi đoạn này chưa ?
Các biển cấm vượt ở khu vực này thường chỉ ở đoạn ngắn, với vạch kẻ liên tục kéo dài cho đến biển kg cấm vượt.
Riêng biển em bị dính kéo dài hơn 1 cây số, và vạch đứt nhé bác. Xxx bắt cách đó 4 cây số và bắt hàng loạt bác à.
Nếu bác tự tin thì khỏi phải để tâm đến lời cảnh báo này...
Kg biết bác đã đi đoạn này chưa ?
Các biển cấm vượt ở khu vực này thường chỉ ở đoạn ngắn, với vạch kẻ liên tục kéo dài cho đến biển kg cấm vượt.
Riêng biển em bị dính kéo dài hơn 1 cây số, và vạch đứt nhé bác. Xxx bắt cách đó 4 cây số và bắt hàng loạt bác à.
Nếu bác tự tin thì khỏi phải để tâm đến lời cảnh báo này...
Gần đậy em có đi qua đoạn này nhưng ngừoi khác lái nên không chú ý. Em đã nói là "nếu ..." và bác đã giải thích vụ có một xe cont. chạy chậm che biển, rất hợp lý cho việc vi phạm vô ý. Tuy nhiên, em vẫn thắc mắc nếu là một xe cont. thôi thì chỉ một vài xe chạy ngay sau xe cont. đó bị che, không thấy biển, làm sao hơn chục chiếc cũng không thấy biển luôn?
khúc này là bẫy 100%nhé .....rất khó nhìn thấy biển .....em bị rùi cách đây 2 tuần ...chung 9 xị mới cho đi ,mấy ảnh chụp hình gửi cho mấy anh xxx đứng bắt cách đó gần chục cây......hôm qua mới đi để ý kỹ ,khúc từ BT về DN khoãng 10km là khúc vạch vàng ngắt quảng nhưng có biển cấm vượt khuất khó thấy....em bị cái camry mồi ....nó chạy 40 ...em qua là dính chưởng....bửa hổm gần chục xe bị
Như vậy đoạn này CÓ ĐỒNG THỜI VẠCH VÀNG ĐỨT QUÃNG + BIỂN BÁO CẤM VƯỢT ? nếu đúng như thế này thì khốn nạn thật !khúc này là bẫy 100%nhé .....rất khó nhìn thấy biển .....em bị rùi cách đây 2 tuần ...chung 9 xị mới cho đi ,mấy ảnh chụp hình gửi cho mấy anh xxx đứng bắt cách đó gần chục cây......hôm qua mới đi để ý kỹ ,khúc từ BT về DN khoãng 10km là khúc vạch vàng ngắt quảng nhưng có biển cấm vượt khuất khó thấy....em bị cái camry mồi ....nó chạy 40 ...em qua là dính chưởng....bửa hổm gần chục xe bị
Như vậy thì trường hợp có xe cont che khuất biển báo, vượt là dính bẫy 100% rồi !
Bác nào mới đi về có hình up lên cho anh em xem được không?
Mình nhớ k lầm thì từ BT vào phần nét k liên tục rất ngắn, cỡ khoảng 2, 3 trăm mét hoặc hơn 1 chút. Ít chỗ dài hơn. Bác nào k tranh thủ và dứt khoát hoặc xe yếu hoặc nôn nóng thì dễ bị cán vạch liền. Bảng cấm vượt đặt tại khúc nét đứt cách nét liền khoảng 50m. Ô nào k quan sát kỹ phía trước thì xác định luôn.