Re:Cảnh báo các Bác bảo dưỡng tại Cường Thanh
@bác Nghĩa: Cái này em phải báo cáo lên xếp rồi. Bữa đó em có gặp Bác mà. Rất xin lỗi Bác về sự cố mà phòng Dịch vụ còn nhiều thiếu sót. Đợi em hồi âm nhé!
@bác Nghĩa: Cái này em phải báo cáo lên xếp rồi. Bữa đó em có gặp Bác mà. Rất xin lỗi Bác về sự cố mà phòng Dịch vụ còn nhiều thiếu sót. Đợi em hồi âm nhé!
Re:Cảnh báo các Bác bảo dưỡng tại Cường Thanh
Dạ, cảm ơn Bác nhiều Bác nói giúp để AE KT họ cẩn thận hơn, đỡ khổ cho các Bác khác. Cũng may e còn biết táy máy chút ít chứ cứ vậy mà phi có ngày ăn cả cái máy luôn
Dạ, cảm ơn Bác nhiều Bác nói giúp để AE KT họ cẩn thận hơn, đỡ khổ cho các Bác khác. Cũng may e còn biết táy máy chút ít chứ cứ vậy mà phi có ngày ăn cả cái máy luôn
Re:Cảnh báo các Bác bảo dưỡng tại Cường Thanh
cũng may bác Nghĩa còn phát hiện sớm.Nếu trường hợp đó xảy ra với em .chắc là xong cái máy luôn
cũng may bác Nghĩa còn phát hiện sớm.Nếu trường hợp đó xảy ra với em .chắc là xong cái máy luôn
Re:Cảnh báo các Bác bảo dưỡng tại Cường Thanh
-Tiếng lọc xộc khi qua ổ gà hay gờ giảm tốc , nó vọng lên từ gầm xe đúng k bác , cam giác như tiếng đó phát ra từ gầm nằm ở dưới cần số . Cái này xe e cũng bị , khi bảo dưỡng e cũng báo mà chả thấy k tra gì , e phát hiện ngay khi xe chạy chưa đc 5k km . Bạn e dân chạy xe tải thì bảo do mấy cái răng ở cầu k khít nhau lém , có khoảng hở nhỏ nên bị kêu như vậy , nó bảo xe tải lâu ngày toàn phải chêm lại !!! E thì đó giờ biết chạy + bảo dưỡng ở hãng chứ hem rành về kĩ thuật lém , nên bó tay
- Sẵn topic này e kể thêm tội CT : xe e khi lắp nắp thùng thấp ở sau , vào hãng sơn , các a lắp chả biết lắp rùi có k tra xe có ok chưa hay k , giao xe cho e , e về chạy qua gờ + ổ gà là lụp bụp tiếng vọng rất rõ từ băng sau chỗ kiếng hậu , e k tra quá choy mà vẫn k phát hiện , tới lúc phát hiện thì thân xe đã bị trầy 1 lõm , ăn cả vào sơn xe => luc đó phát hiện là do lúc gắn nắp thùng các chú chả k tra độ hở giữa thùng và thân xe để khi xe chạy qua chỗ gờ giảm tốc + ổ gà nắp thùng va chạm nhau nên kêu tiếng bụp , ăn cả 1 khúc sơn zin của xe . E mang xe qua mắng vốn , các chú kĩ thuật khắc phục xong còn bảo k tính tiền , ặc ặc lỗi của mình rành rành k 1 tiếng xin lỗi mà còn bảo k tính tiền nữa , tính chắc e đập vào mặt thằng kĩ thuật luôn quá ( Bên CT e thấy có ku Tuấn là ok thui , bán đc xe nhớ chia phần a nhé )
-Ghet cái nữa là khi làm bảo dưỡng xong , khâu tính tiền đợi bên mấy ng nhận ra phiếu đến qua khâu thu ngân mà cứ hơn 15p mới thấy có , làm ăn chậm quá , hết giờ chứ k hết việc y như cái kiểu đi bank nhà nc !
Cai vụ vặn chặt ốc xả nhớt , gặp e chắc tiêu mịa cái máy rùi !!!!
-Tiếng lọc xộc khi qua ổ gà hay gờ giảm tốc , nó vọng lên từ gầm xe đúng k bác , cam giác như tiếng đó phát ra từ gầm nằm ở dưới cần số . Cái này xe e cũng bị , khi bảo dưỡng e cũng báo mà chả thấy k tra gì , e phát hiện ngay khi xe chạy chưa đc 5k km . Bạn e dân chạy xe tải thì bảo do mấy cái răng ở cầu k khít nhau lém , có khoảng hở nhỏ nên bị kêu như vậy , nó bảo xe tải lâu ngày toàn phải chêm lại !!! E thì đó giờ biết chạy + bảo dưỡng ở hãng chứ hem rành về kĩ thuật lém , nên bó tay
- Sẵn topic này e kể thêm tội CT : xe e khi lắp nắp thùng thấp ở sau , vào hãng sơn , các a lắp chả biết lắp rùi có k tra xe có ok chưa hay k , giao xe cho e , e về chạy qua gờ + ổ gà là lụp bụp tiếng vọng rất rõ từ băng sau chỗ kiếng hậu , e k tra quá choy mà vẫn k phát hiện , tới lúc phát hiện thì thân xe đã bị trầy 1 lõm , ăn cả vào sơn xe => luc đó phát hiện là do lúc gắn nắp thùng các chú chả k tra độ hở giữa thùng và thân xe để khi xe chạy qua chỗ gờ giảm tốc + ổ gà nắp thùng va chạm nhau nên kêu tiếng bụp , ăn cả 1 khúc sơn zin của xe . E mang xe qua mắng vốn , các chú kĩ thuật khắc phục xong còn bảo k tính tiền , ặc ặc lỗi của mình rành rành k 1 tiếng xin lỗi mà còn bảo k tính tiền nữa , tính chắc e đập vào mặt thằng kĩ thuật luôn quá ( Bên CT e thấy có ku Tuấn là ok thui , bán đc xe nhớ chia phần a nhé )
-Ghet cái nữa là khi làm bảo dưỡng xong , khâu tính tiền đợi bên mấy ng nhận ra phiếu đến qua khâu thu ngân mà cứ hơn 15p mới thấy có , làm ăn chậm quá , hết giờ chứ k hết việc y như cái kiểu đi bank nhà nc !
Cai vụ vặn chặt ốc xả nhớt , gặp e chắc tiêu mịa cái máy rùi !!!!
Re:Cảnh báo các Bác bảo dưỡng tại Cường Thanh
Tiếng lọc xọc xe em nó phát ra từ phía trước, bên tài. Mỗi lần rung động kiểu như cộng hưởng thì nó kêu nhiều. E cũng mò khắp cả gầm, tháo cả ốp nhựa vè, ... nhưng cuối cùng phát hiện ra cái nắp ca-bô. Thấy thợ CT lấy cái kéo, cắt cái thùng nhớt, đục cái lỗ làm thành cái joan nhựa, đệm chồng lên joang cao su có sẵn là em muốn
rồi. Tệ hơn cả nông dân sửa máy cày!!!
Ốc nhớt là do chỗ đậu xe em nó nền ximang kho queo, trắng mốc. Tự dưng thấy dấu nhớt đen thùi ở giữa là sinh nghi liền. Chui cả vào gầm xe mới thấy. E lấy cây cle 14 vặn vào nhẹ tơn, 1/4 vòng
Mà đúng vụ tính $, bà nó, đợi cả hơn 15p cho mỗi caí giấy tính $. Biết vậy sao chúng không làm trước đi, mình đã ký báo giá từ đầu giờ rồi mà!!!
Cái dòng xe này em nghĩ nó ết có hỏng bậy đâu...nhưng biết đâu có ngày nó tèo cái gì đó phần điện, không bảo dưỡng định kỳ tại đại lý nó kiếm có từ chối BẠO HÀNH nữa cũng khổ
Tiếng lọc xọc xe em nó phát ra từ phía trước, bên tài. Mỗi lần rung động kiểu như cộng hưởng thì nó kêu nhiều. E cũng mò khắp cả gầm, tháo cả ốp nhựa vè, ... nhưng cuối cùng phát hiện ra cái nắp ca-bô. Thấy thợ CT lấy cái kéo, cắt cái thùng nhớt, đục cái lỗ làm thành cái joan nhựa, đệm chồng lên joang cao su có sẵn là em muốn
Ốc nhớt là do chỗ đậu xe em nó nền ximang kho queo, trắng mốc. Tự dưng thấy dấu nhớt đen thùi ở giữa là sinh nghi liền. Chui cả vào gầm xe mới thấy. E lấy cây cle 14 vặn vào nhẹ tơn, 1/4 vòng
Mà đúng vụ tính $, bà nó, đợi cả hơn 15p cho mỗi caí giấy tính $. Biết vậy sao chúng không làm trước đi, mình đã ký báo giá từ đầu giờ rồi mà!!!
Cái dòng xe này em nghĩ nó ết có hỏng bậy đâu...nhưng biết đâu có ngày nó tèo cái gì đó phần điện, không bảo dưỡng định kỳ tại đại lý nó kiếm có từ chối BẠO HÀNH nữa cũng khổ
Re:Cảnh báo các Bác bảo dưỡng tại Cường Thanh
Bên CT thì em biết nhiều nhân viên và Sếp.
Các phản ánh về lỗi kỹ thuật do tay nghề của thợ thì em hoàn toàn đồng ý. Em từng làm bảo dưỡng nhiều lần và cũng gặp nhiều cái ko vừa lòng (mặc dù cơ sở vật chất, trang thiết bị theo tiêu chuẩn tốt). Nhiệt tình của nhân viên thì có thừa nhưng cái chính vẫn là chất lượng dịch vụ chưa đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Bên CT thì em biết nhiều nhân viên và Sếp.
Các phản ánh về lỗi kỹ thuật do tay nghề của thợ thì em hoàn toàn đồng ý. Em từng làm bảo dưỡng nhiều lần và cũng gặp nhiều cái ko vừa lòng (mặc dù cơ sở vật chất, trang thiết bị theo tiêu chuẩn tốt). Nhiệt tình của nhân viên thì có thừa nhưng cái chính vẫn là chất lượng dịch vụ chưa đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Re:Cảnh báo các Bác bảo dưỡng tại Cường Thanh
Tiếng kêu lọc xoc..nhất là dưới gầm , nói chung không dể tìm. Lúc nào cũng là ám ảnh của thợ, bác thông cảm cho họ.
Tiếng kêu lọc xoc..nhất là dưới gầm , nói chung không dể tìm. Lúc nào cũng là ám ảnh của thợ, bác thông cảm cho họ.
Re:Cảnh báo các Bác bảo dưỡng tại Cường Thanh
Góp ý của các Bác em ghi nhận hết rồi chuyển lên bộ phận Dịch Vụ. Nghe các Bác kể trên đây thì đúng là còn nhiều thiếu sót quá.
Cũng mong sau lần này sẽ hạn chế tối đa những phàn nàn từ phía khách hàng.
Góp ý của các Bác em ghi nhận hết rồi chuyển lên bộ phận Dịch Vụ. Nghe các Bác kể trên đây thì đúng là còn nhiều thiếu sót quá.