Cái này làm được một tuần rồi, cái ụ y như chỗ mấy trạm thu phí. Em cũng không hiểu tại sao lại làm như vậy, dọc con đường là hàng rào bằng sắt phân cách dày khoảng 10cm đầu đường thì phình to ra các ụ bê tông khoảng 60 đến 80cm.
Trong khi đường phố chật hẹp, đáng lẽ đầu mấy hàng rào dải phân cách phải làm bằng mấy cọc nhựa thì chơi ụ bê tông. Lãng phí và nguy hiểm.
Trong khi đường phố chật hẹp, đáng lẽ đầu mấy hàng rào dải phân cách phải làm bằng mấy cọc nhựa thì chơi ụ bê tông. Lãng phí và nguy hiểm.
Chưa xong nên chưa biết nó ra sao. Nhưng lươn sắt hay lươn xi măng thì ông tài nào xỉn, chạy ẩu thì cũng leo thôi.
Em đi ngang qua đây và cũng thấy giựt mình vì mấy cái ụ này mới xây xong tuần rồi. Nó xây bè ra, bề ngang cả thước, chắn ngay đầu con lươn mà chỉ thấy dán giấy phản quang đỏ đỏ. Em đảm bảo ối người chạy xe, cả ô tô xe máy sẽ dính cái bẫy này.
Các bác chờ xem nhé...
Sao tụi gtcc ngu thế ko bít nữa.
Các bác chờ xem nhé...
Sao tụi gtcc ngu thế ko bít nữa.
bè ra tới cả thước thì tai nạn do cái cục này sẽ tăng lên là chắc rồiEm đi ngang qua đây và cũng thấy giựt mình vì mấy cái ụ này mới xây xong tuần rồi. Nó xây bè ra, bề ngang cả thước, chắn ngay đầu con lươn mà chỉ thấy dán giấy phản quang đỏ đỏ. Em đảm bảo ối người chạy xe, cả ô tô xe máy sẽ dính cái bẫy này.
Các bác chờ xem nhé...
Sao tụi gtcc ngu thế ko bít nữa.
Ậy! Hư xe thằng lái ủi vô ụ thôi, ráng chịu. Nếu ko có ụ đó, nó lủi qua làn ngược chiều, đâm vào xe khác hay xe 2b còn khổ hơn.Hôm qua chở thằng em ra bến xe thấy vậy luôn: em thắc mắc quá. Ko nhẽ sợ hư mấy cây sắt mà làm 1 ụ bê tông to đùng cho... hư xe à?