Hạng B2
3/6/13
127
227
43
- Chào các bác
Em thỉnh thoảng mua những món hàng nhỏ trên Lazada, thấy cũng Ok.
Hôm rồi, em dại dột mua TV trả trước bằng Master Card, em mới thấy thật là bế tắc.
Nó chỉ giao TV thiếu giao hóa đơn và phiếu bảo hành. Nó hẹn sẽ giao vào ngày hôm sau. Năm ngày trôi qua vẫn không thấy. Gởi email nhắc mấy lần, nó không thèm trả lời. Hôm qua em gọi vào trung tâm chăm sóc khách hàng thì bảo: " không có hóa đơn, TV này nó bán cho công ty khác nên không xuất hóa đơn được". Yêu cầu phiếu bảo hàng thì nói không cần phiếu bảo hành.
Em làm căng với em chăm sóc khách hàng thì chỉ được nghe lặp lại câu "xin lỗi, mong anh thông cảm, bên em không thể cung cấp hóa đơn" giống như người máy mà không có thiện chí giải quyết. Yêu cầu người có trách nhiệm, thì được trả lời không thể.
Em bực không thể tả. Chắc phải đến công ty nó à. Bực không thể tả vì dạo này em khá bận rộn, không nhiều thời gian.
Sao công ty làm ăn chụp giựt vậy ta. Xuất đơn khi bán hàng là bình thường mà. Hay là nó muốn quịt bảo hành.
Bác nào có kinh nghiệm vụ này cho em chút ý kiến, em phải làm gì đây? Các bác giúp em với.
 
Hạng B2
27/3/15
412
310
63
Em nghĩ nó mua tivi lỗi về sửa lại bán quá
 
Hạng B2
3/6/13
127
227
43
Vậy là khổ em rồi. Bây giờ làm sao ta? chẳng lẽ lỡ mua rồi đành chịu. Gọi điện cho chăm sóc khách hàng, nó trả lời cù cưa lắm mấy bác ơi.
Em không ngờ nó làm ăn tệ vậy?
 
Hạng C
10/9/12
612
712
123
em thấy giá của nó đề trên web bán hàng rẻ quá đã sinh nghi rồi, cái gì cũng có giá của nó bác ạ, nhất là đồ điện tử. Dù rất khoái giá rẻ nhưng...chẳng dại làm chuột bạch. Bạn bè người thân của em chưa ai dám mua đồ của Lazada hết.
 
Hạng B2
27/3/15
412
310
63
Em thấy hên xui bác ơi, hi vọng nó hok hư thôi chứ đua nó thì dễ chứ hok có chuyện nó đưa lại mình đâu
 
Hạng B2
3/6/13
127
227
43
Em thấy nó cũng là công ty lớn, bán rất nhiều hàng trên Web nên tin tưởng. Sau khi gọi cho tụi chăm sóc khách hàng, em thất vọng ghê gớm. Tụi nói cù cưa quá sức các bác ơi.
Em không nghĩ ra công ty lớn mà làm ăn chụp giựt như thế. Hình như bây giờ không còn khái niệm đạo đức, uy tín trong kinh doanh.
 
Hạng B1
22/6/14
63
13
8
40
nhatcuong.com
Thằng lazada này lắm phốt lắm các bác ạ. Toàn thấy kêu ca viề dịch vụ thôi. Nó không xuất hóa đơn bác tới hẳn nơi nói um lên cho nó sợ
 
Hạng D
13/5/15
1.497
5.624
113
Mình cũng từng mua tivi o trên lazada rồi, thấy cũng ok. Nếu mua hàng chính hãng thì nó sẽ kích hoạt bảo hành theo số seri mà không cần hóa đơn. Mình mua tivi của Samsung cách đây 3 năm tầm 6 triệu, không biết hãng khác thì sao. Bạn tra mã tivi trên trang của hãng đó xem cách bảo hành thế nào.