Vậy là khổ em rồi. Bây giờ làm sao ta? chẳng lẽ lỡ mua rồi đành chịu. Gọi điện cho chăm sóc khách hàng, nó trả lời cù cưa lắm mấy bác ơi.
Em không ngờ nó làm ăn tệ vậy?
Em không ngờ nó làm ăn tệ vậy?
Em thấy nó cũng là công ty lớn, bán rất nhiều hàng trên Web nên tin tưởng. Sau khi gọi cho tụi chăm sóc khách hàng, em thất vọng ghê gớm. Tụi nói cù cưa quá sức các bác ơi.
Em không nghĩ ra công ty lớn mà làm ăn chụp giựt như thế. Hình như bây giờ không còn khái niệm đạo đức, uy tín trong kinh doanh.
Em không nghĩ ra công ty lớn mà làm ăn chụp giựt như thế. Hình như bây giờ không còn khái niệm đạo đức, uy tín trong kinh doanh.
Thằng lazada này lắm phốt lắm các bác ạ. Toàn thấy kêu ca viề dịch vụ thôi. Nó không xuất hóa đơn bác tới hẳn nơi nói um lên cho nó sợ
Mình cũng từng mua tivi o trên lazada rồi, thấy cũng ok. Nếu mua hàng chính hãng thì nó sẽ kích hoạt bảo hành theo số seri mà không cần hóa đơn. Mình mua tivi của Samsung cách đây 3 năm tầm 6 triệu, không biết hãng khác thì sao. Bạn tra mã tivi trên trang của hãng đó xem cách bảo hành thế nào.