Chìa khóa của em cũng gớm như của bác, lại còn bị F1 nó vặn gẫy luôn ngay chỗ cái chốt, không biết F1 nhà em nó khỏe hay là chìa khóa nó mềm.banglangbp nói:
E thấy có bọc miếng nhựa mà. Trừ khí bác dùng tay kéo mạnh ra thôi chứ sao mà rớt ra được.
Nhân tiện, có chìa khóa bác nào bị bung và rách giống như em không? Em phải dùng 502 dán lại, nhìn ... thấy gớm!!!
Vậy xe bác không phải anh Hải lắp roài.Xe_chuong_ga nói:Ủa sao Forte có loại chìa này nữa hả các bác? Xe em chìa khác mà?
Xe TH mà bác, mà là bản SX AT 2011.....Nó xài Smartkey, ko có lỗ khóa, mà có nút Start/Stop.....lega nói:Vậy xe bác không phải anh Hải lắp roài.Xe_chuong_ga nói:Ủa sao Forte có loại chìa này nữa hả các bác? Xe em chìa khác mà?
Nó như thế này ạ:
Lại còn loại như thế này nữa (Không có nút tìm xe):
Sao nhiều loại khóa thế nhẩy???
Last edited by a moderator:
Dạ, tại bọn e xe cỏ, MT nên cái chìa nó hỏng có xài Xì-mạc-cây, cũng hỏng có xì-tạc/xì-tọp bác chuồng gà uiXe_chuong_ga nói:Xe TH mà bác, mà là bản SX AT 2011.....Nó xài Smartkey, ko có lỗ khóa, mà có nút Start/Stop.....
Mà TH làm cái chìa khóa ... chuối thật
Chênh nhau vài chục chẹo mà bácXe_chuong_ga nói:Ah vậy em hiểu rồi...MT -1!!!
Mà cái chìa khóa, bề mặt = kim loại như thằng AT có tốn nhiêu nữa đâu... = nhựa bựa hết sức
Túm lại là mua 1 lần rồi thôi
Nhất trí với bác, e sẽ mua BimXe_chuong_ga nói:OK lần sau là mua BMW luôn nhe.....
Híc, ghê nhỉ, xe bác chủ là xe nhập hay xe lắp ráp ở vn ah ? Nếu là xe nhập thì để em gửi cho mấy anh pv hàn xẻng thông tin này