Ai lại đậu xe dưới cột điện cao thế bao giờ nhỉ. Những nguồn gây sóng cao tần :nguồn hồ quang, các dụng cụ chỉnh lưu(ổn áp), trạm biến áp...Một số bệnh viện có sử dụng máy phát xung cao tần để chữa bệnh, hi vọng vị bác sĩ nào đi santafe 2010 sẽ không để chìa khoá gần cái máy ấy .Karot nói:Đậu xe dưới cột điện cao thế có goị là sóng cao tần không các bác?
Chết cha, 5 mục thì em dễ dính đến 3 mục rồi. Suốt ngày nằm dưới cột sóng, lại hay lảng vảng lên khu vực máy phát. Xe thì hay cho mượn, chỗ rửa xe thì chăm sóc khách tốt nên cứ thỉnh thoảng lại mở nắp máy ra xịt.hardtop nói:1. Không được để xe chạy hết nhiên liệu.
2. Không nên độ bất cứ thứ gì liên quan đến hệ thống điện.
3. Không nên rửa động cơ.
4. Chú ý không để đổ nhầm nhiên liệu.
5. Không để chìa khóa ở những nơi tập trung từ tính hoặc sóng cao tần.
Khi nào có thông tin về phần mềm sửa chữa em sẽ có thông báo sau.
Nếu ai biết đơn vị hoặc cá nhân nào đã làm được phần mềm cho xe này thì cũng thông báo để anh em yên tâm.
conan77 nói:Chết cha, 5 mục thì em dễ dính đến 3 mục rồi. Suốt ngày nằm dưới cột sóng, lại hay lảng vảng lên khu vực máy phát. Xe thì hay cho mượn, chỗ rửa xe thì chăm sóc khách tốt nên cứ thỉnh thoảng lại mở nắp máy ra xịt.hardtop nói:1. Không được để xe chạy hết nhiên liệu.
2. Không nên độ bất cứ thứ gì liên quan đến hệ thống điện.
3. Không nên rửa động cơ.
4. Chú ý không để đổ nhầm nhiên liệu.
5. Không để chìa khóa ở những nơi tập trung từ tính hoặc sóng cao tần.
Khi nào có thông tin về phần mềm sửa chữa em sẽ có thông báo sau.
Nếu ai biết đơn vị hoặc cá nhân nào đã làm được phần mềm cho xe này thì cũng thông báo để anh em yên tâm.
Xe Fe 2010 của bác mới lấy còn chưa có bảng số mà đã cho mượn (hơn nữa còn đang bình loạn về options bên thớt bên kia) và đã rửa xe rồi ah....
Bình loạn thì cứ bình loạn, càng vỡ vạc ra nhiều điều. Tên nào dám mượn xe em thì cũng dám chịu chơi với xxx chứ. Xe đang đeo biển T mà cứ chạy rầm rầm, gần 1 tuần mà hơn 400km rồi đó bác. Em mới rửa cho sạch hôm về bác ạKarot nói:Xe Fe 2010 của bác mới lấy còn chưa có bảng số mà đã cho mượn (hơn nữa còn đang bình loạn về options bên thớt bên kia) và đã rửa xe rồi ah......(chọc bác một chút nhé)
em rất nhất trí với Báccyber nói:Phàm thì cái gì mới ra cũng vậy cả, ko chỉ có SF đâu. Sống là ko chờ đợi.
conan77 nói:Bình loạn thì cứ bình loạn, càng vỡ vạc ra nhiều điều. Tên nào dám mượn xe em thì cũng dám chịu chơi với xxx chứ. Xe đang đeo biển T mà cứ chạy rầm rầm, gần 1 tuần mà hơn 400km rồi đó bác. Em mới rửa cho sạch hôm về bác ạKarot nói:Xe Fe 2010 của bác mới lấy còn chưa có bảng số mà đã cho mượn (hơn nữa còn đang bình loạn về options bên thớt bên kia) và đã rửa xe rồi ah......(chọc bác một chút nhé).
Ở đây có bác dtl1987 cũng đeo biển tạm chạy đươc hơn 600km; các bác máu thật. Xe em vẫn trùm mền gửi ngoài bãi. Sáng nào đi làm cũng cố gắng đi ngang ngắm tí. Chác cuối tuần phải tranh thủ nổ máy de tới de lui...
Cái máy SF 2010 chỉ khác SF các đời trước ở bộ tăng áp Turbo điện tử (eVGT so với VGT). Em đọc trên Autopro thì được biết Vera các đời trước đã được trang bị cái này rồi. Các trạm bảo dưỡng của HD chắc chắn có phần mềm sửa chữa cho Vera, vậy thì tại sao không bắt lỗi cho SF 2010 được nhỉ? ngu ý của em, các bác nào biết giải thích dùm em với!
HL2000 nói:Hình như xe của bác Karot đang trùm mền tại Hồ Bơi Rạch Miễu?
Thưa bác đúng ạh.