*Ảnh minh họa
Tuần trước đang đi trên đường vô lăng bị khóa cứng không điều khiển được và trên bảng đồng hồ báo lỗi Power Steering Malfunction. Mình mang xe vô Vietnam Star Phú Mỹ Hưng thì được họ kiểm tra và trả lời rằng thước lái bị vô nước nên hãng không bảo hành thước lái và báo giá thay thước lái mới với tổng chi phí là khoảng 165 triệu VND. Mình đang đi GLC 250 4matic, xe được mua tháng 12 2018 tại Vietnam Star Phú Mỹ Hưng và còn nằm trong thời hạn bảo hành 3 năm.
Sau đó mình gửi thư trực tiếp khiếu nại lên hãng Mercedes Benz Vietnam đòi bồi thường thì hãng gọi DT cho mình và trả lời rằng KO được bảo hành và cũng không trả lời bằng văn bản.
Thật sự rất thất vọng với cách xử lý vấn đề của Mercedes Vietnam:
1. Khách gửi văn bản hỏi và yêu cầu thì trả lời bằng điện thoại => không hợp quy củ và thiếu tôn trọng khách hàng
2. Không chịu trách nhiệm bồi thường mặc dù xe còn hạn bảo hành. Không phải lỗi của khách. Xe bảo dưỡng theo quy định đầy đủ và đúng.
Các anh có cao kiến gì xin góp ý giúp em, em có nên tiếp tục khiếu nại đến cơ quan có thẩm quyền