A1
14/12/03
2.548
4.334
113
Nếu đúng là bác rẽ trái trong giờ cấm thì lỗi này phạt nhẹ hều.
Lỗi không chấp hành biển báo vạch sơn, theo NĐ171 phạt từ 100-200K. Tức là 150 K . Công nhận NĐ171 hạ giá phạt thì quá tốt, ae sẵn sàng đóng phạt cho NN nếu đi sai thay vì phạt cao ăn chia với XXX hết.
 
Hạng B2
3/9/11
156
202
43
Tp Đà Nẵng
hehe, em rành mấy thằng trâu CS113 này lắm. Nói nhanh gọn lẹ, trong tình huống này thì bác thớt SAI. Nhưng xét về thẩm quyền bọn này không có quyền bắt lỗi, bác muốn coi thẩm quyền của bọn này thì chịu khó qua thớt " CS113 nguyễn hữu thọ" em có trích dẫn.
Còn cái này em nói cho bác thớt biết,mấy ngày nay dư luận đang có cái nhìn không thiện cảm với lực lượng công an.Nên mấy ông ngoài Bộ Chính Trị chỉ đạo ráo riết lắm, để lấy lòng dân vì sắp 30-4, bác nhìn vụ cà phê xin chào sẽ rõ.Em khuyên bác cứ hù gọi đường dây nóng Đinh La Thăng hoặc gọi nhà báo này nọ,thể nào cũng xong cả thôi
 
  • Like
Reactions: F1 and viettiep72
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Mấy xx113 này ghi nội dung bb vậy thì bác chủ có đi sai chăng nữa vẫn có thể dựa vào bb để khiếu nại.. đáng lẽ xxx phải ghi rẽ trái tại nơi co biển cấm rẽ mới đúng.. ghi như trên 2 nội dung không liên ccmn quan gì hết!
 
Hạng F
16/3/14
5.635
9.171
113
Nếu đúng là bác rẽ trái trong giờ cấm thì lỗi này phạt nhẹ hều.
Lỗi không chấp hành biển báo vạch sơn, theo NĐ171 phạt từ 100-200K. Tức là 150 K . Công nhận NĐ171 hạ giá phạt thì quá tốt, ae sẵn sàng đóng phạt cho NN nếu đi sai thay vì phạt cao ăn chia với XXX hết.
và dc phép yc phạt tại chỗ theo khoản 1 điều 56.. :) Mà hình như ngoài xxxGT thì mấy cha nầy đâu dc phạt lỗi trên bác ???
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
hehe, em rành mấy thằng trâu CS113 này lắm. Nói nhanh gọn lẹ, trong tình huống này thì bác thớt SAI. Nhưng xét về thẩm quyền bọn này không có quyền bắt lỗi, bác muốn coi thẩm quyền của bọn này thì chịu khó qua thớt " CS113 nguyễn hữu thọ" em có trích dẫn.
Còn cái này em nói cho bác thớt biết,mấy ngày nay dư luận đang có cái nhìn không thiện cảm với lực lượng công an.Nên mấy ông ngoài Bộ Chính Trị chỉ đạo ráo riết lắm, để lấy lòng dân vì sắp 30-4, bác nhìn vụ cà phê xin chào sẽ rõ.Em khuyên bác cứ hù gọi đường dây nóng Đinh La Thăng hoặc gọi nhà báo này nọ,thể nào cũng xong cả thôi
đã sai thì không nên lạm dụng bác à. Chuyện thế này mà cũng hotline để hù thì nhà nước còn làm ăn gì được nữa
 
Hạng B2
3/9/11
156
202
43
Tp Đà Nẵng
đã sai thì không nên lạm dụng bác à. Chuyện thế này mà cũng hotline để hù thì nhà nước còn làm ăn gì được nữa
bác không hiểu ý em,bác thớt sai chuyện đấy quá rõ ràng nhưng bọn CS113 đâu có quyền xử lý cái " sai" đấy, vượt quá thẩm quyền của tụi nó mà. Cũng giống như bác học dốt môn toán thì phải kiếm thầy toán mà học, không lẽ dốt toán lại đi kiếm bà cô dạy văn.Còn cái chuyện đường dây nóng đấy nói thật chẳng ai rảnh mà gọi vào, chẳng qua là cách ứng xử khi gặp bọn 113 này thôi,ai nói chuyện không cứng thì mất tiền ngu thế thôi
 
  • Like
Reactions: F1
Hạng D
17/10/15
1.007
5.479
113
Chính vì CSTT-113 nên ko thể nào ghi cái biên bản vi pham giao Thông cho nó đúng. Vậy mà can đảm lập chốt , đứng giữa đường chặn xe ô tô.
Lỗi ghi cùi bắp "..Lưu thông vào đường có biển cấm rẽ trái ...", ko biết làm sao ngày mai CA Phú Nhuận ra được cái Quyết định xử phạt đây.
View attachment 459908

Anh chủ từ đầu đưa sự việc lên ko rõ ràng, làm nhiều người ko thể nắm được chi tiết cụ thể của lỗi và lực lượng xử phạt như thế nào.

1) Đầu tiên, căn cứ vào thời gian lập biên bản VPHC thì anh chủ đã sai.

2) Vì ko có chức năng của CSGT nên đội CSTT này chỉ có thể lập biên bản VPHC liên quan đến an toàn trật tự nói chung chứ ko thể có biên bản vi phạm luật giao thông. CA Quận hoàn toàn có thể ra QĐ căn cứ trên BB VPHC đã lập, anh chủ khó có thể cãi được.

3) Vấn đề nằm ở chỗ, lực lượng CS TT-CĐ chỉ có chức năng phòng chống tội phạm trên đường, dẹp chiếm dụng lòng lề đường, hướng dẫn hỗ trợ trật tự an toàn giao thông, bắt tại chỗ các trường hợp vi phạm như xe đánh võng, ko đội mũ bảo hiểm... Họ ko được phép lập chốt cố định mà phải tuần tra liên tục khi thực hiện nhiệm vụ. Họ chỉ được phép có mặt khi phối hợp, hỗ trợ lực lượng CSGT trong việc lập chốt cố định để kiểm soát ATGT chứ ko thể tự lập chốt để thực hiện nghiệp vụ thay cho chức năng của CSGT được.

Do vậy quay lại vế 2), nếu anh chủ có khiếu nại và khi CA Q.PN ra quyết định xử phạt, chắc chắn lực lượng TT-CĐ này sẽ phải có báo cáo lên cấp trên về trường hợp cụ thể của anh chủ, họ sẽ báo cáo theo cách "đang tuần tra thì phát hiện rất nhiều phương tiện vi phạm nên đã dừng lại để lập biên bản VPHC". Rất khó để "chiến" thành công trong sự việc này đối với lỗi của họ khi lập chốt cố định.

Cuối cùng, trong mắt của người dân sẽ ko bao giờ có thiện cảm với những lực lượng hành pháp nhưng luôn vi phạm luật pháp trắng trợn như trường hợp của anh chủ đang gặp phải. Giá như, họ chỉ cần đứng đầu đường nơi có biển cấm theo giờ, hướng dẫn các phương tiện đi đúng biển báo và giờ cho phép được lưu thông, họ sẽ giành được sự tin tưởng và tôn trọng của đại đa số người dân.

Tiếc thay, họ đã sinh ra và chọn kiếp làm cờ-hó!
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
bác không hiểu ý em,bác thớt sai chuyện đấy quá rõ ràng nhưng bọn CS113 đâu có quyền xử lý cái " sai" đấy, vượt quá thẩm quyền của tụi nó mà. Cũng giống như bác học dốt môn toán thì phải kiếm thầy toán mà học, không lẽ dốt toán lại đi kiếm bà cô dạy văn.Còn cái chuyện đường dây nóng đấy nói thật chẳng ai rảnh mà gọi vào, chẳng qua là cách ứng xử khi gặp bọn 113 này thôi,ai nói chuyện không cứng thì mất tiền ngu thế thôi
là theo tôi đã sai thì lên đóng phạt và hỏi rõ ngọn ngành thẩm quyền 113 dừng xe phạt lỗi này có đúng không?
Những việc XXX gây bức xúc hay vòi vĩnh tham nhũng thì hotline sẽ phải phục vụ.
Vì thế không nên lạm dụng là thế.