RE: Cảnh báo đến thành viên OS về các công ty nghiên cứu thị trường
Em thì bị tới 3 lần rồi (chắc tính em dễ chịu ) trong 1 thời gian ngắn:
- Lần 1: Mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ Internet của các nhà cung cấp dịch vụ này; phỏng vấn tại cty em; hai em cũng khá ; được tặng 1 hộp quà thật to, về nhà mở ra là bộ ly giống ly có cái quai uống bia .
- Lần 2: Mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ mua bán, bảo trì ở 1 đại lý xe hơi; hẹn tại cty em; 1 em có răng khểnh, khá lắm, em kia hơi tệ; được tặng 1 cây viết khá xinh .
- Lần 3: Mức độ hài lòng khi sử dụng khi sử dụng nhãn hiệu vỏ (lốp); bị phỏng vấn xe tại điểm rửa xe trên đường Nguyễn Hữu Cảnh; anh chàng >> không có quà
Em thì bị tới 3 lần rồi (chắc tính em dễ chịu ) trong 1 thời gian ngắn:
- Lần 1: Mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ Internet của các nhà cung cấp dịch vụ này; phỏng vấn tại cty em; hai em cũng khá ; được tặng 1 hộp quà thật to, về nhà mở ra là bộ ly giống ly có cái quai uống bia .
- Lần 2: Mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ mua bán, bảo trì ở 1 đại lý xe hơi; hẹn tại cty em; 1 em có răng khểnh, khá lắm, em kia hơi tệ; được tặng 1 cây viết khá xinh .
- Lần 3: Mức độ hài lòng khi sử dụng khi sử dụng nhãn hiệu vỏ (lốp); bị phỏng vấn xe tại điểm rửa xe trên đường Nguyễn Hữu Cảnh; anh chàng >> không có quà