Thảo Luận Chung Cảnh báo Đường HVT

Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
tình hình rối thật là rối. Nhưng có cái để mà cãi. Không có bảng hướng dẫn thì phạt cái gì? Cái vụ này các bác cứ cãi tới cùng, tới đâu thì tới.
 
Hạng B2
27/7/07
260
310
63
QB nói:
bị thổi thì kiểu gì cũng kg thoát . cãi cũng thua.

Em công nhận một điều là câu nói của bác hoàn toàn chính xác.
Cũng tại đoạn đường đó bạn em bị các XXX chặn lại với lý do là xe du lịch mà lại chạy ở lane 2 từ trái qua mặc dù nó giải thích là nếu vừa qua con lươn đó mà ra lane ngay là dính ngay các xe đi từ trong sân bay ra nhưng các XXX vẫn nhất định "thực thi luật lệ" với thằng bạn em xong mới cho đi sau khi dặn dò: "Lần sau chạy cẩn thận".
Nói chung "Miệng nhà quan có gang có thép" mà.
 
LP
Hạng B2
15/9/09
260
31
28
57
nghitong nói:
QB nói:
bị thổi thì kiểu gì cũng kg thoát . cãi cũng thua.

Em công nhận một điều là câu nói của bác hoàn toàn chính xác.
Cũng tại đoạn đường đó bạn em bị các XXX chặn lại với lý do là xe du lịch mà lại chạy ở lane 2 từ trái qua mặc dù nó giải thích là nếu vừa qua con lươn đó mà ra lane ngay là dính ngay các xe đi từ trong sân bay ra nhưng các XXX vẫn nhất định "thực thi luật lệ" với thằng bạn em xong mới cho đi sau khi dặn dò: "Lần sau chạy cẩn thận".
Nói chung "Miệng nhà quan có gang có thép" mà.

Rồi, nếu kiểu này nữa thì..pótay luôn. Lane 1 cũng chết mà lane 2 cũng chết...sao xxx lúc rày lộng hành, trắng trợn và bẩn thế không biết
 
Hạng B2
20/4/10
122
127
43
46
TH7128 nói:
Vì có bảng hướng dẫn nên chạy sai line,đổi line ko Signal là lượm vào ngay....đoạn này cực kì hỗn loạn..vừa canh xe máy,vừa canh chuyển line cho chuẩn,vừa tay giữ Signal ko cho về mo..


Giống thi sát hạch lấy bằng lái, để Signal về mo bị trừ điểm. :D
Công nhận ở mình lúc này ra đường dễ bị stress thiệt. Vậy nên ra đường các bác thông cảm cho nhau, lúc nào nhường được thì nhường nhé! hihi...
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng F
26/10/07
8.438
742
113
49
SG
Từ vòng xoay Lăng Cha Cả về đoạn giao nhau giữa Hoàng Văn Thụ - Trần Quốc Hoàn thì chẳng có biển báo phân lane, biển ưu tiên, đường liền vạch______ gì cả. Chỉ có đường đứt quãng -----thôi.
Do đó, bạn bác chủ thớt bị xxx 'zdớt' 500k do lỗi chuyển lane không signal thôi
 
Hạng B2
9/10/04
171
6
18
63
Từ vòng xoay Cộng Hoà về hướng công viên, làn thứ 1 và làn thứ 2 ( tính từ trái sang) chỉ có vạch đứt ------, không có vạch liền nào hết.
 
Hạng C
6/5/10
524
5
18
Túm lại khi đi từ Cộng Hòa về thì bác có thể đi bất cứ lane nào, chỉ cần lưu ý bật signal khi chuyển lane - điều này là hòan tòan bình thường.
Ko hề có chuyện lane trong cùng ( sát công viên ) ưu tiên dành cho xe sân bay ra, tuy nhiên khi đến bảng phân lane thì nếu ko rẽ trái các bác nên chuyển trở lại lane giữa, tốt nhất là nếu ko có ý định rẽ trái thì nên đi 02 lane giữa, nếu muốn rẽ phải về Nguyễn Văn Trỗi thì nên đi lane thứ 3 và chuyển dần sang lane thứ 4 ( nếu tính lane sát công viên là số 1 ).
Thông tin của bác chủ thớt rõ ràng là chưa chính xác nên dễ gây hoang mang cho các bác khi lưu thông trên đọan đường này.

Nhân tiện em cũng cảnh báo các bác lưu ý khi lưu thông hoặc đậu xe trên đường Lê Lợi - Q1, cả tháng nay em thường xuyên thấy xxx vịn xe vi phạm luật - em ko rõ phạm lỗi gì - vào tầm từ 5-8h tối, xe bị vịn ở cả 02 chiều từ Bến Thành xuống và từ Nhà hát lớn về ( chiều từ nhà hát lớn về thì bị vịn nhiều hơn ). Lỗi đậu xe thì theo em nghĩ nó rơi vào mấy trường hợp sau :
- Xe đậu ngòai ô cho phép : Vì luật chỉ cho đâu trong chỗ có vạch chia ô, nhưng nhiều khi hết chỗ nên có một số bác đậu bên ngòai luôn
- Xe đậu cách lề quá 25cm
Lỗi khi lưu thông thì theo em nghĩ chỉ rơi vào mấy trường hợp sau :
- Chuyển lane, chuyển hướng ko mở signal
- Quay đầu xe trên đọan đường cấm
 
Hạng D
10/10/08
1.140
12
48
nghhung nói:
Các bác lưu ý khi chạy từ Cộng Hòa xuống HVT là phải chạy lane thứ 2 từ trái qua không được vô lane bên trái sát công viên HVT nha vì lane đó ưu tiên cho xe từ sân bay về. XXX sáng nay canh đoạn này bắt vô số xe trong đó có người bạn của em phải nôn 500K ah. Các bác chỉ được vô lane sát lề trái khi thấy bảng phân lane quẹo trái

Em cũng bị dính chỗ này cách đây 2 tuần, mà em chỉ nôn 200k thôi ợh. Buổi chiều mưa lất phất mà xxx vẫn đứng, cứ bảo em xem giấy tờ lại đi...Em móc 200k nhét vào là xong..:))
 
Hạng C
26/5/10
688
4
0
Tp.HCM
Atonio nói:
@ nsling: Vạch liền vạch rời thì okie, cứ đúng lane đúng luật mà chạy, dưng mà bác chủ nói đến đến cái j ưu tiên cơ mà.
@ Bác chủ thớt: bác bớt nóng, ý em là đã cảnh báo thì phải rõ ràng để mọi người cùng hiểu mà tránh tức là bác biết chính xác hơn bọn em. Nếu mà bác còn đang phân vân thì chuyển sang trao đổi thảo luận cùng tìm nguyên nhân chứ đã kết luận vậy rồi thì mọi tranh luận chẳng để làm j nữa!
okie, pac Atonio nói cũng hợp lí. Tôi nhất trí. Khi vấn đề nào ta chưa chắc 100% thì nên viết theo kiểu : các pac xem đó là lỗi gì, để ae nào wởn đi trực tiếp xác minh. Còn nếu ta confirmed thì e rằng mọi người làm theo thì hỏng bét.
Tôi cũng có chạy đường này vài lần từ Củ chi về. Và tòan là khi vừa vào HVT là signal trái ép vào line trong cùng luôn cho chắc cú. Qua khỏi chỗ có bảng hiệu phân line một tí tôi signal phải vào line giữa, dồi zấn một tí nữa vào line trong cùng để quẹo vào NKKN. Vì vừa signal vừa qua line trong cùng bên phải sơm quá có nghĩa là quẹo vào PVH e rằng nó chẹt mình ở chỗ sao signal mà ko vào!!!. Về nguyên tắc nếu anh signal truớc một đuờng rẽ có nghĩa là anh muốn vào đường đó.
Còn chuyện lí lẻ của xxx nói rằng vào line trái gây kẹt xe từ sân bay(nó gọi là gây ách tắt GT,lỗi này truớc ND 34 là 800 giờ chắc cao hơn; xem lại) ra thì e rằng hơi yếu. line trái trong cùng là của 4-7 chỗ. Đường này không thấy bảng trộn line, bám vào line trái là chắc đúng luật nhưng nhớ signal đầy đủ.
Luật là của bộ GT, người làm luật là xxx. sự vận dụng nhiều khi lắt léo do nhiều lý do : đói, ghét mấy thằng 4 bánh, chưa đủ chỉ tiêu và 1001 lý lẻ. Đa phần ae trong hcm city này đều muốn...đóng góp xóa đỏi giảm nghèo cho xong rồi luợn cho nó nhẹ cái đầu
Đời...cầm volant là bể khổ...mà cứ nượn hòai
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/6/10
1.596
11
38
33
phucminh nói:
Từ vòng xoay Lăng Cha Cả về đoạn giao nhau giữa Hoàng Văn Thụ - Trần Quốc Hoàn thì chẳng có biển báo phân lane, biển ưu tiên, đường liền vạch______ gì cả. Chỉ có đường đứt quãng -----thôi.
Do đó, bạn bác chủ thớt bị xxx 'zdớt' 500k do lỗi chuyển lane không signal thôi

Đúng đó bác - lỗi chuyển lane không signal thôi.

Các hướng vào Hoàng Văn Thụ ( Lăng Cha Cả và Sân bay) đều là Trạn L.. hết mà :D. Không ưu tiên bên nào hết, Chú ý bảng trộn làn và signal thích hợp.

Thấy anh em OS kiến nghị quá, nên GTCC phân lại Lane thứ 3 (Tính từ phải qua bên công viên, hướng sân bay ra) là lane có hình Y tức là cho phép về Lăng Cha Cả hoặc ra Hoàng Văn Thụ ( trước đây chỉ được ra HVT thôi).
033102beer_1_prv.gif
GTCC vụ này há.