Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Mình cảm thấy kĩ thuật giải thích như vậy rất là ko hợp lý. Nó bù ga tăng vòng tua thì cái công sinh ra thêm nó phải được sử dụng cho đúng mục đích là chạy quạt giải nhiệt hoặc là chạy block lạnh tại sao nó lại mang cái công nó vào bánh xe làm gì ? Mình đã tìm hiểu khá nhiều về cái hiện tượng òa ga này trên các xe khác thì nó chính xác là 1 cái lỗi của xe và được hãng sửa chữa chứ ko phải giải thích vớ vẩn như thế này được. Tại sao hãng ko chấp nhận nó là cái lỗi đi dù sửa tốn tiền đi nữa mình vẫn muốn sửa cho nó hết hẳn. Để nó như thế này rất nguy hiểm. Bạn thử nghĩ khi mình lùi xe mà cái vòng tua đột ngột nó lên 1100 vòng như thế có nguy hiểm ko ?Morning SI AT cũng vậy bác . Nó bù ga khi chạy quạt giải nhiệt hoặc khi lock lạnh đóng nó sẽ bù ga. Vòng tua khi bù ga la 1100 vòng, còn khi bình thường là 800 vòng. kỹ thuật của KIA giải thích vậy.
Xe SI AT thì mình phải kìm thắng khi bù ga sẽ hơi mệt lúc đông xe