Morning SI AT cũng vậy bác . Nó bù ga khi chạy quạt giải nhiệt hoặc khi lock lạnh đóng nó sẽ bù ga. Vòng tua khi bù ga la 1100 vòng, còn khi bình thường là 800 vòng. kỹ thuật của KIA giải thích vậy.
Xe SI AT thì mình phải kìm thắng khi bù ga sẽ hơi mệt lúc đông xe
Xe SI AT thì mình phải kìm thắng khi bù ga sẽ hơi mệt lúc đông xe
Mình cảm thấy kĩ thuật giải thích như vậy rất là ko hợp lý. Nó bù ga tăng vòng tua thì cái công sinh ra thêm nó phải được sử dụng cho đúng mục đích là chạy quạt giải nhiệt hoặc là chạy block lạnh tại sao nó lại mang cái công nó vào bánh xe làm gì ? Mình đã tìm hiểu khá nhiều về cái hiện tượng òa ga này trên các xe khác thì nó chính xác là 1 cái lỗi của xe và được hãng sửa chữa chứ ko phải giải thích vớ vẩn như thế này được. Tại sao hãng ko chấp nhận nó là cái lỗi đi dù sửa tốn tiền đi nữa mình vẫn muốn sửa cho nó hết hẳn. Để nó như thế này rất nguy hiểm. Bạn thử nghĩ khi mình lùi xe mà cái vòng tua đột ngột nó lên 1100 vòng như thế có nguy hiểm ko ?Morning SI AT cũng vậy bác . Nó bù ga khi chạy quạt giải nhiệt hoặc khi lock lạnh đóng nó sẽ bù ga. Vòng tua khi bù ga la 1100 vòng, còn khi bình thường là 800 vòng. kỹ thuật của KIA giải thích vậy.
Xe SI AT thì mình phải kìm thắng khi bù ga sẽ hơi mệt lúc đông xe
Park AT cũng vậy đó bác, lúc nó bù ga cũng lên 1100. nên luc bù ga mình phải kìm thắng mạnh chút thôi.. xe mình máy nhỏ nên vòng tua lúc bù ga phải là 1100. Xe MT thì mi2nh mở chân col vừa phải nên xe sẽ đi vừa phải theo ý mình. còn xe AT có bao nhiêu lực nó dồn hết vào số D khi mình buôn thắng. Bởi vậy đi xe AT phải hết sức cẩn thận...cũng vì nguyên nhân này nên người ta mới nói xe số AT nguy hiểm hơn MT, nhưng được cái bớt thao tác khi chạy, xe cũng vọt hơn.
Bác cũng có thể kiểm tra I10 máy 1.2 AT cũng vậy đó bác.
Bác cũng có thể kiểm tra I10 máy 1.2 AT cũng vậy đó bác.
Kia morning at 2013 cũng bị nha bác. Nhưng chỉ khi dừng mà mở max quạt máy lạnh. E nghĩ do tải máy lạnh nên nó bị thế. Tắt máy, đề lại là hết.
nhưng đúng là rất khó chịu!
nhưng đúng là rất khó chịu!