khu mày e đi gần như mỗi ngày, từ đường song hành , nhập lane bên ngoài , có bản báo mà , ae nhớ mở xi nhan trái . xxx ko bắt đc đâu , tập ra đường tham gia giao thông dòm bản báo ngay mỗi giao lộ , nhánh rẽ thôi , dù gì cũng là thối quen tốt , đố thằng xxx bá dơ nào dám thổi.
Hình ảnh minh họa.
Em nhớ lại từ lần đi ngang đây cuối năm trước. Lúc đó chỉ thấy ở vị trí E có 1 bầy gần chục XX đứng.
Thêm 1 số thông tin nghe được gần đây thì 2B bị bắt ở vị trí C, ngay khi vừa nhập vào XLHN.
Lúc đó thì 2B đi tới B là phải tách sang trái để nhập lại vào XLHN. Với tình huống này thì trên 50% 2B sẽ không xi nhan.
Còn theo như bà bán nước trong lời bác chủ thì hiện tại có thể đi từ B thẳng tới D để tránh XX?
Em nhớ lại từ lần đi ngang đây cuối năm trước. Lúc đó chỉ thấy ở vị trí E có 1 bầy gần chục XX đứng.
Thêm 1 số thông tin nghe được gần đây thì 2B bị bắt ở vị trí C, ngay khi vừa nhập vào XLHN.
Lúc đó thì 2B đi tới B là phải tách sang trái để nhập lại vào XLHN. Với tình huống này thì trên 50% 2B sẽ không xi nhan.
Còn theo như bà bán nước trong lời bác chủ thì hiện tại có thể đi từ B thẳng tới D để tránh XX?
Last edited by a moderator:
Azinomoto nói:[/center]
trong hình có 1 biển báo chỉ hướng đi , huớng đi thẳng có dấu stop, và nhánh rẽ trái để nhập lại lane đường 2b của xlhn , ae đi 2 bánh chú ý mở xinhan trái nhé, để đỡ mất tiền và thời gian
Hôm sáng thứ 7 tuần ròi , mấy chú xxx o đây cung ngoắc em vô nhưng em đíu vô . E đi 2 bánh ạ , kekekeke .
Đoạn này có 2 nhóm , cách nhau khoan 100m
Đoạn này có 2 nhóm , cách nhau khoan 100m
target_locked nói:Hình ảnh minh họa.
Em nhớ lại từ lần đi ngang đây cuối năm trước. Lúc đó chỉ thấy ở vị trí E có 1 bầy gần chục XX đứng.
Thêm 1 số thông tin nghe được gần đây thì 2B bị bắt ở vị trí C, ngay khi vừa nhập vào XLHN.
Lúc đó thì 2B đi tới B là phải tách sang trái để nhập lại vào XLHN. Với tình huống này thì trên 50% 2B sẽ không xi nhan.
Còn theo như bà bán nước trong lời bác chủ thì hiện tại có thể đi từ B thẳng tới D để tránh XX?
Mình xin minh hoạ thêm còm của bác Target_locked
Từ ngày 24/12/2013 ở vị trí này có 2 biển báo mới:
- Biển cấm xe mô tô cắm tại vị trí C trên sơ đồ của bác Target_locked (xem hình #1 dưới đây)
- Biển cấm đi vào đường ngược chiều, cắm trên lề cách vị trí C khoảng 20m về phía SG, có tác dụng cấm 2b từ mỏ đá 621 bên kia đường cắt ngang giao lộ nhập vào dòng xe 2b di ngang NT LS (xem hình #3)
#1 xe 2b phải ép sát bên phải, đi vào đường song hành.
#2 - nhìn gần hơn
#3- Biển cấm đi ngược chiều, nhìn từ đường nhánh mỏ đá 621 qua
#4- Sơ đồ vị trí 2 biển cấm, cách 2b di chuyển qua
(Các bác nào ở gần khu vực này kiểm tra giùm xem để đi Ngã 3 Vũng tàu thì từ A theo mũi tên vàng quẹo trái luôn vào C có được không?
Hay là từ A phải quẹo phải đi qua D rồi quẹo ngựợc lại B?)
.
Last edited by a moderator:
Em chả hiểu bác chủ phàn nàn điều gì. Riêng em không cổ vũ việc vi phạm luật GT, đặc biệt trong hoàn cảnh 5 + 5 rõ 10 (tín hiệu, biển báo... đầy đủ, rõ ràng). Thói quen tốt không tự nhiên có, trong một sớm, một chiều. Việc chế tài của CSGT trong những trường hợp này góp phần hình thành thói quen tốt: tuân thủ luật lệ giao thông => cần ủng hộ.
Cảm ơn bác chủ cảnh báo.
Nhưng lỗi là người đi xe gắn máy đa phần đi theo thói quen. không chịu nhìn bảng chỉ dẫn do vậy phạt là chính xác. Ra đường thấy nhiều người đi xe máy đặc biệt là chị em phụ nữ chạy xe giống trên trời rớt xuống, nhắm mắt nhắm mũi chạy lấy được.
Nhưng lỗi là người đi xe gắn máy đa phần đi theo thói quen. không chịu nhìn bảng chỉ dẫn do vậy phạt là chính xác. Ra đường thấy nhiều người đi xe máy đặc biệt là chị em phụ nữ chạy xe giống trên trời rớt xuống, nhắm mắt nhắm mũi chạy lấy được.
Ủng hộ xử lý đúng luật định. Người vi phạm hối lộ thì người xử lý vi phạm được nhận hối lộ? Lợi dụng nhiệm vụ và quyền hạn được giao để trục lợi bất chính thì thế nào?tranthienminh nói:Xe máy đi sai rất nhiều ở đoạn này, phạt là đúng có điều người vi phạm thích hối lộ cho nhanh