Bể bánh do sụp ổ gà thì chỉ có lọt xuống ổ gà bị khuyết sâu do nhựa đường bị bể, khi đang lưu thông trên mặt đường trải nhựa phẳng & tốt, bất thình lình xuất hiện ổ gà dạng này sẽ rất dễ tét vỏ vì chấn động mạnh giữa vỏ xe và mép ổ gà rất mạnh, các loại vỏ có chiều cao vỏ thấp như Mer, Audi, BMW... khi chạy ở tốc độ cao nếu gặp ổ gà dạng này rất dễ tét vỏ hơn so với các loại vỏ thông thường khác khác.ngoc_fanclub nói:cho e hoi là ô gà gì mà bể lun bánh xe zậy mấy bác
Hôm đi Phan Thiết vào ban đêm em cũng bị sụp cái ổ gà dạng này, em chạy khoảng 80km/h... lọt ổ cái rầm, kết quả con E300 tét luôn cả 2 vỏ bên phải, mâm bánh trước bị vênh luôn, may là đi cả đoàn nên lấy 1 bánh sơ cua xe khác thay qua, cái này nếu đi 1 mình chắc em khóc tiếng máng.
Sáng nay em đem vỏ đi vá thì bị tét ngay mép vỏ chỗ sát mâm, ko vá được phải thay vỏ mới. Xui thiệt xui, vỏ này còn ko có sẵn nữa. Hic, vừa thay được vài tháng. Hôm qua em chỉ chạy khoảng 50km thôi chứ ko đi nhanh.
Em nhớ cái ổ gà đó có lâu òy pak chủ ợ ! Ban đầu còn nông, mấy bữa nay mưa liên tục nên lở lói
Nhân tiện nói về chất lượng đường NVL. Báo chí viết bài theo chủ trương và theo đơn đặt hàng, toàn ca ngợi KĐT kiểu mẫu PMH. Còn cái đường, sản phẩm quan trọng để được quyền khai thác quỹ đất, thì chất lượng chẳng ra gì (dằn xóc, đọng nước ...) mà chẳng ai dám lên tiếng
Con đường này leo lên trực thăng nhìn xuống thì đúng là đẹp thật ! Nhưng leo xuống lái xe thì hơi ngán: khúc thì lạng quạng, khúc thì thiên hạ băng ngang như đường làng, khúc nào ngon thì coi chừng xxx. Chạy đc chút nữa thì . . . thu phí. Thôi kệ, vẫn hơn khối đường khác ở xứ này !
@khactrung:
@khactrung:
Cám ơn bác khactrung!
3 năm trước, em cũng bị y chang như vậy bên đường dẫn cầu Phú Mỹ, tèo 1 lúc 2 bánh bên phải, và được các bác moxie, keenlon, newbie_sg ứng cứu. Thiệt là cảm động!
3 năm trước, em cũng bị y chang như vậy bên đường dẫn cầu Phú Mỹ, tèo 1 lúc 2 bánh bên phải, và được các bác moxie, keenlon, newbie_sg ứng cứu. Thiệt là cảm động!