Em đi tuyến đường này thường xuyên, mỗi tháng 1-2 lần, suốt hơn 10 năm nay. Em có vài nhận xét góp ý với các Bác:
1. Đường chất lượng mới xây không tốt lắm, nhiều chỗ gồ ghề, lồi lõm, đường xây chưa xong mà phải xẻ cắt rất nhiều, sedan các Bác chạy chú ý. Tuyến chiều từ VT-HCM hiện tại em vừa đi hôm T7 thì đang cắt vá khoảng trên 10 chỗ, chỉ chắn bằng vài hàng rào sắt nhỏ, không có đèn cảnh báo nên cực kỳ nguy hiểm, các Bác chú ý tốc độ chậm và quan sát kĩ nhé.
2. Lane ngoài cùng đèn xanh đèn đỏ, hầu hết 80% là trên mặt đường có vẽ mũi tên cho rẽ trái và đi thẳng, một số chỗ cho rẽ trái (cấm đi thẳng, chủ yếu là chỗ ngã tư lớn). Thực ra em chưa thấy CSGT me bắt lỗi này trên cung đường này, mà em không rõ có camera hay phạt nguội vấn đề này không? (Bác nào biết thông tin để anh em nắm).
3. Cao tốc LT-DG gần trạm thu phí có vẽ nét liền, các Bác chú ý quan sát từ xa để chọn trạm và chuyển lane vào trạm thu phí nhất định, nếu chuyển khúc nét đứt khả năng bị "ngoắc" vào cao. Cẩn thận vẫn tốt hơn các Bác..!
4. Lối vào cao tốc từ VT-HCM vừa quẹo phải lên cao tốc là cắm biển 40, lúc trước bắt bò cả 3 km, giờ chạy 40 km khoảng 150m là có biển 80 km, cũng tốt hơn rất nhiều, hoan nghênh..!!
5. Các Bác hay có thói quen chạy sát lươn trên tuyến QL 51 cần chú ý người đi bộ băng qua đường rất bất chợt, nhất là buổi tối rất nguy hiểm. Em hôm T7 rồi gặp mấy anh choai choai, "oải lắm", nhấp nhô thập thò đưa chân ra giỡn với xe oto, "giỡn ngu vô chừng"
6. Khúc Tân Thành (Mỹ Xuân), khu đô thị hạn chế tốc độ, lane ngoài 60, lane trong 50, ở Bà Rịa cũng thế các Bác nhé. Tuyến đường này bắn tốc độ thường xuyên, nhất là khu Long Thành khi HCM ra qua cao tốc 5 km vẫn có 1 chốt có định.
Chúc tất cả anh em OS lái xe bình an, sức khỏe và công việc tốt. Thân
1. Đường chất lượng mới xây không tốt lắm, nhiều chỗ gồ ghề, lồi lõm, đường xây chưa xong mà phải xẻ cắt rất nhiều, sedan các Bác chạy chú ý. Tuyến chiều từ VT-HCM hiện tại em vừa đi hôm T7 thì đang cắt vá khoảng trên 10 chỗ, chỉ chắn bằng vài hàng rào sắt nhỏ, không có đèn cảnh báo nên cực kỳ nguy hiểm, các Bác chú ý tốc độ chậm và quan sát kĩ nhé.
2. Lane ngoài cùng đèn xanh đèn đỏ, hầu hết 80% là trên mặt đường có vẽ mũi tên cho rẽ trái và đi thẳng, một số chỗ cho rẽ trái (cấm đi thẳng, chủ yếu là chỗ ngã tư lớn). Thực ra em chưa thấy CSGT me bắt lỗi này trên cung đường này, mà em không rõ có camera hay phạt nguội vấn đề này không? (Bác nào biết thông tin để anh em nắm).
3. Cao tốc LT-DG gần trạm thu phí có vẽ nét liền, các Bác chú ý quan sát từ xa để chọn trạm và chuyển lane vào trạm thu phí nhất định, nếu chuyển khúc nét đứt khả năng bị "ngoắc" vào cao. Cẩn thận vẫn tốt hơn các Bác..!
4. Lối vào cao tốc từ VT-HCM vừa quẹo phải lên cao tốc là cắm biển 40, lúc trước bắt bò cả 3 km, giờ chạy 40 km khoảng 150m là có biển 80 km, cũng tốt hơn rất nhiều, hoan nghênh..!!
5. Các Bác hay có thói quen chạy sát lươn trên tuyến QL 51 cần chú ý người đi bộ băng qua đường rất bất chợt, nhất là buổi tối rất nguy hiểm. Em hôm T7 rồi gặp mấy anh choai choai, "oải lắm", nhấp nhô thập thò đưa chân ra giỡn với xe oto, "giỡn ngu vô chừng"
6. Khúc Tân Thành (Mỹ Xuân), khu đô thị hạn chế tốc độ, lane ngoài 60, lane trong 50, ở Bà Rịa cũng thế các Bác nhé. Tuyến đường này bắn tốc độ thường xuyên, nhất là khu Long Thành khi HCM ra qua cao tốc 5 km vẫn có 1 chốt có định.
Chúc tất cả anh em OS lái xe bình an, sức khỏe và công việc tốt. Thân
em thấy QL51 bảng gắn giữa đường rất rõ ràng nên mình cứ đúng bảng mà chạy thôi, ngày nào em cũng đi tới PM nên rành luôn đường mà, bảng biểu cung đường này manh đúng tính chỉ dẫn chứ không phải đánh đố như SGQL 51 bb rất rõ ràng nên bác yên tâm, thanks bác đã cảnh báo
Chỉ đúng khi ở các ngã tư. Ngã ba vẫn chạy thẳng bình thường.Tại một số ngã tư trên quốc lộ 51, từ đoạn cao tốc đến Bà Rịa, lane sát con lươn chỉ cho rẽ trái thôi nhé các Bác. Khi đến gần ngã tư, nên giảm tốc độ và chuyển lane giữa cho chắc ăn nhé các Bác.
Em mới đi về hôm qua, chả thấy ma nào bắn. Đường khá dễ đi trừ chiều về có 1 đoạn đào lane giữa lên. Em đi lane sát con lươn bị lọt 1 bánh xuống, may mà ko nổ lốp.
Các bác cho em hỏi ngu tý, sao bác chánh gỡ hết biển báo tốc độ phía sau biển báo hết khu dân cư rồi?? Cho chạy tẹt ga chăng??
Các bác cho em hỏi ngu tý, sao bác chánh gỡ hết biển báo tốc độ phía sau biển báo hết khu dân cư rồi?? Cho chạy tẹt ga chăng??
các bác cho em hỏi :
1. Đi từ SG-VT : Hôm rồi mặc dù có tham khảo cảnh báo về kẹt xe nhưng em không nghe , nghi đi lúc 11h trưa nên không kẹt, ai ngờ kẹt kinh khủng , nên nhờ các Bác tư vấn chi tiết đường từ Nam Hòa- Tây Hòa - Đỗ Xuân Hợp đi tời đoạn nào rẽ vào cao tốc luôn thay vì đi tới NDT ( xa quá)
2. Từ Mai Chí Thọ rẽ trái NTD hình như bị cấm rẽ trái , nhưng em thấy có xe con rẽ trái em đu theo và có công an cho phép qua ???
3. Đoạnn từ CT ra QL51 , do khong thấy biển báo nên em cứ đi 60 lane sát con lươn cho đến khi gặp bảng nội thị, không biết co đúng không hay đi 80 ?
4. Hiện nay chỉ có biển báo hết nội thị, không có bảng tốc độ kèm theo nên em hiểu là 80 cả 3 lane , có đúng không các bác ?
5. Lúc về VT-SG: do tránh kẹt xe em đi NDT quẹo trái ĐXH ra Xa lộ HN, có đường nào ngắn hơn không ? em thấy hơn xa
Cám ơn
1. Đi từ SG-VT : Hôm rồi mặc dù có tham khảo cảnh báo về kẹt xe nhưng em không nghe , nghi đi lúc 11h trưa nên không kẹt, ai ngờ kẹt kinh khủng , nên nhờ các Bác tư vấn chi tiết đường từ Nam Hòa- Tây Hòa - Đỗ Xuân Hợp đi tời đoạn nào rẽ vào cao tốc luôn thay vì đi tới NDT ( xa quá)
2. Từ Mai Chí Thọ rẽ trái NTD hình như bị cấm rẽ trái , nhưng em thấy có xe con rẽ trái em đu theo và có công an cho phép qua ???
3. Đoạnn từ CT ra QL51 , do khong thấy biển báo nên em cứ đi 60 lane sát con lươn cho đến khi gặp bảng nội thị, không biết co đúng không hay đi 80 ?
4. Hiện nay chỉ có biển báo hết nội thị, không có bảng tốc độ kèm theo nên em hiểu là 80 cả 3 lane , có đúng không các bác ?
5. Lúc về VT-SG: do tránh kẹt xe em đi NDT quẹo trái ĐXH ra Xa lộ HN, có đường nào ngắn hơn không ? em thấy hơn xa
Cám ơn
Chỉnh sửa cuối:
Em định tra lời các câu hỗ nhưng khi đọc com mèn của Bác thì thấy không cần nữa. Comment rất đầy đủ và rất hữu ích.Em đi tuyến đường này thường xuyên, mỗi tháng 1-2 lần, suốt hơn 10 năm nay. Em có vài nhận xét góp ý với các Bác:
1. Đường chất lượng mới xây không tốt lắm, nhiều chỗ gồ ghề, lồi lõm, đường xây chưa xong mà phải xẻ cắt rất nhiều, sedan các Bác chạy chú ý. Tuyến chiều từ VT-HCM hiện tại em vừa đi hôm T7 thì đang cắt vá khoảng trên 10 chỗ, chỉ chắn bằng vài hàng rào sắt nhỏ, không có đèn cảnh báo nên cực kỳ nguy hiểm, các Bác chú ý tốc độ chậm và quan sát kĩ nhé.
2. Lane ngoài cùng đèn xanh đèn đỏ, hầu hết 80% là trên mặt đường có vẽ mũi tên cho rẽ trái và đi thẳng, một số chỗ cho rẽ trái (cấm đi thẳng, chủ yếu là chỗ ngã tư lớn). Thực ra em chưa thấy CSGT me bắt lỗi này trên cung đường này, mà em không rõ có camera hay phạt nguội vấn đề này không? (Bác nào biết thông tin để anh em nắm).
3. Cao tốc LT-DG gần trạm thu phí có vẽ nét liền, các Bác chú ý quan sát từ xa để chọn trạm và chuyển lane vào trạm thu phí nhất định, nếu chuyển khúc nét đứt khả năng bị "ngoắc" vào cao. Cẩn thận vẫn tốt hơn các Bác..!
4. Lối vào cao tốc từ VT-HCM vừa quẹo phải lên cao tốc là cắm biển 40, lúc trước bắt bò cả 3 km, giờ chạy 40 km khoảng 150m là có biển 80 km, cũng tốt hơn rất nhiều, hoan nghênh..!!
5. Các Bác hay có thói quen chạy sát lươn trên tuyến QL 51 cần chú ý người đi bộ băng qua đường rất bất chợt, nhất là buổi tối rất nguy hiểm. Em hôm T7 rồi gặp mấy anh choai choai, "oải lắm", nhấp nhô thập thò đưa chân ra giỡn với xe oto, "giỡn ngu vô chừng"
6. Khúc Tân Thành (Mỹ Xuân), khu đô thị hạn chế tốc độ, lane ngoài 60, lane trong 50, ở Bà Rịa cũng thế các Bác nhé. Tuyến đường này bắn tốc độ thường xuyên, nhất là khu Long Thành khi HCM ra qua cao tốc 5 km vẫn có 1 chốt có định.
Chúc tất cả anh em OS lái xe bình an, sức khỏe và công việc tốt. Thân
Cám ơn Bác tiêntri nhiều ạ