QL1 khúc gò dưa Thủ Đức đường có 2 lane mà bọn xe cont xe tải dừng ăn cơm chiếm hết 1 lane, rồi thêm bọn tinh tướng đạp ga sát đít xe đang đỗ xong đánh lái chen ra như đường của ông cố nội nó để lại vậy, nguyên hàng xe phía sau bò như rùa, đi rất ức chế.Nhiều tài xế lơ xe họ ko được đào tạo, ko biết các chỉ dẫn an toàn mí a đang chém trong này đâu, ra đường toàn gặp lơ xe tài xế vừa lái vừa thò tay kẹp điếu thuốc la biết
Anh ra cầu đồng nai xem tụi nó bỏ xe giữa đường ăn cơm mới hãiQL1 khúc gò dưa Thủ Đức đường có 2 lane mà bọn xe cont xe tải dừng ăn cơm chiếm hết 1 lane, rồi thêm bọn tinh tướng đạp ga sát đít xe đang đỗ xong đánh lái chen ra như đường của ông cố nội nó để lại vậy, nguyên hàng xe phía sau bò như rùa, đi rất ức chế.
Moá cái clip làm mình bỏ ăn trưa luôn, chiều còn nhợn nhợnGởi anh clip khũng bố ả rập cắt cổ seal mỹ. coi full bộ là hết sợ à.
Mỗi lần xe bị ban, mình lọ mọ xách bình nước đá kèm theo cái bạt hoặc cuộn mút xốp ra sau xe để cách đuôi xe 1 đoạn 20m vậy mà tài xế la mình “dm sao m ngu thế, để gần đây thôi, để xa mất bây giờ”
Thực tế là không phải mất mà có lần để quên.
Nếu nửa đêm thì sau khi phụ tài xế kiểm tra hay giở cabin lên thì mình còn cẩn thận ra sau xe đứng trong lề mở đèn pin báo hiệu...có khi dùng đèn của cái đt cùi bắp.
Đoạn từ khúc Gò Dưa đổ về trên xa lộ Đại Hàn thì húc vào đít xe dừng ăn cơm đêm xảy ra thường xuyên.
Kinh nghiệm thì lơ xe còn phải tỉnh táo hơn tài, quan sát ngó ngàng báo họ trước chứ nhiều ông căn sát rạt rồi vượt thì ăn cho hết.
Một phụ xe đường dài chia sẻ...
Thực tế là không phải mất mà có lần để quên.
Nếu nửa đêm thì sau khi phụ tài xế kiểm tra hay giở cabin lên thì mình còn cẩn thận ra sau xe đứng trong lề mở đèn pin báo hiệu...có khi dùng đèn của cái đt cùi bắp.
Đoạn từ khúc Gò Dưa đổ về trên xa lộ Đại Hàn thì húc vào đít xe dừng ăn cơm đêm xảy ra thường xuyên.
Kinh nghiệm thì lơ xe còn phải tỉnh táo hơn tài, quan sát ngó ngàng báo họ trước chứ nhiều ông căn sát rạt rồi vượt thì ăn cho hết.
Một phụ xe đường dài chia sẻ...