O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Hiện nay, bên KT của Ford nhận khá nhiều phản hồi của khách hàng dùng Everest có hiện tượng sau:
Động cơ đề khó nổ, rung giật khi đã nổ, 1 số Garage gốc me còn tư vấn là dùng mùi XĂNG (XÌ KE) mồi vào ống hút gió...cho dễ nổ v...v
Đa số trường hợp chết 1 lần "4" cây kim phun (ngộ độc tập thể: do 4 cây kim dùng chung 1 đường dẫn nhiên liệu nên mới gọi là COMMON RAIL)
Sau khi mang vào Hãng thì phát hiện kim phun hỏng do dùng nhiên liệu bẩn và cặn, dẫn đến không được bảo hành.
Giá của 1 cây kim là khoảng 10chai, x 4 cây là 40chai
Phục hồi được cũng mất 2,5 đến 3 chai/ 1cây và bảo hành của cơ sở phục hồi là 3 tháng.
Một số lời khuyên dành cho các Everster:
 
Không châm thêm các loại phụ gia không rõ nguòn gốc hoặc chưa biết tác dụng phụ của nó (cái kiểu là : đọc kỹ hưóng dẫn SD trước khi dùng và ko để gần tầm tay trẻ em)
Không mua nhiên liêu của các cây xăng Tư nhân (kẹt lắm thì đổ thêm 10 lít)
Nên đổ các cây xăng lớn, chất lượng: PETROLIMEX, SAIGONPETROL (giống cái Nick của em mới đau)
Nếu có hiện tượng gì lạ như đề khó nổ, nên CALL vào hotline để được tư vấn.
Khi đổ dầu, nên lưu ý tên, địa chỉ của nó và lấy hoá đơn cẩn thận, trong trường hợp hỏng xe thì có thể nhờ cơ quan chức năng xử lý hoặc bắt đền.
Vài hình ảnh KIM PHUN sau khi tháo rã và có nhiều loại tạp chất bám đầy và gây kẹt 2 thành phần: KIM và ÔNG ĐÓT bên ngoài
 
sieuthiNHANH201102184807otfhztmxzd1004850.jpeg

 
 
Hạng D
12/9/09
3.758
3.281
113
50
PTSC - HCMC
Sao đã có Lọc nhiên liệu rồi mà cạn bẩn vẫn lên được Kim phun hả Bác Petrol?? Chắc xe này bị hư do không chịu thay Lọc nhiên liệu quá
bash.gif
bash.gif
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
Vì áp suất rất cao và lọc cũng bị nghẹt cứng, tạp chất và nước cũng bị tống bung qua khỏi lọc luôn mói ghê!!! nhìn vãi hàng luôn.
 
 
 
Hạng F
18/9/10
7.495
2.405
113
54
Sài gòn
Cảm on bác Petrol
P/s : Cây kim nhìn đơn giản vậy mà tới 10 chai. Mắc thật
 
 
Hạng F
26/2/07
5.096
440
83
Xứ dừa Miền Tây
Lọc ko hoàn thành nhiệm vụ rồi :(. Áp suất cao cỡ nào cũng phải chặn lại những thằng phá hoại mới đúng là filter chứ . Thà nghẹt dầu không cho động cơ chạy còn hơn lục tốn hơn 40 chai . Ford phải coi lại thằng lọc nhiên liệu .