Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
đúng là giọng điệu của mẩy a bảo hành trốn tránh, đổ hết lỗi cho chủ xe.kim phun everest là hệ điện tử nên chết là chuyện thường thôi có gì mà phải sợ mang tiếng,phải bh người ta.
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
kysutach nói:
đúng là giọng điệu của mẩy a bảo hành trốn tránh, đổ hết lỗi cho chủ xe.kim phun everest là hệ điện tử nên chết là chuyện thường thôi có gì mà phải sợ mang tiếng,phải bh người ta.
Nói gì cho to tác, bác mua cái đt di dộng rồi làm rơi vào nước, xong bác dùng máy SẤY khô và đem ra bảo hành coi họ có bảo hành cho bác không???
""""kim phun everest là hệ điện tử nên chết là chuyện thường thôi"""" bác cũng chưa hiểu biết gì nhiều về cấu tạo và hoạt động của KIM PHUN này qua câu nói này đâu nhé!
 
Tập Lái
21/8/11
20
0
0
33
tphcm
bên trong lọc làm bằng nỉ hoặc lớp lưới kim loại nhưng loại kim loại giờ không còn sản xuất nữa .Lớp nỉ bị rách do quá bẩn nên phải bị ap suất nén cao -- rẹt ... rẹt... viêm màng túi ùi
 
Tập Lái
24/8/11
1
0
0
Xe tốt chạy mãi không hư ==> "ta vui, nhà sản xuất buồn"
Xe tốt mới chạy đã hư ==> "ta buồn, nhà sản xuất vui"
Xin lỗi các bác em chỉ xin góp ý thế thôi.
 
Hạng B1
19/8/11
75
2
8
41
Chuẩn bị mua xe FE mà các bác nói vầy.......chắc em chạy mấy ông nội Ford dầu này luôn quá. Phụ tùng đắt quá.......40tr !!!!????
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
toy fortuner chay hoai ma cha thay hu cay bec nao ca,neu co hu toy bao hanh lien nhe con ford thi do cho cay xang.that ko hieu noi
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
nghe fe bét hư thế này e chẳng dám mua đâu,còn bh mà hãng ford ko thay mà còn đổ thừa dầu bẩn.chứ e thấy fortuner dầu chạy quá trời có bị gì đâu
 
Hạng C
29/9/11
535
596
93
39
petrol nói:
Sau khi mang vào Hãng thì phát hiện kim phun hỏng do dùng nhiên liệu bẩn và cặn, dẫn đến không được bảo hành.

Chuyện này thật sự mà nói thì bên Ford tệ quá. Nếu Ford cư xử có lý có tình thì nên share 50-50 với người tiêu dùng gọi là hỗ trợ vì thật ra khi đổ dầu làm sao mà biết được dầu nó như thế nào, chẳng lẻ trước khi đổ kêu người ta đổ ra ngoài cho mình coi trước ah?. Mà nếu có như vậy thì bằng mắt thường cũng không thể biết đc -> 100% lỗi không phải do người sử dụng (vì nếu biết là dầu bẩn thì có cho thêm tiền chủ xe cũng không dám đổ nói chi là bỏ tiền ra mua).
Cũng giống như bác nào nói nếu ăn bị ngộ độc thì chẳng lẻ trách cái mồm mình ăn? Thật ra bị ngộ độc là do ng ta không biết thức ăn có độc thôi chứ nếu biết trước có cho tiền cũng đố bác nào dám ăn. Vài lời góp ý với Ford thế thôi!
Mình cũng đang tính ra tết làm 1 em FE này nhưng xem cái này thấy cũng lo quá. Để xem Ford giải quyết vấn đề này có tốt hơn không rồi sẽ quyết định sau chứ như thế này thì căng quá:oops::oops::oops:
 
Hạng B1
20/7/08
94
1
16
Nhờ ngày xưa đọc đâu đó trên mạng, thấy các chuyên gia tranh luận về tiêu chuẩn khí thải động cơ có đề cập đến một trong những nguyên nhân mà chưa nâng phẩm cấp khí thải lên trên EURO 2 là vì chất lượng xăng dầu của Việt Nam chúng ta khi nhập về cũng rất thấp. Nếu yêu cầu cao thì các loại động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải cao sẽ gặp vấn đề với xăng dầu bẩn. Thế nên, em đồ rằng, chuyện nhiên liệu này chắc sẽ còn xảy ra dài dài.