theo em thì tại sao có phần giao kèo như thế này?<span style=""color: #ff0000;""> " Cam kết xe khi giao hoàn toàn ở tình trạng tốt, không hư hỏng bất cứ gì.?!?!?!"</span> em không ác ý, nhưng nếu là em thì em cứ để xe đó tiệm làm, không bao giờ nói đến chuyện xe tui đang tốt hết, rờ vô lỡ hư gì thì tiệm đền cho tui??!?!!, em không hiểu cái ý nghĩa trong ngoặc kép!!!!!!
toyotaprevia1995 nói:Tôi viết bài này nhằm phản ánh sự việc có thật mà tôi vừa trải qua với trung tâm REIN CAR CARE Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
Thông Tin Sự Việc Ngày: 30/07/2012
Giờ: 16h30
Dịch vụ yêu cầu: Vệ sinh trần xe và máy.
Sự việc: Do chưa hài lòng với dịch vụ nêu trên nên buổi chiều ngày 29/7 tôi mang xe Infiniti G37S đến trung tâm để nhân viên thực hiện lại với sự chứng kiến của cô Quỳnh. <span style=""color: #ff0000;"">Tôi cam kết xe khi giao hoàn toàn ở tình trạng tốt, không hư hỏng bất cứ gì.</span> Khoảng 30 phút sau, tức 16h30, cô Quỳnh thông báo xe đã xong. Khi quay lại và kiểm tra mọi thứ thì phát hiện phần lưng ghế lái đã bị ngả ra khoảng 150 độ so với đệm ghế, cảm thấy lạ nên tôi liền điều chỉnh lại, kết quả là lưng ghế không còn điều chỉnh được nữa, chỉ có tiếng motor chạy nhưng bánh răng không chạy. Cảm thấy thất vọng và tội cự với cửa hàng. Sau một lúc, cô Quỳnh quản lí bảo tôi bình tĩnh và sẽ đền thiệt hại. Vì cũng là chỗ quen biết, không muốn làm lớn chuyện nên tôi lấy xe và cố lái về. Ngày hôm sau cho thợ kiểm tra thì biết rằng bánh răng điều chỉnh trong ghế đã bị gãy và phải thay cả cụm điều chỉnh. Đây là bản báo giá của xe:
Sau đó tôi gửi email cho cô Quỳnh như lời hứa "đền thiệt hại" từ phía cô. Sau đây là email tôi nhận được từ công ty REIN:
Cảm thấy thái độ của công ty là quá vô trách nhiệm, tôi đã yêu cầu công ty xin lỗi khách hàng. Cho đến hôm nay, tôi chưa nhận được phản hồi.
Tóm tắt sự việc:
Ý kiến khách hàng: Dựa vào email phản hồi của công ty REIN, tôi khẳng định có những thông tin sai lệch và tự dựng lên:
- 30/7 mang xe đến công ty REIN, tình trạng xe hoàn toàn ổn định.
- 16h30 hoàn tất và phát hiện ghế bị hư.
- Cô Quỳnh ngỏ ý đền và yêu cầu báo giá.
- Nhận email phản hồi từ công ty REIN.
Sau khi sự việc xảy ra, mặc dù thất vọng về chất lượng nhân viên nhưng vẫn có thể thông cảm vì đôi khi nhân viên sơ suất. Điều tôi hết sức bàng hoàng là thái độ trốn tránh trách nhiệm từ phía công ty một cách trằng trợn, trở mặt quá nhanh và đến giờ vẫn không có một lời xin lỗi cho khách hàng. Vì thế, tôi khuyên mọi người hãy cẩn thận với công ty này, đừng để sự việc tương tự xảy ra.
- Xe tôi sản xuất 12/2007, ngày đi kiếm tra là 26/7.
- Ngày xảy ra sự việc là 30/7, không phải 24/7.
- Xe có gắn thêm đèn nội thất nhưng như khẳng định, khi giao thì xe ở tình trạng hoàn toàn ổn định, không hư hỏng bất cứ gì.
- Nếu ghế xe đã hư từ trước, thì làm sao tôi có thể thoải mái lái xe đi vệ sinh nội thất mà không đi khắc phục trước tiên. Ở tư thế góc nghiêng 150 độ đồng nghĩa với tư thế hoàn toàn nghỉ ngơi thì làm sao có thể lái đi được. Hơn nữa, khi đó các phần cơ của ghế đã rất yếu, không thể để lâu dài. Vì thế không thể có chuyện tôi cố tình bắt chẹt công ty chỉ vì 16.5 triệu đồng. Chi tiết này trong email làm tôi hết sức ngỡ ngàng về mức độ suy luận của đại diện. Như vậy có thể chứng tỏ rằng công ty đang cố trốn trách nhiệm một cách trắng trợn.
- Cho đến khi nhận xe thì ghế mới bị hư thì không lí nào công ty lại không liên quan. Thậm chí cô Quỳnh đã ngỏ lời đền bù thiệt hại mà không hiểu vì lí do gì lại trở mặt như vậy.
P.S: Nếu trên diễn đàn này có sự tham gia của đại diện công ty REIN thì tôi vẫn sẵn sàng đối chất cho mọi chuyện rõ ràng hơn.
*Tôi cam kết những điều trên là đúng sự thật.
[Leo nói:]
Cha nội này đào mộ kinh nhỉ. Vụ này bên phía mợ Quỳnh đã giải quyết êm xui với chủ xe lâu rồi mà. Đào mộ + chả hiểu đầu đuôi gì như bác lỡ ai chưa biết chỉ vào đọc trang 1 thôi thì chỗ người ta hết đường làm ăn à??
Đồng ý với bác này nè.
Nam truoc em phu nano cho nay cung ok lam maTí nữa thì chết, may quá hôm chủ nhật vừa rồi em định đánh bóng vợ 2 của em ở đây, vào tham khảo thì gặp thợ trả lời linh tinh. Em thấy không yên tâm lắm nên đem ra Bảy Bằng cho nó lành.
Úi.. bác này đào kinh quá..Ôi mình định tham khảo chỗ Rein này để làm xe. Lên mạng tìm hiểu vậy hết dám làm luôn. Thanks bác chủ