nhưa thì nóng - lanh nó chay khi chạy dằn nó nức ta , mà nức có báo trên đồng hồ taplo mà ta...nên lâu lâu các bác dỡ capo lên coi nhớt nhao có nhiễu gì không là ok ....xe nhập xóa lỗi thì em free luôn nha các bác
Khi nó lão hóa rồi thì đang chạy giữa đường nó "bụp" một phát bể vụn ra. Khói sương lên nghi ngút trước khi đồng hồ tap-lô báo Bác ạ. Cái Ngả ba này nó nằm chỗ khuất, khó thấy lắm. Các bác thay trước cho chắc ăn.
accessories thanhphuc nói:nhưa thì nóng - lanh nó chay khi chạy dằn nó nức ta , mà nức có báo trên đồng hồ taplo mà ta...nên lâu lâu các bác dỡ capo lên coi nhớt nhao có nhiễu gì không là ok ....xe nhập xóa lỗi thì em free luôn nha các bác
Các bác chú ý mấy cái relay (rờ-le) trong hộp cầu chì thường của Kia -Hyundai hiệu Deco Korea chất lượng khg bằng hàng theo xe Nhật nên các bác nên mua thêm từng chủng loại có trong xe phòng hờ, vừa rồi có 1 bác hư cái relay bơm xăng. Vụ này giữa đường thiên lý là tèo luôn.Trong xe Kia Carnival có 2 loại relay: OK 552 67 740 và OK53A 67 740. Em vừa mua đồ cũ theo xe Nhật hiệu Denso Made in Japan. Hai cái tổng cộng 50k tại CH Đức Xuân ở ADV.
Xe Km 212 cũng có một ống nhựa nhỏ nối từ nắp nhựa Vuông của lọc bụi ra, theo em nghĩ là ống hút trợ lực thắng, rất dễ gẫy khi tháo lọc bụi ra để vệ sinh, em cũng bị gẫy rồi, vừa mua ống đồng dạng Một đầu Đuôi Chuột một đầu có răng để lắp vào chỗ bị gẫy, em chưa chụp hình, nếu có ai cần em sẽ chụp Post lên
Vấn đề không phải thế...nó sẽ còn nhiều chỗ nữa để bác đau đầu chơi....và phải thay định kỳ, bảo dưỡng định kỳ....dinhtrung nói:Ra thay cai ngã ba (chữ T) bằng đồng thau là xong à. Xiết thêm cổ dê cho chắc ăn.