biển thì rất rõ, mấy anh 2b ít khi đọc biển, dính nhiều, cho quen thôi bác,
người cảnh sát nhân dân chính nghĩa là người sẽ đứng trước biển báo đó cầm cây gậy hướng dẫn người dân đi xe 2 bánh rẽ sang hướng khác.
tiếc là ở vn mình éo có dzụ đó
toàn là đứng sau cái biển để hốt bánh mì.
tiếc là ở vn mình éo có dzụ đó
toàn là đứng sau cái biển để hốt bánh mì.
Cảnh sát đó ở xứ nào không biết, chứ người cảnh sát nhân dân VN sẽ núp sau góc cột, thằng nào lên là dính!
người cảnh sát nhân dân chính nghĩa là người sẽ đứng trước biển báo đó cầm cây gậy hướng dẫn người dân đi xe 2 bánh rẽ sang hướng khác.
tiếc là ở vn mình éo có dzụ đó
toàn là đứng sau cái biển để hốt bánh mì.
cảm ơn nhưng kg biết hậu tạ bác theo cách nào.Chuyện này em thấy từ hôm t7 (13/06) vừa rồi nhưng hôm nay mới rảnh viết bài lên đây. Cụ thể thế này
1, Cấm toàn bộ xe máy lên cầu vượt Cát lái hướng từ Mai Chí Thọ lên cầu vượt về cầu sài gòn. Lộ trình thay thế sẽ rẽ phải xuôi theo xa lộ hà nội hướng ra cầu rạch chiếc rồi đánh vòng dưới dạ cầu rạch chiếc vòng về lại.
2, Cấm toàn bộ xe máy từ xa lộ hà nội hướng từ cầu rạch chiếc lên cầu vượt để rẽ về Mai Chí Thọ, lộ trình thay thế tạm thời hôm đó đông xe quá (em chạy 4B) nên không nhìn rõ biển báo hướng dẫn
3, Toàn bộ các hướng cấm đều có cắm biển cấm và biển hướng dẫn lộ trình thay thế khá rõ ràng. Tuy nhiên rất nhiều anh chị vẫn đi sai và rơi vào bẫy
4, Bẫy giăng ngày và đêm, mưa hay nắng ngay sau biển báo cấm, bắt 100% trừ những anh xe thồ hàng.
Mong các bác chạy 2B chú ý và nhắc nhở cho người nhà.