thinhlace nói:Hôm trước em đi cao tốc Liên Khương cũng bị 1 bác chạy xe đá đèn nhưng lúc đó em đang nghe ĐT nên chưa chuyển làn cho bác ấy qua thế là bác ấy cho đầu xe ủi vào bảng số xe em làm xe em quay vòng vòng qua lane phải ( y như cái clip xe Cảnh sát Mỹ đang rượt đuổi tội phạm). Em quăng ĐT giữ tay lái kiềm cho đúng hướng lại và sau khi định thần thì xe bác ấy đã qua em 1 đoạn khá xa. Do mất bình tĩnh nên em không để ý xe bác ấy hiệu gì và biển số mấy nhưng vẫn nhìn thoáng được trên kính sau xe bác ấy ba chữ " NPT".
haha........hôhôhô......... thâm thuý quá.... nhột quá...... em cười mỏi cả mồm ...thx bác
Uhm, pa gặp Captiva của LHK thì né xa xa rồi, ổng mới dán chữ: "Kiếp này coi như bỏ" đó.thinhlace nói:Hôm trước em đi cao tốc Liên Khương cũng bị 1 bác chạy xe đá đèn nhưng lúc đó em đang nghe ĐT nên chưa chuyển làn cho bác ấy qua thế là bác ấy cho đầu xe ủi vào bảng số xe em làm xe em quay vòng vòng qua lane phải ( y như cái clip xe Cảnh sát Mỹ đang rượt đuổi tội phạm). Em quăng ĐT giữ tay lái kiềm cho đúng hướng lại và sau khi định thần thì xe bác ấy đã qua em 1 đoạn khá xa. Do mất bình tĩnh nên em không để ý xe bác ấy hiệu gì và biển số mấy nhưng vẫn nhìn thoáng được trên kính sau xe bác ấy ba chữ " NPT".
Vào thớt này gió lạnh thật
Tình hình là vừa rồi em phải về miền tây đi cao tốc trung lương nhận thấy rõ là các xe chạy rất đúng tốc độ không còn tình trạng test đường búa xua như kiểu lúc mới mở nữa trên đường thì có vài đội tuần tra chạy cùng chiều nên vượt phải là rủi ro bị lụm hơi cao.
- Nghe các bác nói làm em rét quá, 2 hôm trước em quất 16k, phi như ngựa từ đầu đến cuối. Hết CT không thấy em nào ra chặn cả hổng nó bắn bằng cách nào luôn. Em đảo lane tè le, chơi luôn lane sát bên phải 16k luôn ( vì lane đó không có xe chạy chỉ có xe dừng nên qua mặt khỏi bóp còi nhá đèn). Giờ nghe các bác nói thì ngồi chờ giấy phạt nguội. Huhuhuhu....vanquan1310 nói:Tình hình là vừa rồi em phải về miền tây đi cao tốc trung lương nhận thấy rõ là các xe chạy rất đúng tốc độ không còn tình trạng test đường búa xua như kiểu lúc mới mở nữa trên đường thì có vài đội tuần tra chạy cùng chiều nên vượt phải là rủi ro bị lụm hơi cao.
NamHung nói:Em thì thường nhìn kính, nếu cha nội nào lao vun vút lên thì mình quánh xi-nhan giảm tốc độ rồi nhường đường cho ngta, rồi lại quánh xi-nhan ra 100km/h mà lao tiếp, và cứ lặp lại khi có ai lên gần đít; nhỡ ngta. có việc gấp nên cũng nên nhường đường...qha_vn nói:1. bác sai khi cố tình không cho xe sau vượt. luật ko yêu cầu bác không cho xe khác chạy quá tốc độ cho phéppvht nói:Các bác có giận em chịu, nhưng sao không đi đúng tốc độ trên cao tốc, khỏi phải suy nghĩ cây súng ấy làm gì! Thứ 7 và chủ nhật này em đều đi cao tốc, gặp những người không tuân thủ quy định điều khiển xe trên ấy rất là bực mình, em kể ra các bác xem có bực không nhé:
1. Em đang phi lane 100 với ốc độ đúng 100, con In cứ bám đít xin vượt, nếu muốn vượt em thì phải phi trên 100 vậy sợ quái gì luật mà không tự chạy vào trong, em nhít 105 cho chú ấy hài lòng, nhưng vẫn cứ nhá đèn, bóp kèn....cái máu trong người nó khó chịu em cứ giữ nguyên 100 mà chạy thì chú ấy buộc vào trong rồi chạy mất hút, kết quả khi hết cao tốc, bên trái thì có chú áo vàng trên tay là tờ giấy và cái bộ đàm, bên phải là vài chiếc xế hộp có cả con In cứ đòi vượt em! Vậy vượt để nhanh hay làm gì?
2. Lúc về gặp 1 con Laser biển 60, cứ tình tang dưới 80 mà chạy ngay lane 100, nhá đèn xin vượt thì vẫn vô tác dụng, bổng dưng cửa kính sau bên phụ một người phụ nữ ném rác bay vèo ra đường, em đoán vỏ chuối hay gì đấy, rồi cứ vô tư mà chạy...em lại nóng tí, chạy sát đít cứ kèn mà em phan cho tới lúc dạt vào trong, đúng là chỉ lấy vô văn hóa ngôn ngữ thì vô văn hóa mới hiểu nhau!
2. xe biển 60 sai vì lỗi tương tự. bác cũng thấy khó chịu khi bị kỳ đà cản mũi mà
Theo em thì người ta muốn vượt mình thì người ta phải tự chuyển lan mà vượt chứ tại sao mình phải chuyển sang làn để cho người ta vượt trên chính làn đó ạ? mình chỉ phải nép qua bên phải (vẫn ở làn đang chạy) và giảm tốc để nhường người ta vượt thôi chứ đâu cần chuyển sang làn khác cho ngưòi ta vượt rồi lại chuyển về làn cũ ạ! em thấy thế là đúng....
nguoiphutinh nói:huycl2507 nói:number 1nguoiphutinh nói:Đã phạm luật rồi sợ chi chuyện lấn trong ta. Em là vô trong qua luôn. Có bị phạt em khai là lấn trong qua, ghi 2 tội em mới chịu.
Chứ dí sát đít mà người ta đi đúng mình cũng khó chịu. Nhưng ai đi 90 lane ngoài là em dí sát đít àh. Hôm bữa em dí sát đít con Cap biển 63, cái biển số xe em cạ cạ vô đít nó mới tấp vô cho em qua!
bac canh hay quá biết b số xe vừa cạ đít .
Em nói bác nghe, em mà phạm luật là người kia đúng thì em phạm luôn 2 luật. Lấn trong , tốc độ.SUV7Seats nói:@nguoiphutinh: bác dí sát dữ!
Nhưng nếu em kia đang bon bon ở lane 100 mà có 90 là biết tay em. Em dí sát, sợ móp đít thì tấp vô. Còn ngoan cố lên 100 thì em đạp 120 qua lane trong. Còn lane trong có xe em đi lane dự phòng. Lane này nhà thiết kế dành riêng cho em. Mấy bác đừng đi. Có ngày nổ vỏ.
he he he
nếu người ta đạp lên 100 thì thôi e nghĩ mình cũng cứ thế mà chạy chứ vượt làm gì nữa, vì tốc độ tối đa cho phép cũng chỉ 100.
em muốn nói thêm cái là nguwoif ta chạy 90 cũng đâu có pham luật, tốc độ tối đa của làn đó là 100 nhưng đâu có bắt buộc phải chạy 100, dưới 1 tí cũng dc, nếu mà dưới 80 mới phải chuyển vô làn trong ạ!
Có biết khoảng tháng nào bắt đầu thu không bác? Nếu thu thì tầm nhiêu 1 lượt cho xe 4B mình bác nhỉ?solopidi nói:Các bác tranh thủ đi sắp thu phí cao tốc tl rồi đó
Các bác dự đoán thử xem nếu thu phí thì cao tốc này có vắng bớt xe khách không nhỉ?