Hạng B2
12/11/13
338
282
63
có bác nào chỉ giúp em căn cu71 vào nghị định thông tư nào mà mình ko được phép cán vào cái gọi là " tiểu đảo" đó không?
 
Hạng B2
11/10/09
444
273
63
35
HCM
Đại diện diễn đàn OS nên góp ý kiến xây dựng.
Theo em, cộng đồng OS cũng khá đông đảo, có nhiều người có uy tín, chức vụ và tiếng nói có trọng lượng, hiểu biết pháp luật... Với những thay đổi kiểu như này, thực sự là gây trở ngại, gây thêm ùn tắc giao thông (đường mất một làn không sử dụng), gây nguy hiểm cho người và phương tiện (chuyển làn gấp dốc cầu hoặc ngay sát tiểu đảo để né đè vạch), đại diện diễn đàn OS nên gửi thư/công văn góp ý cho GTCC để sửa.
Chỉ cần vạch kẻ đứt, mũi tên chỉ dẫn làn, và biển báo hiệu là đã đủ để điều tiết giao thông !
Nếu có kẻ tiểu đảo thì kẻ tiểu đạo loại nhỏ (khoảng 1/3 hoặc 1/4 độ rộng làn đường), nằm ở khu vực giữa 2 làn đường cần phân làn. Như vậy xe chạy thẳng tách sang phải tiểu đảo, xe rẽ trái hoặc quay đầu tách sang trái tiểu đảo.
 
Hạng B2
24/7/08
107
54
28
Tp.HCM
Vậy phải chú ý thôi ! Tài xế và XXX luôn là 2 vế của một phương trình bất đẳng thức !
Ko còn gì để nói, 1 thế cờ bẩn thỉu.
Hỏi ngoài lề xíu bác ed.luong de hinh avatar đồng hồ của xe gì vậy bác? Phải vespa cosa ko bác?
 
Hạng D
18/2/10
3.410
3.406
113
Người biết suy nghĩ chắc chắn sẽ không vẽ ra cái vạch này. Đi thẳng cũng dễ chết (nhất là xe ngoại tỉnh), quẹo trái cũng chết (xe nào cũng có khả năng dính).
Có mỗi cái vạch mà chắc phải chờ 2 ông bộ trưởng giải quyết thôi, chứ thấp hơn chút nuốt không nổi rồi.

Hay sáng tác thêm cái vạch dạng này mà nét đứt đứt thì ổn hơn, để cảnh báo đây là làn rẽ trái, muốn đi thẳng qua làn kế bên đi, còn rẽ trái thì cán vô tư.

Hoặc dạng :
mũi tên rẽ trái + đi thẳng => mũi tên rẽ trái + đi thẳng (nét đứt) => chỉ còn mũi tên rẽ trái
là hợp lý nhất ở đây !