Sang ngày thứ 2, đoàn quay cảnh vượt cầu gỗ...
Đóng cảnh này là oải nhất, phải chạy qua chạy lại chục lần
Dạo này F1 tử tế lắm rồihelp nói:Xe hậu cần của SaigonFord được đưa cho F1 phá mà không dám phá , kêu offroad mà không dám offroad , hỏi tại sao ? ..... kêu sợ ảnh hưởng tới uy tín Xeđap ....
ặc ai dám nói F1 không thương Xeđap chứ .
Hình ảnh thật đẹp
tiếc quá khuya T7 vừa rồi em mới về Đà Lạt thăm nhà, CN lại xuống lại TP, o có cơ hội gặp đoàn
tiếc quá khuya T7 vừa rồi em mới về Đà Lạt thăm nhà, CN lại xuống lại TP, o có cơ hội gặp đoàn
Em có cầm nhầm của bác nào 1 chiếc đèn pin OSRAM ,bác nào thất lạc thì cho em xin lỗi trước ,và tìm cách gửi lại.
Vì tối đó ngủ ở nhà bác Việt ,em mang ra xe rồi quên luôn trên xe .
Nếu không bác nào nhận thì chắc là của bác Việt Army quá !
Giống chiếc này
Vì tối đó ngủ ở nhà bác Việt ,em mang ra xe rồi quên luôn trên xe .
Nếu không bác nào nhận thì chắc là của bác Việt Army quá !
Giống chiếc này
Last edited by a moderator:
"Cái "của tui là nhất ??!!help nói:nghệ trong AE nổi lên ghê lắm.
Không thấy : hổng tin !
help nói:Em có cầm nhầm của bác nào 1 chiếc đèn pin OSRAM ,bác nào thất lạc thì cho em xin lỗi trước ,và tìm cách gửi lại.
Vì tối đó ngủ ở nhà bác Việt ,em mang ra xe rồi quên luôn trên xe .
Nếu không bác nào nhận thì chắc là của bác Việt Army quá !
Giống chiếc này
Cái này của em đó bác, bên trong là cục PIN sạc Eneloop..., làm mấy ngày nay em mất ăn mất ngủ sao ai chơi mất cái đèn PIN của em..
Kiểm tra lại các góc máy quay ..
Chỉ cần tấm gỗ ở giữa 2 cây gỗ bị gẫy thì xem như xong film..
Máy Dầu đứng dưới suối...để lỡ xe có rớt..thì còn lấy thân mình để đỡ ...
Đóng cảnh này ..làm em lo lắng teo cả bugi..