Theo em, các Bác cũng nên nhìn nhận về mặt tích cực của LLDP, cụ thể là vụ việc em chứng kiến tối hôm qua ngay tại gần ngã 3 Nguyễn Thái Sơn- Phạm Ngũ Lão, Q.Gò Vấp. Có 2 thằng đi 2B chạy đi ngược chiều, khi CSGT ra chặn xe, thằng 2B liền tăng ga bỏ chạy thì tông vào 2 vợ chồng chở theo bé gái, cú tông khá mạnh nên 2 xe ngã nhoài, cô vợ và cháu gái ré lăn ra đường, ông chồng nhảy xuống đánh thằng chạy ẩu thì 2 thằng đó chống trả lại, ngay lúc đó 2 CSGT và 3 thanh niên Dân phòng liền chạy đến hỗ trợ người đàn ông tóm 2 thằng côn đồ, thử nghĩ nếu lúc đó CSGT và DP không đến hỗ trợ kịp thì không chừng nó thịt luôn người bị nạn, mà ngay tại ngã 3 này thường thấy 2B hay đi ngược chiều để đi tắc ra PNL
Last edited by a moderator:
BANH_TET nói:nghe đồn CSTT chỉ được xử các xe đã ngừng bánh (từ 2 bánh cho tới cả tỉ bánh) thuộc dạng ngừng/đậu mất trật tự, ngừng/đậu chỗ cấm v.v...
chứ khi vẫn còn lăn bánh thì chỉ có CSGT mới có quyền tóm vô
Phạt tất bác ơi, bên em hay đi giao hàng ở Hưng Phú Q8, ban ngày vần bị TT thổi phạt khi xe đang chạy, nhất là 2b bị thổi nhiều nhất.
Cũng phải bỏ vốn chứ bác . Không bỏ vốn bác chỉ ngồi văn phòng ngáp ruồi thôi chứ ko được suất đứng đườngbullkeo nói:Bác quên là không phải bỏ vốn nữa. Người ta nói mấy ngành siêu lợi nhuận là một vốn bốn lời, còn ngành này không bỏ vốn mà kiếm bạc triệu hàng ngày.daothanhtan nói:Xử phạt vi phạm gia thông là cách kiếm tiền đơn giản và dễ dàng nhất mà
Có vi phạm thì có phạt , nhưng quan trọng là phải đúng mới tâm phục khẩu phục à , Chứ còn ăn tạp thì ....miễn bàn .