- Tags
- văn hoá giao thông
Nếu xe nhỏ liếc nhìn sau thì vẫn còn đường thoát. Tôi dừng đèn đỏ cũng hay cảnh giác , phía sau mấy anh tải , ớn lắm. Nên đậu có khoảng cách với xe trước. Liếc gương hậu, nếu có chuyện, mình có thể né được. Dù gì, cảnh giác vẫn hơn. Có thể giảm thiểu được tai nạn.
Thấy trước mắt là: giữ khoảng cách với xe trước là được thêm được một nữa cơ hội sống, còn sau đít thì không ý kiến gì, anh tải đền đi rồi tính
Nói gì thì cũng tới túi tiền.Một số bác cứ nói mấy em xe nhỏ an toàn gấp ngàn lần xe máy, điều đó đúng trong nội ô, vụ như ở Nguyễn Hữu Cảnh ít thôi.
Tôi thì thường nói xe máy nó không bị mấy anh công và tải đu đít trên cao tốc
Vụ này hên là thằng tải nó còn giật mình kịp.
Chiếc nhỏ 500, chiếc lớn 1 tỷ. Nghèo -> khổ.
Nghèo thì bác cứ đi xe ba gác máy thay xe đạp, xe honda, giàu thì bác đi tầm howo là an tâmMình mua xe ji mà đụng ko die mấy anh.
Ba gác máy
Khung gầm sắt loại tốt, hệ thống lái gật gù, giúp hành khách an tâm trên mọi nẻo đường
Howo:
Cao to, hầm hố, hệ thống kết cấu thép an toàn giành cho khách đặt vấn đề an toàn lên trên hết, có thể chở đến 30 người
Đâu phải lúc nào cũng né được. Cho nó đền phát cho nó chừa.Thấy thằng tải sau lưng thì làm ơn né sang lane khác cho yên thân !