Ai cũng như nhau thôi bác, mới ra thì đều lúng túng, và ko chuẩn được, tập lùi 10 lần thì y như chả có lần nào giống lần nào...em cũng ghi chiến tích đầy mình. Bác lùi thật chậm và khi tập thì chịu khó nhảy xuống xem hiện trường cho kỷ, càng thận trọng thì càng đở va vấp và khi tập chỉ nên có 1 người phụ thôi,chứ càng đông thì ui cha rối như tơ
trungnghia nói:Có nhiều bác trình lái kém mà vì sĩ nên khi de không thò đầu ra coi nên nhiều khi dư cả thước, nhiều khi đụng cái ầm. Tui thì tui cứ thò đầu ra sau cho chắc ăn, ai chửi mình dở mình chịu. Ở bên hồ câu cá Thành long cái tường rào bị thụng nhiều chỗ vì các bác sĩ diện hão đụng vô hoài.
Khóai bác quá
Đúng vậy ! Ai chê cứ chê , miễn tui không làm cái ịch
Sĩ làm ếch gì, ng ta cuời thúi đầu , chưa kể đền
Tui nhiều khi còn thọt cái đầu ra nữa đó haha
corolla95 nói:trungnghia nói:Có nhiều bác trình lái kém mà vì sĩ nên khi de không thò đầu ra coi nên nhiều khi dư cả thước, nhiều khi đụng cái ầm. Tui thì tui cứ thò đầu ra sau cho chắc ăn, ai chửi mình dở mình chịu. Ở bên hồ câu cá Thành long cái tường rào bị thụng nhiều chỗ vì các bác sĩ diện hão đụng vô hoài.
Khóai bác quá
Đúng vậy ! Ai chê cứ chê , miễn tui không làm cái ịch
Sĩ làm ếch gì, ng ta cuời thúi đầu , chưa kể đền
Tui nhiều khi còn thọt cái đầu ra nữa đó haha
Bổ sung:
Chỗ nào nhạy cảm thì ráng 1 tý:
- Làm siêng bước ra ngoài phía sau ngó kỹ.
Lưu ý là ngó cả phía xung quanh - tức là ngoài các vật tĩnh, cần phải xem các vật có thể di chuyển tới đó trong trời gian mình de!
- Dừng làm biếng khi trời mưa, buổi tối!
- Đảm bảo an toàn chắc chắn 100% mới de. Không thì thôi - kệ. Không liều.
- Lưu ý thêm khi có người canh phụ: phải xem bác đó có biết chỉ chỏ hay không (tức là phải hiểu ý nhau).
Em đã chứng kiến nhiều trường hợp có người canh mà vẫn đụng móp đít. Nguyên nhân là do bác tài trình kém hoặc người canh kém - hai bên không hiểu ý nhau!
**** Người tài xế là người chịu trách nhiệm lớn nhất và cuối cùng. Không thể đổ lỗi cho người canh phụ.
Last edited by a moderator:
Đúng thế bác ợ. Em bị một quả quệt đầu vì khi lùi ở sau tòa nhà góc chữ L bên kia có cái tường, thằng giữ xe nó bảo ok a cứ lùi đi, rồi nó xi nhan hoành tráng lắm. Thế mà lùi rồi cái đầu quẹt một cái vào cái tường, để lại một đường dài ở đầu xe bên fải.
Nên chỉ tin mình thôi các bác ạ, kể cả có xi-nhan, nếu thấy ko an toàn cứ chỉnh lại.
Nên chỉ tin mình thôi các bác ạ, kể cả có xi-nhan, nếu thấy ko an toàn cứ chỉnh lại.
Bác cứ luyên bằng cơm để cảm nhận riêng với xe của mình. Chọn nơi thoáng, vật cản tự dựng, tới lui nhiều lần, nhớ là với tư thế ngồi thoải mái như khi lái xe. Sau khi de, tới tốt lúc ấy gắn thêm hàng phụ trợ thì tốt hơn. Chưa quen, ỷ lại dể bum lắm. Em nhà quê nên có lần de với chiếc FF, phía sau hẹp vì bồn hoa, trời tối, thêm hoa lá cành, nó cứ xoen xoét chán.