Dân Việt Nam mình văn hóa trọng bề ngoài, cái nhà cái xe là quan trọng nhất, thành thử chọn xe là đẹp mướt, giá nào cũng chịu chơi. Isuzu MU-X mặc dù hiện đang là dòng xe bán chạy hàng đầu tại các thị trường mà Isuzu đang phân phối như Thái Lan, Philippines, Australia...nhưng vào VN nhập gia tùy tục chưa biết thế nào để chinh phục các thánh xe.Em thấy người ta chê em này là xấu, nhìn vô chả cảm tình cơ. Bác nào trải nghiệm nội thất cho em cái review với ạ. Tầm tiền dưới 1 tỷ thì em chơi được
Do Isuzu rất tự tin vào sản phẩm của họ đấy. Chứng tỏ là con Mu-X này đủ bền và khủng trong suốt 5 năm. Nhìn chung thì với những ưu điểm ở khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, an toàn cùng dịch vụ bảo hành mà Isuzu mu-X thế hệ mới mang lại, mẫu SUV 7 chỗ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Isuzu mu-X 2016 vừa thích hợp phục vụ cho công việc, lại vừa thích hợp cho gia đình du lịch vào mỗi dịp lễ, tết hay cuối tuần đấy các bác ạ.Em thấy xét về độ khủng thì bảo hành của MU-X chơi hết cả mấy anh còn lại trong thị trường. Làm gì mà tới 5 năm luôn. Ngày xưa có anh còn bán năm bảo hành nữa mà ISUZU chơi ngon.
Về ngoại thất của Mu-X được thiết kế theo phong cách cá tính, đơn giản, tinh tế và hiệu quả, kiểu dáng khí động học Wedge Shape điển hình cho độ cản gió thấp, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, bộ đèn Led Daytime Running Light và mặt calang mạ Crom sáng bóng với kích thước lớn tôn lên vẻ sang trọng cho phần đầu xe. Ngoài ra xe còn trang bị bộ Lazang thể thao 17 inch, bậc lên xuống 2 bên hông rộng rãi, thanh thể thao nóc xe, đuôi gió sau, hệ thống đèn pha Projector sang trọng và hiệu quả khi đi trong đêm tối. Nhìn bên ngoài thì cũng ko đến nổi tệ đâu mà dân tình ném đá mạnh tay quá.Em thấy người ta chê em này là xấu, nhìn vô chả cảm tình cơ. Bác nào trải nghiệm nội thất cho em cái review với ạ. Tầm tiền dưới 1 tỷ thì em chơi được
Tính năng an toàn của em này thế nào các bác, gì chứ đồ Nhật thì bền là không có gì đáng lo rồi
Haha bác hỏi trúng điểm mạnh của em nó rồi đó. Tính năng và hệ thống an toàn của xe Isuzu 7 Chỗ MUX cũng hơn hẳn so với các đối thủ do được tích hợp những tính năng tốt nhất hiện nay, đạt chuẩn 5 sao của ANCAP như: Cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, kiểm soát lực kéo chống trượt TCS, cân bằng lực phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, khóa cửa tự động khi đạt tốc độ > 20km/h, Camera hỗ trợ lùi xe, bộ kiểm soát thông minh lực căng dây đai an toàn (tránh tổn thương đầu và đốt sống cổ cho bạn khi có tình huống va chạm), khung xe và cửa xe được gia cường vững chắc để hạn chế tối đa hiện tượng biến dạng của xe trong các va chạm mạnh giúp tăng độ an toàn cho người ngồi trong xe. Với các tính năng an toàn này hoàn toàn có thể an tâm khi vận hành chiếc xe cũng như trải nghiệm cảm giác lái không thể tuyệt vời hơn trên từng cây số.Tính năng an toàn của em này thế nào các bác, gì chứ đồ Nhật thì bền là không có gì đáng lo rồi
Hôm rồi em có thằng bạn tham gia buổi lái thử Isuzu MU-X tại đường đua Bira Circuit bên Thái. Đường nhiều đoạn đủ mọi địa hình, em này vẫn chạy ngon lành. Nhất là trong bài chạy zig-zag đánh lái liên tục trên đường đua, với hệ thống khung gầm rời vững chắc và hệ thống cân bằng điện tử đã hoạt động đủ hiệu quả để giữ được ổn định thân xe trong suốt quá trình đánh lái liên tục ở tốc độ 40km/h. Đây là một điểm cộng lớn cho một mẫu SUV dẫn động cầu sau với chiều dài 4.825mm và khoảng sáng gầm xe 230mm. Không biết xe Mu-X Việt Nam có được tốt như quảng cáo nhập từ Thái không nữa.Tính năng an toàn của em này thế nào các bác, gì chứ đồ Nhật thì bền là không có gì đáng lo rồi
Nhưng bị cái hộp số 5 cấp thì thấp quá bác ạ, giờ cao nhất là 8 cấp, người ta chuẩn bị lên 9-10 cấp mà chú Mu-X thế này thì đi sau thời đại không nhỉ?con xe này đi phê phải biết
Vâng, Hộp số 5 cấp tuy hơi "ít cấp" nhưng lại có khả năng chuyển số khá mượt mà và nhanh chóng. Ngoài ra, xe còn được tích hợp cảm biến độ dốc cho phép phát hiện việc lên, xuống dốc và tự động lùi cấp số. Công nghệ này giúp ngăn chặn hiện tượng Redline, từ đó tiết kiệm nhiên liệu và giảm mòn phanh bác ạ.Nhưng bị cái hộp số 5 cấp thì thấp quá bác ạ, giờ cao nhất là 8 cấp, người ta chuẩn bị lên 9-10 cấp mà chú Mu-X thế này thì đi sau thời đại không nhỉ?
Hiện Isuzu MU-X 2016 có 2 phiên bản là 2.5 và 3.0 đấy bác. Mức giá cho hai phiên bản trên lần lượt là 899 triệu Đồng và 960 triệu Đồng, Tính ra, so với bản cao nhất của Toyota Fortuner và Ford Everest thế hệ mới đang được bán ở mức 1,2 và 1,63 tỷ Đồng, thì rõ ràng em Isuzu MU-X đang có lợi thế khá lớn. Khoảng bền và trâu sức là em khoái rồi.Chuẩn bị lúa hốt em này thôi. Nghía tới lui mà chẳng tìm ra ẻm nào hơn.