đối với các cao su nào em không biết nhưng cao su chụp láp và cao su chụp bụi thước lái không phải là để trang trí,nó ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng của láp và thước lái,chỉ cần cái cao su này bể thay không kịp thời thì cái láp hoặc thước lái tèo liền,nhưng nói như vậy không có nghĩa là nó mắc như tới như vậy vì nó rất quan trọng nhưng cũng chỉ là cái chụp cao su được sản xuất bằng loại cao su chịu dầu đặc chủng mà thôimadaz 929 nói:Thay hãng thường đắt gấp 2 so với ở ngoài. Với lại cao su thì không quan trọng nó chỉ là trang trí bề ngoài. Tôi có ông bạn đi LS460L toàn thay hãng nhưng mấy đồng chí cố vấn hãng xi nhan tự mua phụ tùng hãng thay tiền công (tất nhiên phụ tùng các đồng chí ấy mua hộ) rẻ 1 nửa với hãng.
em e là sai rồi bác, dân teen gọi là "không biết gì về điện mà đòi sửa ống nước"madaz 929 nói:Với lại cao su thì không quan trọng nó chỉ là trang trí bề ngoài.
Hôm bửa xe em bị đá chém rách chụp bụi láp, mỡ bò văng tùm lum, em mở capô phát hiện kịp thời thay liền, không thôi tiêu mịa cái láp, mà nghe nói còn ảnh hưởng hộp số.qha_vn nói:em e là sai rồi bác, dân teen gọi là "không biết gì về điện mà đòi sửa ống nước"madaz 929 nói:Với lại cao su thì không quan trọng nó chỉ là trang trí bề ngoài.
Thay ở gara ngoài thôi bác,vào hãng làm gì cho nó chém.Chỉ khi còn bh thì buộc phải vào để nếu rủi có chuyện gì nó không ọ ẹ,hết bh rồi thì đường ai nấy đi miễn là mình bảo dưỡng đúng hạn và kịp thời thay thế những chi tiết hư hỏng để không bị hỏng đến những phần khác nữa.