Hạng B2
26/12/13
462
371
63
Quận Bình Tân
chà chà, lâu lắm rồi nay mới vào lại OTOSAIGON, thấy cái bài viết của mình lại được nhoi lên, vấn đề cao su thì hiện thị trường cũng nhiều loại lắm và giá cả thì đủ thể loại. Cái chính là tuỳ vào túi tiền của các bác mà chọn lựa thôi. hàng rẻ thì năm thay lần, hàng xịn thì 5 năm hoặc 10 năm thay lần nên cái chính là tuỳ thuộc vào mọi người hết còn tác dung của nó ra sao thì các bác cũng đã biết.
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Mình lắp cặp cao su giảm chấn của HQ (cho Santa Fe, Sorento) ở trước năm 2016, gắn airlift (bóng hơi) ở sau 2017, thấy xe êm hẳn và qua gờ, đường xấu không bị xóc, tốc cao thắng gấp xe không chúi nhủi, vào cua êm ái, ...
Nếu full tải 7 ng hay chở nhiều hành lí bơm thêm hơi cho airlift không xệ mông khi dằn mấy gờ cao...

Thêm cây strut bar dưới capo vần vô lăng sướng hẳn, vào cua nhanh không bị văng đảo...

Chút chia sẻ các bác! :)
 
  • Like
Reactions: Tuan Mai
Hạng B2
26/12/13
462
371
63
Quận Bình Tân
Mình lắp cặp cao su giảm chấn của HQ (cho Santa Fe, Sorento) ở trước năm 2016, gắn airlift (bóng hơi) ở sau 2017, thấy xe êm hẳn và qua gờ, đường xấu không bị xóc, tốc cao thắng gấp xe không chúi nhủi, vào cua êm ái, ...
Nếu full tải 7 ng hay chở nhiều hành lí bơm thêm hơi cho airlift không xệ mông khi dằn mấy gờ cao...

Thêm cây strut bar dưới capo vần vô lăng sướng hẳn, vào cua nhanh không bị văng đảo...

Chút chia sẻ các bác! :)
chụp hình quăng lên anh ới
 
MEP Vaccine Hero
22/5/12
10.067
81.228
113

Mình lắp cặp cao su giảm chấn của HQ (cho Santa Fe, Sorento) ở trước năm 2016, gắn airlift (bóng hơi) ở sau 2017, thấy xe êm hẳn và qua gờ, đường xấu không bị xóc, tốc cao thắng gấp xe không chúi nhủi, vào cua êm ái, ...
Nếu full tải 7 ng hay chở nhiều hành lí bơm thêm hơi cho airlift không xệ mông khi dằn mấy gờ cao...

Thêm cây strut bar dưới capo vần vô lăng sướng hẳn, vào cua nhanh không bị văng đảo...

Chút chia sẻ các bác! :)

chụp hình quăng lên anh ới

vậy chốt lại lắp thêm cục cao su là làm lò xo nhún cứng thêm hay mềm hơn mấy anh?