Xe anh phuộc nó k có lò xo hem pít có lắp được k vậy em?
Dạ không lắp được ạ.
Xe anh phuộc nó k có lò xo hem pít có lắp được k vậy em?
Bác đang chạy con gì vậy ạ. em thì không tiếc tiền, mà đọc xong cái tin bên kmfc xong cái do dự luôn. để em tham khảo thêm một vài anh bạn rồi tính tiếp.
Thế tóm lại bi giờ xe mình đã gắn cục này rồi
giờ mình có nên tháo vứt đi qua bên mợ gắn cục khác không?
người ta có nhắc mà quên mẹ dzồi, lục lại đi ai biết u gì, cứ u u
kkkXin cám ơn người anh em Oser tốt pụng
chụp hình quăng lên anh ớiMình lắp cặp cao su giảm chấn của HQ (cho Santa Fe, Sorento) ở trước năm 2016, gắn airlift (bóng hơi) ở sau 2017, thấy xe êm hẳn và qua gờ, đường xấu không bị xóc, tốc cao thắng gấp xe không chúi nhủi, vào cua êm ái, ...
Nếu full tải 7 ng hay chở nhiều hành lí bơm thêm hơi cho airlift không xệ mông khi dằn mấy gờ cao...
Thêm cây strut bar dưới capo vần vô lăng sướng hẳn, vào cua nhanh không bị văng đảo...
Chút chia sẻ các bác!
Mình lắp cặp cao su giảm chấn của HQ (cho Santa Fe, Sorento) ở trước năm 2016, gắn airlift (bóng hơi) ở sau 2017, thấy xe êm hẳn và qua gờ, đường xấu không bị xóc, tốc cao thắng gấp xe không chúi nhủi, vào cua êm ái, ...
Nếu full tải 7 ng hay chở nhiều hành lí bơm thêm hơi cho airlift không xệ mông khi dằn mấy gờ cao...
Thêm cây strut bar dưới capo vần vô lăng sướng hẳn, vào cua nhanh không bị văng đảo...
Chút chia sẻ các bác!
chụp hình quăng lên anh ới
Muốn cứng là cứng mềm là mềm.vậy chốt lại lắp thêm cục cao su là làm lò xo nhún cứng thêm hay mềm hơn mấy anh?