Cs máy thêm 1 vài % đó cha nụi.....còn vụ hàng giả là 1 chuyện khác nữa.....đang nói xài hàng xiện thui nhé! Keke...Mà nhiều khi thấy buồn cười kinh, K&N có cả Filter cho xe Dream II! keke.....
Sao giống Chim quá nhậy?Cái lọc gió K&N là loại nào vậy bác Gà
bác Chim là bác khác còn em là khác, em là cái người hay hỏi bác mấy vụ phụ kiện cho Forte đóSao giống Chim quá nhậy?
bác ở Vũng Tàu hay trên Bà Rịa, em hay đi Vũng Tàu nên xem bác hay ở đâu còn mời bác caffe chứ
Gai sợ hàng cmn Khựa thì qua Uyên Khang lấy NGK chính cmn hãng japan kìa, Denso thì mua hàng dễ dính lởm hơn, thay vào chạy tốc cao khác biệt nhé.Mấy cái này hàng giả trên thị trường tràn lan. Xài nhằm hàng nhái của Khựa thì thôi rồi Lượm ơi luôn. Mà cho dù có thay đúng bugi iridium xịn đi nữa thì chỉ có tuổi thọ bugi tăng lên thôi, chớ công suất máy, độ vọt, vv vẫn thế
Ụ ẹ, có ai nói chỉ mình bộ Bugi làm nên sự khác biệt đâu nhậy???? Cả bộ 3 bugi + nhớt xiện + lọc gió xiện (tốn cả mớ xèng) mới tạo ra chút ít khác biệt……Nhoé!!!! Kekeke….Chính thằng sản xuất bugi iridium nói nhé:
A common misconception is that changing spark plugs will result in a large power increase. In most cases, removing even seriously worn out spark plugs will only result in very modest power gains, typically about 1-2% of total engine output. This could be even less for computer-controlled vehicles, primarily because most newer vehicles have more powerful ignition systems and the vehicle's computer can make adjustments so that vehicle operation seems smoother and more seamless.
Many people think that simply supplying more spark to the firing tip can and will combust more fuel. What they don't understand is that most newer cars' engines are so efficient that they are already burning all of the available fuel. Simply adding more spark voltage can't burn more fuel because there is no more fuel to burn.
When a stock or near-stock engine is given a fresh set of spark plugs, peak efficiency is restored. The power gains that come from this restored state of tune are usually minimal. Any company that tells you that their spark plug will provide significant gains in power in a stock or near-stock engine is making blanket statements that may not be supportable.
http://www.ngksparkplugs.com/tech_support/spark_plugs/faqs/faqpower.asp?mode=nml
Hí hí nghe mà thèm, quyết tâm lên BR vác 4 con NGK độ về, Turbo mà gắn thêm cái bugi này vào chắc sẽ ngốn xăng đây. Hì hì, xe chạy nhanh quá nên e zọt đây, mong các bác đừng ném đá e nhéỤ ẹ, có ai nói chỉ mình bộ Bugi làm nên sự khác biệt đâu nhậy???? Cả bộ 3 bugi + nhớt xiện + lọc gió xiện (tốn cả mớ xèng) mới tạo ra chút ít khác biệt……Nhoé!!!! Kekeke….
http://www.otosaigon.com/threads/khoe-bo-giam-chan-xe-hyundai.8607310/
Thưa các bác, bên hội Hynhdai cũng đã lắp có điều bác chủ này chơi sang quá, bác ấy bị Ngoc An bán 10 triệu cho 4 cái hixx
Thưa các bác, bên hội Hynhdai cũng đã lắp có điều bác chủ này chơi sang quá, bác ấy bị Ngoc An bán 10 triệu cho 4 cái hixx
Bác cavienchien, nguyên bộ của nó thì như thế này nhé
Cặp đằng sau sẽ nhỏ hơn đằng trước nha các bác. Chiều nay có một bác cũng gắn bộ này cho xe hyundai santafe tại gara Phong Nguyễn đoá
Cặp đằng sau sẽ nhỏ hơn đằng trước nha các bác. Chiều nay có một bác cũng gắn bộ này cho xe hyundai santafe tại gara Phong Nguyễn đoá