Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Mitsu e thay rotuyn càng A và cao su càng A vào thấy nó êm. K phải phuộc. Bác nghiên cứu xem. Hỏi kinh nghiệm bác @quangpham71 áCác bác có ai đi thay mấy cục cao su giảm chấn ở phuộc trc và sau hay gầm gì chưa ah. Nếu có tư vấn cho em thay đó sao và tốn lúa khoảng bao nhiu. Xe em đã thay 4 cây phuộc, đi nếu đường láng thì rất êm còn đi mặt đường hơi gồ ghề là nó ồn.
Do cục cao su càng A + cao su.. đầu cu nhé bác! Vào hãng thì phải thay nguyên cái càng A giá khoảng hơn 3 củ, cao su đầu cu.. 2 cục khoảng 6xi nữa....giá cũng hơi chát. Em tính đi ra Quang Vũ đóng 2 cục cao su càng A khoảng 2tr + 2 cục cao su đầu cung kh 4xi....Nhưng thấy các bác ấy nói đóng vô thì chỉ chạy được thời gian... Đi như em thì thay đồ hãng cho chắc cú.Các bác có ai đi thay mấy cục cao su giảm chấn ở phuộc trc và sau hay gầm gì chưa ah. Nếu có tư vấn cho em thay đó sao và tốn lúa khoảng bao nhiu. Xe em đã thay 4 cây phuộc, đi nếu đường láng thì rất êm còn đi mặt đường hơi gồ ghề là nó ồn.
Nếu giá vậy làm hãng đi bác, chênh lệch hơn 1tr mà xài lâu và đã hơn. Làm xong cho em xin chi phí xử lý mấy cái đó nha bác. Phuộc zin đi rất êm. Giống như thước lái, em làm lại ở quang vũ xài thì cũng dc nhưng cảm giác vần vô lăng ko thể nào bằng hàng hãng.Do cục cao su càng A + cao su.. đầu cu nhé bác! Vào hãng thì phải thay nguyên cái càng A giá khoảng hơn 3 củ, cao su đầu cu.. 2 cục khoảng 6xi nữa....giá cũng hơi chát. Em tính đi ra Quang Vũ đóng 2 cục cao su càng A khoảng 2tr + 2 cục cao su đầu cung kh 4xi....Nhưng thấy các bác ấy nói đóng vô thì chỉ chạy được thời gian... Đi như em thì thay đồ hãng cho chắc cú.
Công nhận phuộc zin đi sướng thiệt, vào đường gồ ghề mới thấy tác dụng của phuộc. Hôm bữa đi Mũi Né đạp từ kê gà về lagi có khoảng hơn 10km đường xấu, cứ phải vừa đi vừa chờ các bác phía sau.
Chữ A hơn 3 củ 1 cái bác ạ, chứ không phải 1 cặp đâu. Thế em mới lăn tăn.... Còn thước lái thì bữa nào cho bác vần thử xe em, thước lái mới zin của nó hơi nặng. Nếu vần lái thấy nhẹ là thước đã làm rồi....Cảm giác chạy nhanh bẻ lái rất chuẩn. Đầm.... nặng..Nếu giá vậy làm hãng đi bác, chênh lệch hơn 1tr mà xài lâu và đã hơn. Làm xong cho em xin chi phí xử lý mấy cái đó nha bác. Phuộc zin đi rất êm. Giống như thước lái, em làm lại ở quang vũ xài thì cũng dc nhưng cảm giác vần vô lăng ko thể nào bằng hàng hãng.
3 chiệu/cái! Đúng là đáng suy nghĩ!Chữ A hơn 3 củ 1 cái bác ạ, chứ không phải 1 cặp đâu. Thế em mới lăn tăn.... Còn thước lái thì bữa nào cho bác vần thử xe em, thước lái mới zin của nó hơi nặng. Nếu vần lái thấy nhẹ là thước đã làm rồi....Cảm giác chạy nhanh bẻ lái rất chuẩn. Đầm.... nặng..
Em nghe nói đóng cao su bên Quang Vũ vào nếu chạy như em, hay đi đường xấu thì cũng chỉ mấy tháng là banh xác...Thôi thì lỡ rồi em cứ hàng chính hãng mà chơi. Nó phục vụ mình rồi thì lâu lâu mình phải phục vụ lại.3 chiệu/cái! Đúng là đáng suy nghĩ!
Nếu giá vậy làm hãng đi bác, chênh lệch hơn 1tr mà xài lâu và đã hơn. Làm xong cho em xin chi phí xử lý mấy cái đó nha bác. Phuộc zin đi rất êm. Giống như thước lái, em làm lại ở quang vũ xài thì cũng dc nhưng cảm giác vần vô lăng ko thể nào bằng hàng hãng.
Mình làm bài toán thôi. Xe em mua lại từ người quen nên km kiểm soát được. Tất cả bộ phận chính xài đến giờ là hơn 10 năm# 100.000km. Như vậy nếu thay đồ hãng khoảng 7tr mà xài 10 năm (đi ít) và khoảng 5 năm (đi nhiều). Còn làm ngoài khoảng 3 triệu được 6 tháng, hên hên 1 năm thì suy ra chi phí cho 5 năm là hơn 10 chai.Em nghe nói đóng cao su bên Quang Vũ vào nếu chạy như em, hay đi đường xấu thì cũng chỉ mấy tháng là banh xác...Thôi thì lỡ rồi em cứ hàng chính hãng mà chơi. Nó phục vụ mình rồi thì lâu lâu mình phải phục vụ lại.