Hạng F
15/11/10
9.327
2.968
113
51
Em nghi bac vinh noi dung rồi ợ, tại hồi sag e thử nhả thắng tay xog khởi động máy để một lúc roi vô số 1 nhớm tí ko thấy kêu gì hết xog e cài số lùi đi ra vẫn ko thấy kêu. Chắc ăn mai e ko cài thắng tay thử xem sao
Nguyên tắc khi đậu xe phải kéo thắng tay để đề phòng yếu tố bất ngờ. Ở đây bác Vinh_Phonglưu đưa ra tình huống này sẽ có 2 trường hợp:
1 - Xe bác khi nhả thắng tay, lò xo khônng bung, thắng không bóp lại nên bị kẹt thắng. Giờ bác nhả thắng tay vẫn không bị kêu chứng tỏ xe bác thắng bung tốt hoặc thỉnh thoảng bị kẹt không bung. Nên tháo bánh ra vệ sinh thắng.
2 - Thường đi trời mưa hoặc đi rữa xe, khi về đậu xe bác kéo thắng tay liền, lúc đó thắng còn ướt nên trong thời gian khô ráo bố thắng bị dính luôn. Hôm sau bác đề pa nghe thấy tiếng "cụp" một phát chứng tỏ bố thắng bung ra. Nếu chạy tới vẫn không bung bác cài số de, bảo đảm bác cũng nghe cai1 "cụp" liền.
 
Tập Lái
21/10/11
23
0
3
Nguyên tắc khi đậu xe phải kéo thắng tay để đề phòng yếu tố bất ngờ. Ở đây bác Vinh_Phonglưu đưa ra tình huống này sẽ có 2 trường hợp:
1 - Xe bác khi nhả thắng tay, lò xo khônng bung, thắng không bóp lại nên bị kẹt thắng. Giờ bác nhả thắng tay vẫn không bị kêu chứng tỏ xe bác thắng bung tốt hoặc thỉnh thoảng bị kẹt không bung. Nên tháo bánh ra vệ sinh thắng.
2 - Thường đi trời mưa hoặc đi rữa xe, khi về đậu xe bác kéo thắng tay liền, lúc đó thắng còn ướt nên trong thời gian khô ráo bố thắng bị dính luôn. Hôm sau bác đề pa nghe thấy tiếng "cụp" một phát chứng tỏ bố thắng bung ra. Nếu chạy tới vẫn không bung bác cài số de, bảo đảm bác cũng nghe cai1 "cụp" liền.
Vay mai e van cài thag tay binh thuog nhưng khi cài số de e kết hợp đạp phanh xem thử thế nào được ko bác nhỉ
 
Hạng D
2/10/14
1.464
256
63
La cà đâu đó
Thường tiếng kêu đó là do lò xo bố thắng sau bị kẹt , không bung ( do nhiều nguyên nhân) . Bác vào gara kêu họ vệ sinh bố thắng , tra dầu mỡ ... Kết quả sẽ không còn tiếng lụp cụp nữa nha .
 
Tập Lái
21/10/11
23
0
3
E lo qua cac bac ạ xe e hồi tối về e ko cài thag tay sag ra cài số de vẫn nghe cái cụp đó may bac. Chag lẽ số chưa được bôi trơn hay sao, tại nếu chạy một lúc lâu khi cần cài de lại ko nghe gi cả
 
Tập Lái
21/10/11
23
0
3
beergcài post: 9492496 nói:
Thường tiếng kêu đó là do lò xo bố thắng sau bị kẹt , không bung ( do nhiều nguyên nhân) . Bác vào gara kêu họ vệ sinh bố thắng , tra dầu mỡ ... Kết quả sẽ không còn tiếng lụp cụp nữa nha .
Nguyên tắc khi đậu xe phải kéo thắng tay để đề phòng yếu tố bất ngờ. Ở đây bác Vinh_Phonglưu đưa ra tình huống này sẽ có 2 trường hợp:
1 - Xe bác khi nhả thắng tay, lò xo khônng bung, thắng không bóp lại nên bị kẹt thắng. Giờ bác nhả thắng tay vẫn không bị kêu chứng tỏ xe bác thắng bung tốt hoặc thỉnh thoảng bị kẹt không bung. Nên tháo bánh ra vệ sinh thắng.
2 - Thường đi trời mưa hoặc đi rữa xe, khi về đậu xe bác kéo thắng tay liền, lúc đó thắng còn ướt nên trong thời gian khô ráo bố thắng bị dính luôn. Hôm sau bác đề pa nghe thấy tiếng "cụp" một phát chứng tỏ bố thắng bung ra. Nếu chạy tới vẫn không bung bác cài số de, bảo đảm bác cũng nghe cai1 "cụp" liền.
Hom qua e ko cai thag tay sag ra cài số de vẫn nghe cái cụp vậy đó bác
 
Hạng F
15/11/10
9.327
2.968
113
51
Vậy tình huống kẹt bố thắng không bung là sai. Vậy sáng sớm phải cần người ở bên ngoài lắng tai nghe thử phát ra chổ nào. Lúc có lúc không nên phải cố theo dõi hoặc chỉ có thể vô tình có ai đó đã gặp bịnh này.
 
Hạng F
15/11/10
9.327
2.968
113
51
Chỉ buổi sáng và thỉnh thoảng bị thôi hả bác? Em đã cố mà cũng không nghĩ ra nó là tiếng gì. Routyn, thước lái, thắng trước. Kiểm tra hết đi bác, nếu vẫn còn thì tiếp tục loại trừ.