- Tags
- cao tốc giao thông thu phí
em nghĩ chắc không ít hơn 5 xị.thu phí full chắc cũng 5 6 xị bác nhỉ
Thu thì thu, nhưng quan trọng là kẹt xe thì có xả trạm không, hay có điều tiết để tránh kẹt xe không.
thu phí etc mắc gì xả trạm anh, chạy vèo vèo qua thôiem nghĩ chắc không ít hơn 5 xị.
Thu thì thu, nhưng quan trọng là kẹt xe thì có xả trạm không, hay có điều tiết để tránh kẹt xe không.
Nếu cao tốc hoàn thiện từ Bắc chí Nam thì tốt rồi, nhưng mà cũng ngán:
- Kẹt xe các điểm ra, vào cao tốc.
- Nếu chạy xa xa tí thì cũng đau túi với tiền phí đó. Mức phí nên thấp lại, có lộ trình giảm phí theo thời gian, thậm chí CĐT có thể tính toán để thu phí 40 năm thay vì khoảng 20 năm như hiện tại, vì đằng nào sau 20 năm thì cũng cần có kinh phí để duy tu bảo dưỡng
- Kẹt xe các điểm ra, vào cao tốc.
- Nếu chạy xa xa tí thì cũng đau túi với tiền phí đó. Mức phí nên thấp lại, có lộ trình giảm phí theo thời gian, thậm chí CĐT có thể tính toán để thu phí 40 năm thay vì khoảng 20 năm như hiện tại, vì đằng nào sau 20 năm thì cũng cần có kinh phí để duy tu bảo dưỡng
ETC cũng có ETC this, ETC that anh ơi. ETC mà vẫn xài barier thì lưu thông vẫn ùn ứ khi đông xe thôi. ETC như cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo thì mới đúng là "thu phí không dừng".thu phí etc mắc gì xả trạm anh, chạy vèo vèo qua thôi
Họ chỉ có lộ trình tăng phí theo thời gian thôi bác. Đợt rồi có loạt cao tốc đã tăng phí theo "đúng lộ trình" rồi. Ví dụ như cao tốc tp.HCM-Long Thành-Dầu Giây, quá tải sml, kẹt xe như cơm bữa nhưng vẫn tăng phí.Nếu cao tốc hoàn thiện từ Bắc chí Nam thì tốt rồi, nhưng mà cũng ngán:
- Kẹt xe các điểm ra, vào cao tốc.
- Nếu chạy xa xa tí thì cũng đau túi với tiền phí đó. Mức phí nên thấp lại, có lộ trình giảm phí theo thời gian, thậm chí CĐT có thể tính toán để thu phí 40 năm thay vì khoảng 20 năm như hiện tại, vì đằng nào sau 20 năm thì cũng cần có kinh phí để duy tu bảo dưỡng
Ba tuyến còn lại có tổng mức phí thấp nhất 290.000 đồng
Bèo bèo là 420K rồi. Không biết sau mấy tuyến khác thu thêm nữa thì sao.cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo có mức phí 130.000
Việt Nam nên học tập Bên Đức về mức số chi Ngân sách Quốc gia cho Hệ thống Giao thông Công cộng tính bình quân đầu người Dân