Hạng D
22/12/09
3.293
20.046
113
Thái Bình
Cái map minh họa của vnexpress làm có vẻ như không đúng thực tế rồi. Điểm cuối của đoạn này dự kiến nối vào đường Ng Văn Cừ ở BL, hướng đi Dak Nông. Còn nếu đi như trong hình thì nó sẽ cắt qua đèo BL và nối vào một chỗ nào đó gần đường QL55 đi Phan Thiết.
mấy năm trước thì đổ xô phân lô bán lền phía đam bri vì ngĩ cao tốc đi qua đó
giờ lại tràn qua phía lộc thành phân lô tiếp
bảo lộc sắp nát như tương :D
 
Tomb Raider
29/6/17
1.966
42.234
113
mấy năm trước thì đổ xô phân lô bán lền phía đam bri vì ngĩ cao tốc đi qua đó
giờ lại tràn qua phía lộc thành phân lô tiếp
bảo lộc sắp nát như tương :D
Đèo Cả mạnh lắm :D
 
các Tỉnh Lâm Đồng và Tây Nguyên nên học tập Vương Quốc Thụy Điển trong việc Tổng mức chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ,

với mức chi Ngân sách bình quân đầu người Dân cho Hệ thống Giao thông Đường bộ bằng với mức chi này của Thụy Điển, chắc chắn các Tỉnh Lâm Đồng và Tây Nguyên sẽ có mạng lưới Hệ thống Giao thông rộng lớn, kết nối, hiện đại, bền vững và an toàn, đáp ứng được nhu cầu đi lại của Bà con trong vùng và từ các địa phương khác tới
 
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Em nhắc nhẹ cái là CT Bến Lức - Long Thành đã khởi công từ 2014, dự kiến xong 2019 mà giờ còn chưa thấy đâu. Nó là đã khởi công xây dựng mà còn như thế nhé các bác, còn cái này mới đồng ý chủ trương đầu tư thôi. Đọc xong các bác tự suy ngẫm nhé, em phắn đây.
 
Hạng C
7/10/19
927
1.372
58
45
Cứ theo cao tốc Long Thành dầu Giây mà làm mẫu theo. Riết không dám chạy vào luôn, kẹt xe tỷ lệ cực cao, tốc độ còn chậm hơn cả đi quốc lộ mà tiền vẫn là cao tốc 120km/h...
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
mấy năm trước thì đổ xô phân lô bán lền phía đam bri vì ngĩ cao tốc đi qua đó
giờ lại tràn qua phía lộc thành phân lô tiếp
bảo lộc sắp nát như tương :D
Nếu đã fixed một câu là đoạn này kết thúc ở NVC thì không có vé nào để nó đi ngang qua Lộc Thành cả. Anh chị nào mua đất vì lý do nó gần cao tốc thì coi như xác định. À mà cao tốc nó có hành lang, cũng không định hướng đi qua nhiều khu dân cư. Sao người Việt mình lại đẻ ra cái khái niệm quái gở là "đất gần cao tốc" để kinh doanh chúng nhỉ?! Rồi đến đời con cháu, tự hỏi chúng lấy đâu ra đất mà lập thân nữa?!
 
  • Like
Reactions: CuBiMi
Hạng D
16/11/20
2.984
9.486
113
38
Cứ theo cao tốc Long Thành dầu Giây mà làm mẫu theo. Riết không dám chạy vào luôn, kẹt xe tỷ lệ cực cao, tốc độ còn chậm hơn cả đi quốc lộ mà tiền vẫn là cao tốc 120km/h...
Em đi CT này suốt do đi về nhà người quen ở Đồng Nai, Phú Túc và đi ĐL suốt. Trong các CT ở miền Nam thì ít ra CT LT-DG là được chăm sóc, chỉn chu nhất. Thời gian qua kẹt xe ở CT này chủ yếu các dịp cuối tuần nghỉ hè, lễ, tết, nhà nhà cho con đi chơi VT, Mũi Né, ĐL nên kẹt là điều không tránh khỏi nhưng từ lúc đầu tư ETC và hoạt động 1 thời gian thì đỡ nhiều rồi và nếu có kẹt thì kẹt chủ yếu ở đầu QL51 chiều đi và chỗ Cầu Long Thành chiều về khi gặp giờ cao điểm thôi. Em vẫn chọn đi đường này vì nó đi thẳng một mạch tới DG, nếu đi QL1A thì vòng rất nhiều và tình trạng kẹt xe ở các ngõ như ngã 3 vũng Tàu, khu qua Gia Kiệm, Trảng Bom vẫn là khá cao.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Tomb Raider
29/6/17
1.966
42.234
113
CT TL - MT dài 51km tốn 13 năm. Vị chi CT này nếu học tập kinh nghiệm cũ thì xây cỡ ...15 năm thôi mà. Ai U40 chắc còn có cơ hội trải nghiệm.
nếu kịp thời điểm bác U60 thì còn hy vọng, chứ U70 có khi già rồi sẽ ko thích di chuyển nữa (chưa kể sức khỏe có cho phép hay ko)