Nói cao tốc thu phí cho dễ ấy mà lúc trước không có để biển giới hạng tốc độ chạy sướng cã chân.
Trái đất này là của chúng mình....tui gặp vài lần rồiCon lươn ở giữa có hàng cây, lâu lâu có 1 bác đi bộ từ trong lùm nhảy ra đường hú oà
Có hôm cả bò đi lang thang nữa
Cao tốc Liên Khương do không có đường dân sinh hoàn chỉnh cho dân cư nên buộc lòng họ phải đi vào, trách cái ông thiết kế, chứ trách người dân tội lắm.
Và thêm cái QL20 cũ từ Finom lên Dalat cũng dẫn vào trạm thu phí, đóng 30k. Dân Đơn Dương than phiền bao nhiêu năm rồi cũng chẳng ai giải quyết.
Và thêm cái QL20 cũ từ Finom lên Dalat cũng dẫn vào trạm thu phí, đóng 30k. Dân Đơn Dương than phiền bao nhiêu năm rồi cũng chẳng ai giải quyết.
Vụ này thì nhiều chỗ ngu lắm... không kể siết ở vn... toàn cây cao che khuất tầm đúng ngay chỗ quay đầu và có vạch cho người đi bộ băng qua đường luôn. Mấy thằng TTGT cưỡi xe long nhong nhưng não toàn đậu hủ....Còn thêm cái vụ cây xanh trồng trên dãy phân cách nữa, suy nghĩ sao mà tại điểm giao cắt mà lại trồng cây cao khuất tầm nhìn, rất nguy hiểm khi có tình huống xe băng ngang hoặc quay đầu.
Bữa cuối tuần e đi còn có cả công nông băng qua đường nữa. Gặp như giường nằm tx giật mình đánh lái lật xe là điều dễ hiểu thôi.Trái đất này là của chúng mình....tui gặp vài lần rồi
Có hôm cả bò đi lang thang nữa