2/9 em mới đi. Thấy là đang sửa cũng nhiều đoạn rồi. tráng nhựa mới lên luôn. Mới 1 tháng mà xấu ghê vậy. Đang trong giai đoạn sửa nè bác. mấy đoạn sửa rồi chạy em thấy cũng gồ ghề, không mượt lắm
chắc nhìu thằng đang đánh lô tô.Chuẩn bị zo lò là vừa
Do nền đất khu này yếu nên dễ lún với lại xe lớn nữa nên mau banh chành.2/9 em mới đi. Thấy là đang sửa cũng nhiều đoạn rồi. tráng nhựa mới lên luôn. Mới 1 tháng mà xấu ghê vậy. Đang trong giai đoạn sửa nè bác. mấy đoạn sửa rồi chạy em thấy cũng gồ ghề, không mượt lắm
đường miển tây, hình thành từ phù sa mekong nên nền đất yếu, lũ hàng năm, nước ngầm dưới chân đường thì tình trạng này là bình thường, không phải tự dưng đề xuất ưu tiên làm đường trên cao móng cọc cho miền tây là vậy, vì chi phí duy tu bảo dưỡng nó rất lớn, nhìn đường NVL là hiểu nó cắm luôn cái bảng đường chờ lún, năm nào cũng phải sửa chữa tráng nhựa, nhưng NVL lưu lượng xe cao nó thu chút ít tiền là đủ làm, còn mấy đường này thì sẽ rất thiếu kinh phí để sửa hàng năm. tuy nhiên quan điểm 1 số bộ thì cho rằng đầu tư trên cao quá đắt, nhưng ko nghiên cứu chi phí cả vòng đời dự án.chắc nhìu thằng đang đánh lô tô.Chuẩn bị zo lò là vừa
Biết nói gì cho ngầu đây , đường mới làm 4 năm mà hư thế này . Ôi buồn cho người dân. Các anh ơi đớp ít thôi.
Anh làm đường cao tốc thì phải có đội ngũ tư vấn , giám sát trước khi làm chứ ko phải mới 4 năm con đường nó tan nát thế này anh lại bảo tại ông trời do đất yếu. Chẳng qua đớp tới xương ko thèm ị nó mới vậy.đường miển tây, hình thành từ phù sa mekong nên nền đất yếu, lũ hàng năm, nước ngầm dưới chân đường thì tình trạng này là bình thường, không phải tự dưng đề xuất ưu tiên làm đường trên cao móng cọc cho miền tây là vậy, vì chi phí duy tu bảo dưỡng nó rất lớn, nhìn đường NVL là hiểu nó cắm luôn cái bảng đường chờ lún, năm nào cũng phải sửa chữa tráng nhựa, nhưng NVL lưu lượng xe cao nó thu chút ít tiền là đủ làm, còn mấy đường này thì sẽ rất thiếu kinh phí để sửa hàng năm. tuy nhiên quan điểm 1 số bộ thì cho rằng đầu tư trên cao quá đắt, nhưng ko nghiên cứu chi phí cả vòng đời dự án.
Đường này bảo hành bao lâu mí anh?
Mà trước khi làm thì cán bộ cũng thuê lập dự toán, khảo sát địa chất, đánh giá mực nước. Trên cơ sở đó mới lập dự toán, đưa các phương án tương ứng chi phí cho chủ đầu tư lựa chọn để thực hiện. Chứ làm gì cóa chuyện thi công cao tốc mà giống đường hẻm xóm mình. Cứ đổ đại bê tông dày 10cm lên nền đất, sau này mưa đọng tính tiếp.
Giờ cao tốc toang hoang thế này thì quay ra đổ lỗi do ông trời thì bó tay!
Mà trước khi làm thì cán bộ cũng thuê lập dự toán, khảo sát địa chất, đánh giá mực nước. Trên cơ sở đó mới lập dự toán, đưa các phương án tương ứng chi phí cho chủ đầu tư lựa chọn để thực hiện. Chứ làm gì cóa chuyện thi công cao tốc mà giống đường hẻm xóm mình. Cứ đổ đại bê tông dày 10cm lên nền đất, sau này mưa đọng tính tiếp.
Giờ cao tốc toang hoang thế này thì quay ra đổ lỗi do ông trời thì bó tay!