Chủ đề tương tự
Mình luôn lên kế hoạch đi chơi để tránh đi và về qua cao tốc LT-DG vào ngày giờ cao điểm. Luôn là sớm hơn hoặc là muộn hơn, nên thường là rất thoáng !!
Bác cho hỏi là bác hay đi cung giờ bao nhiêu? cảm ơn Bác
Thớt khá chuẩn. Cứ tầm 3:00PM~7:00PM hàng ngày khúc từ đầu vào QL51 đến hết CT này thì thật khủng khiếp. Nhích từng mm một !
Nên lên kế hoạch để đi bác à, chứ có công việc đi sát giờ là tiêu.
Tắc ở nút thoát cao tốc, nút vào cao tốc, trạm thu phí,...
Tắc ở nút thoát cao tốc, nút vào cao tốc, trạm thu phí,...
- Cái dở nhất là cái Trạm ngay đầu ql51 ùn tắt ở đó vì phải trả phí.
- Cái thứ 2 là đường thoát từ CT ra giao lộ MCT, nếu em đi về giờ cao điểm thì em thoát ra ngay nút NDT rồi ra XLHN thì đi thoáng hơn.
- Chờ thu phí tự động thì không biết bao giờ xong?
- Hướng ngã 3 VT đã lâu rồi em không đi nên không biết tình hình GT ở đó như thế nào?
- Cái thứ 2 là đường thoát từ CT ra giao lộ MCT, nếu em đi về giờ cao điểm thì em thoát ra ngay nút NDT rồi ra XLHN thì đi thoáng hơn.
- Chờ thu phí tự động thì không biết bao giờ xong?
- Hướng ngã 3 VT đã lâu rồi em không đi nên không biết tình hình GT ở đó như thế nào?
Đã có cụ trong OS nêu thuyết âm mưu về chuyện kẹt xe ở CT, link đây: https://www.otosaigon.com/threads/v...WYF4H9dWMhbZFbD0q2rDq5C8LzrUDoFFvQrCkOewgl7Bo
Theo em, kẹt xe là từ bọn chạy láo. Tầm từ 3:00pm đến tối, đấy là giờ cao điểm trong giao thông, lúc đó cứ đúng lane, đúng tốc độ thì thế đ nào kẹt được. Do bọn khôn lỏi nó phi vào lane khẩn cấp, đến gần trạm thu phí gặp cầu nhỏ (e đ biết tên) or 1 xe gặp sự cố nó cản, thế là bọn nó cúp đầu, lấn lane, tốc độ phải giảm thôi và đây là nguồn gốc của kẹt xe. Từ trước đến giờ, em luôn theo hướng ngã 3 Nhơn Trạch, phà Cát Lái, qua cầu PM vào NVL về nhà. Cách nay 3 tuần em thử đổi hướng. 4:15pm em xuất phát từ VT về SG. Vừa vào CT nhận thẻ xong là kẹt xe về gần trạm An Phú. Kinh khủng với những công, tải, xe khách...nối đuôi nhau.
Theo em, kẹt xe là từ bọn chạy láo. Tầm từ 3:00pm đến tối, đấy là giờ cao điểm trong giao thông, lúc đó cứ đúng lane, đúng tốc độ thì thế đ nào kẹt được. Do bọn khôn lỏi nó phi vào lane khẩn cấp, đến gần trạm thu phí gặp cầu nhỏ (e đ biết tên) or 1 xe gặp sự cố nó cản, thế là bọn nó cúp đầu, lấn lane, tốc độ phải giảm thôi và đây là nguồn gốc của kẹt xe. Từ trước đến giờ, em luôn theo hướng ngã 3 Nhơn Trạch, phà Cát Lái, qua cầu PM vào NVL về nhà. Cách nay 3 tuần em thử đổi hướng. 4:15pm em xuất phát từ VT về SG. Vừa vào CT nhận thẻ xong là kẹt xe về gần trạm An Phú. Kinh khủng với những công, tải, xe khách...nối đuôi nhau.
Sáng Chủ Nhật đi SG - Dầu Dây ok ko mấy bác
Chiều thứ 3 DD-SG sao ?
Cho tụi nhỏ đi Biển chuyến mà thấy căng quá
Chiều thứ 3 DD-SG sao ?
Cho tụi nhỏ đi Biển chuyến mà thấy căng quá
Chuẩn, kẹt là do các xe chạy làn khẩn cấp rồi len vào cầu Đồng Nai, mong BLQ gắn cam phạt nguội ở đoạn này chứ trạm thu phí nay không kẹt nữaĐã có cụ trong OS nêu thuyết âm mưu về chuyện kẹt xe ở CT, link đây: https://www.otosaigon.com/threads/v...WYF4H9dWMhbZFbD0q2rDq5C8LzrUDoFFvQrCkOewgl7Bo
Theo em, kẹt xe là từ bọn chạy láo. Tầm từ 3:00pm đến tối, đấy là giờ cao điểm trong giao thông, lúc đó cứ đúng lane, đúng tốc độ thì thế đ nào kẹt được. Do bọn khôn lỏi nó phi vào lane khẩn cấp, đến gần trạm thu phí gặp cầu nhỏ (e đ biết tên) or 1 xe gặp sự cố nó cản, thế là bọn nó cúp đầu, lấn lane, tốc độ phải giảm thôi và đây là nguồn gốc của kẹt xe. Từ trước đến giờ, em luôn theo hướng ngã 3 Nhơn Trạch, phà Cát Lái, qua cầu PM vào NVL về nhà. Cách nay 3 tuần em thử đổi hướng. 4:15pm em xuất phát từ VT về SG. Vừa vào CT nhận thẻ xong là kẹt xe về gần trạm An Phú. Kinh khủng với những công, tải, xe khách...nối đuôi nhau.