Hạng D
16/11/20
2.984
9.484
113
38
Bên Mẽo đầy trạm thu phí không dừng như thế rồi có sao đâu bác. Phi ầm ầm 120km/h vẫn đọc bình thường. VN ta có chịu đầu tư hẳn hoi cho nó hoạt động trơn tru hay không thôi. Chưa kể đám cố đấm ăn xôi thích trả tiền mặt không chịu gắn thẻ nữa.
Thì xu hướng tương lai bắt buộc phải thế rồi bác nhưng chắc chắn thời gian đầu sẽ ách tắc. Đây chắc chắn xảy ra vì hệ thống thiết bị + cách khôn lỏi của mấy anh tài xế lúc đầu áp dụng thế nào cũng lắm trường hợp gây ra ùn tắc thôi.
 
Hạng C
7/12/17
805
1.100
93
36
Tóm tắt:
- Vào anh cứ phóng cái vèo max tốc cho phép, chụp được hay không là do máy.
- Ra thì anh cũng phải chờ đọc thẻ mới ra được, có khác là đọc nhanh hơn cho tốc độ từ 40km/h - 60km/h.
Kết luật:
- Nhanh hơn đỡ kẹt được một đầu, đầu ra hên xui.
- Giờ cao tốc 1 mình 1 cõi này thì được, mai mốt mà kết nối cao tốc chung cả nước thì lỡ chạy nhanh quá máy quét không kịp, vào tại lối khác, tắt thẻ tại đầu vào, tới đầu ra mới mở thẻ thì biết anh vào từ khúc nào mà thu phí....Công nghệ sẽ đổi mới dần phù hợp với tương lai nhưng thời gian đầu chắc sẽ kẹt.
Nói như a cũng đúng, vn mình thì đúng câu dân gian của ông bà: Dân gian quan tham. Nên thòng thêm luật cố tình trốn vé phụ phí 10tr ( tất nhiên BOT sạch chứ ba cái BOT bẩn thì không nói). Trên giá long môn nên để bảng điện tiền thu được và tiền cdt nữa cho công khai.
 
Hạng B2
26/7/22
216
304
63
33
Mấy cái này thì ủng hộ thôi. Mà mấy trạm cũ thì nên giữ nguyên công nghệ cũ, tiền nâng cấp thiết bị để giảm giá vé hoặc giảm số năm thu phí sẽ ý nghĩa hơn.
 
Hạng D
22/1/19
4.453
8.227
113
Làn vào cao tốc sao không làm như chiều ra để tránh kẹt xe nhánh vào + tránh nguy cơ tai nạn do đâm vào cột trạm nhỉ?
View attachment 3035667
Chung thắc mắc, tự nhiên xây cái cột ngay giữa đường thấy nó kỳ kỳ, vô tình làm giảm đi công năng của con đường, và nguy cơ tai nạn.
 
  • Like
Reactions: {THỐN}
Hạng D
1/7/16
1.051
5.076
113
Chung thắc mắc, tự nhiên xây cái cột ngay giữa đường thấy nó kỳ kỳ, vô tình làm giảm đi công năng của con đường, và nguy cơ tai nạn.
bên trong là làn dừng chứ có phải làn xe chạy đâu?
 
Hạng D
1/7/16
1.051
5.076
113
Làn vào cao tốc sao không làm như chiều ra để tránh kẹt xe nhánh vào + tránh nguy cơ tai nạn do đâm vào cột trạm nhỉ?
View attachment 3035667
Khúc này có 1 làn đường duy nhất thôi nên họ cũng làm 1 làn ETC ? bên trong là làn dừng

Nhìn phía xa đường dẫn vào cũng 1 làn đó
 
Hạng D
22/1/19
4.453
8.227
113
bên trong là làn dừng chứ có phải làn xe chạy đâu?
Thì biết là làn dừng nên mới dựng được trụ rồi, nhưng nếu dựng hẳn nó ra bên ngoài luôn thì có phải tốt hơn không bác? Đâu tư cao tốc vài ngàn tỷ mà chẳng lẽ tới lúc làm cái cổng long môn này lại tiếc vài triệu tiền sắt ...
 
Hạng B2
8/2/18
152
6.154
163
Bình Tĩnh
Khúc này có 1 làn đường duy nhất thôi nên họ cũng làm 1 làn ETC ? bên trong là làn dừng

Nhìn phía xa đường dẫn vào cũng 1 làn đó
Ý là cái cọc nó nằm chắn ngay giữa cái làn khẩn cấp nhìn rất vô duyên. Mặc dù đoán được ý của chủ đầu tư là ngăn xe né trạm nhưng thà làm rào chắn dọc dẫn vào làn thu phí hoặc mở thành 2 land qua trạm. Để vậy trời tối ông nào xỉn xỉn phang ngay trụ lại khổ.