Thì xu hướng tương lai bắt buộc phải thế rồi bác nhưng chắc chắn thời gian đầu sẽ ách tắc. Đây chắc chắn xảy ra vì hệ thống thiết bị + cách khôn lỏi của mấy anh tài xế lúc đầu áp dụng thế nào cũng lắm trường hợp gây ra ùn tắc thôi.Bên Mẽo đầy trạm thu phí không dừng như thế rồi có sao đâu bác. Phi ầm ầm 120km/h vẫn đọc bình thường. VN ta có chịu đầu tư hẳn hoi cho nó hoạt động trơn tru hay không thôi. Chưa kể đám cố đấm ăn xôi thích trả tiền mặt không chịu gắn thẻ nữa.
Nói như a cũng đúng, vn mình thì đúng câu dân gian của ông bà: Dân gian quan tham. Nên thòng thêm luật cố tình trốn vé phụ phí 10tr ( tất nhiên BOT sạch chứ ba cái BOT bẩn thì không nói). Trên giá long môn nên để bảng điện tiền thu được và tiền cdt nữa cho công khai.Tóm tắt:
- Vào anh cứ phóng cái vèo max tốc cho phép, chụp được hay không là do máy.
- Ra thì anh cũng phải chờ đọc thẻ mới ra được, có khác là đọc nhanh hơn cho tốc độ từ 40km/h - 60km/h.
Kết luật:
- Nhanh hơn đỡ kẹt được một đầu, đầu ra hên xui.
- Giờ cao tốc 1 mình 1 cõi này thì được, mai mốt mà kết nối cao tốc chung cả nước thì lỡ chạy nhanh quá máy quét không kịp, vào tại lối khác, tắt thẻ tại đầu vào, tới đầu ra mới mở thẻ thì biết anh vào từ khúc nào mà thu phí....Công nghệ sẽ đổi mới dần phù hợp với tương lai nhưng thời gian đầu chắc sẽ kẹt.
Sơn Hải làm khá tốt , chỉ sợ thằng khác là ngứa mắt nó lại đi pháSơn Hải đi đầu, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa xứ thiên đường và phần còn lại của thế giới
Hôm qua thấy có bài đăng đường Sơn Hải làm bị rải hóa chất gây hư hỏng đó bác.Sơn Hải làm khá tốt , chỉ sợ thằng khác là ngứa mắt nó lại đi phá
Chung thắc mắc, tự nhiên xây cái cột ngay giữa đường thấy nó kỳ kỳ, vô tình làm giảm đi công năng của con đường, và nguy cơ tai nạn.Làn vào cao tốc sao không làm như chiều ra để tránh kẹt xe nhánh vào + tránh nguy cơ tai nạn do đâm vào cột trạm nhỉ?
View attachment 3035667
bên trong là làn dừng chứ có phải làn xe chạy đâu?Chung thắc mắc, tự nhiên xây cái cột ngay giữa đường thấy nó kỳ kỳ, vô tình làm giảm đi công năng của con đường, và nguy cơ tai nạn.
Khúc này có 1 làn đường duy nhất thôi nên họ cũng làm 1 làn ETC ? bên trong là làn dừngLàn vào cao tốc sao không làm như chiều ra để tránh kẹt xe nhánh vào + tránh nguy cơ tai nạn do đâm vào cột trạm nhỉ?
View attachment 3035667
Nhìn phía xa đường dẫn vào cũng 1 làn đó
Thì biết là làn dừng nên mới dựng được trụ rồi, nhưng nếu dựng hẳn nó ra bên ngoài luôn thì có phải tốt hơn không bác? Đâu tư cao tốc vài ngàn tỷ mà chẳng lẽ tới lúc làm cái cổng long môn này lại tiếc vài triệu tiền sắt ...bên trong là làn dừng chứ có phải làn xe chạy đâu?
Ý là cái cọc nó nằm chắn ngay giữa cái làn khẩn cấp nhìn rất vô duyên. Mặc dù đoán được ý của chủ đầu tư là ngăn xe né trạm nhưng thà làm rào chắn dọc dẫn vào làn thu phí hoặc mở thành 2 land qua trạm. Để vậy trời tối ông nào xỉn xỉn phang ngay trụ lại khổ.Khúc này có 1 làn đường duy nhất thôi nên họ cũng làm 1 làn ETC ? bên trong là làn dừng
Nhìn phía xa đường dẫn vào cũng 1 làn đó