Hạng D
25/8/16
2.846
5.946
113
đã ẩu thì đâu cũng ẩu, đoạn này chỉ 60 hơi dài bò ngán luôn
Ẩu cũng bởi vì đường đi dọc đô thị mà mở dải phân cách quá nhiều, mà càng nhiều lối mở thì nguy cơ tai nạn càng cao. Em đi từ Cần Thơ đến Quảng Bình thì thấy ở Cam Ranh là nhiều lối mở và khoảng cách lối mở ngắn nhất trong các đô thị chạy dọc QL1
 
Hạng D
22/1/19
4.452
8.224
113
Đi Nha Trang thì không nên đi vào cao tốc Cam Lâm-Nha Trang,đi hướng sân bay vừa gần,vừa đẹp,không biết sau này xong cao tốc VH-CL thì sao chứ giờ không nên đi cao tốc CL-NT
Hiện tại CT Cam Lâm - Nha Trang chưa hữu dụng lắm, vì người đi vào thành phố NT thì họ chọn đi đường sân bay, còn người đi tiếp ra miền Trung thì phải xuống CT ở Diên Khánh vừa xa, vừa bất tiện. Nhanh được một đoạn nhưng xa hơn và xuống DK cũng kẹt xe nên tính ra nó không giải quyết được gì. Chờ ct Vĩnh Hảo - Cam Lâm hoàn thành và đặc biệt là ct Nha Trang - Tuy Hòa nữa thì cái khúc CL-NT mới phát huy hết hiệu quả khai thác được.
 
Hạng B1
31/1/20
92
125
33
35
Hôm 10/10 mới chạy 1 mạch từ SG ra đến Vĩnh Hảo thấy đường đẹp lắm nhé bác, không có công trình nào cả. Em dừng ở Phan Rang chứ không ra NT nên không biến đoạn CL-NT như thế nào.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
29/4/13
42
46
18
cam lâm nha trang chỉ phục vụ cho tây nguyên xuống gần hơn
đi trong nam ra khùng điên mới đi đường này
Mình vẫn chạy đường cao tốc, vì có thể xa hơn (không đáng kể) nhưng chạy cao tốc khoẻ hơn, không có xe gắn máy, tránh được một đoạn dài giới hạn vận tốc 50km/h qua trung tâm Ba Ngòi. Tuy nhiên cảnh không đẹp bằng đường sân bay.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
30/4/15
420
499
63
Đi cao tốc CL-NT thường dễ buồn ngủ và các bác nhớ giảm tốc chỗ đoạn xuống dốc gần hết cao tốc. Bữa em đi thấy dàn xe bị bắn tốc độ đoạn này. Cá nhân vẫn thích đi cao tốc hơn vì nhẹ đầu ko phải lo lắng né xe máy và tránh dc khu dân cư.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
3/8/21
11
60
13
49
còn bị tình trạng con nít nghịch ngợm ném đá sảng k mí bác
mía oie hãi thăck