Em đi Tuy Hoà nên không quẹo vô đường sân bay, khi nào vào thẳng Nha Trang thì mới quẹo vô đường sân bay mới tiệnbác ko đi đường sân bay ?
Ẩu cũng bởi vì đường đi dọc đô thị mà mở dải phân cách quá nhiều, mà càng nhiều lối mở thì nguy cơ tai nạn càng cao. Em đi từ Cần Thơ đến Quảng Bình thì thấy ở Cam Ranh là nhiều lối mở và khoảng cách lối mở ngắn nhất trong các đô thị chạy dọc QL1đã ẩu thì đâu cũng ẩu, đoạn này chỉ 60 hơi dài bò ngán luôn
Đi Nha Trang thì không nên đi vào cao tốc Cam Lâm-Nha Trang,đi hướng sân bay vừa gần,vừa đẹp,không biết sau này xong cao tốc VH-CL thì sao chứ giờ không nên đi cao tốc CL-NT
Hiện tại CT Cam Lâm - Nha Trang chưa hữu dụng lắm, vì người đi vào thành phố NT thì họ chọn đi đường sân bay, còn người đi tiếp ra miền Trung thì phải xuống CT ở Diên Khánh vừa xa, vừa bất tiện. Nhanh được một đoạn nhưng xa hơn và xuống DK cũng kẹt xe nên tính ra nó không giải quyết được gì. Chờ ct Vĩnh Hảo - Cam Lâm hoàn thành và đặc biệt là ct Nha Trang - Tuy Hòa nữa thì cái khúc CL-NT mới phát huy hết hiệu quả khai thác được.Đi Nha Trang thì không nên đi vào cao tốc Cam Lâm-Nha Trang,đi hướng sân bay vừa gần,vừa đẹp,không biết sau này xong cao tốc VH-CL thì sao chứ giờ không nên đi cao tốc CL-NT
1] Phan Thiết - Vĩnh Hảo: ok
2] Vĩnh Hảo - Can Lâm: chưa có, đi QL1A
3] Can Lâm - Nha Trang: ok, nhưng mình chọn đi hướng SB Cam Ranh qua đèo Cù Hinh sang Nha Trang
2] Vĩnh Hảo - Can Lâm: chưa có, đi QL1A
3] Can Lâm - Nha Trang: ok, nhưng mình chọn đi hướng SB Cam Ranh qua đèo Cù Hinh sang Nha Trang
Mình vẫn chạy đường cao tốc, vì có thể xa hơn (không đáng kể) nhưng chạy cao tốc khoẻ hơn, không có xe gắn máy, tránh được một đoạn dài giới hạn vận tốc 50km/h qua trung tâm Ba Ngòi. Tuy nhiên cảnh không đẹp bằng đường sân bay.cam lâm nha trang chỉ phục vụ cho tây nguyên xuống gần hơn
đi trong nam ra khùng điên mới đi đường này
Chỉnh sửa cuối: