điểm chung của 2 tuyến này là gì? Là số tiền thu phí thực sự được giấu kĩ không ai biết y như dấu em họ vậy
Đây là 2 tuyến đường huyết mạch. Lượng xe cực lớn. Thu phí tự động có mà ăn cám
Em ở SG, đi các chỗ khác 1 năm chưa tới 1 lần, đi có mỗi 2 cái này nhiều mà vì kiểu này nên tới giờ vẫn chưa dán thẻ ETC =_=
Bữa nào đi ngắm cảnh cầu phú mỹ ghé gắn đi pác. 5 phút xong. Miễn phí. Nạp tiền thì dùng bank của mình chuyển khoản qua miễn phí luôn. Chạy phà phà. Trừ cao tốc và ql51 raEm ở SG, đi các chỗ khác 1 năm chưa tới 1 lần, đi có mỗi 2 cái này nhiều mà vì kiểu này nên tới giờ vẫn chưa dán thẻ ETC =_=
bác nàochủ yếu đi Vũng tàu với thành phố thì nghỉ dẹp khỏi dán etc được luôn á
Em đã nói chỉ đi cao tốc với QL 51 mà bác kêu trừ ra thì thôi em gắn làm gì cho tốn phíBữa nào đi ngắm cảnh cầu phú mỹ ghé gắn đi pác. 5 phút xong. Miễn phí. Nạp tiền thì dùng bank của mình chuyển khoản qua miễn phí luôn. Chạy phà phà. Trừ cao tốc và ql51 ra
Ql51 ko cho hã bác em mới dán cái vtecBữa nào đi ngắm cảnh cầu phú mỹ ghé gắn đi pác. 5 phút xong. Miễn phí. Nạp tiền thì dùng bank của mình chuyển khoản qua miễn phí luôn. Chạy phà phà. Trừ cao tốc và ql51 ra
Tới bây chừ, chưa dán thẻ là 1 quyết định đúng đắn...không cần chất xám đưa công nghệ vào nữa....có chất đen thì chạy cơm hiệu quả hơn...hehehe..
Việt Nam nên dành toàn bộ Tổng thu Ngân sách Quốc gia trong hàng năm của trong 50 năm tới, chỉ để chi cho Quy hoạch, Thiết kế và Xây dựng mới Hệ thống Giao thông đường bộ của Việt Nam.
với mức chi đầu tư này, năng lực kết nối và vận chuyển của Hệ thống Giao thông đường bộ sẽ được nâng lên đáng kể, sẽ giảm hết các trạm thu phí đường bộ như hiện nay và đáp ứng được mong mỏi có hệ thống giao thông liên kết và đủ rộng của người Dân
với mức chi đầu tư này, năng lực kết nối và vận chuyển của Hệ thống Giao thông đường bộ sẽ được nâng lên đáng kể, sẽ giảm hết các trạm thu phí đường bộ như hiện nay và đáp ứng được mong mỏi có hệ thống giao thông liên kết và đủ rộng của người Dân